Airbnb ಯ ಮುಂಗಡ ಬುಕಿಂಗ್ ಸಂದೇಶ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯವನ್ನು ಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಬಳಸಿಕೊಳ್ಳಿ

ನಿಮ್ಮ ಮುಂಗಡ ಬುಕಿಂಗ್ ಸಂದೇಶಕ್ಕೆ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸುವ ಮೂಲಕ ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳೊಂದಿಗೆ ಮೊದಲೇ ಸಂಪರ್ಕ ಸಾಧಿಸಿ.
Airbnb ಅವರಿಂದ ಜೂನ್ 20, 2019ರಂದು
ಏಪ್ರಿ 3, 2025 ನವೀಕರಿಸಲಾಗಿದೆ

ಈ ಪ್ರದೇಶಕ್ಕೆ ನಿಮ್ಮನ್ನು ಏನು ತರುತ್ತದೆ? ನೀವು ಯಾರೊಂದಿಗೆ ಬರುತ್ತಿದ್ದೀರಿ? ನೀವು ಯಾವಾಗ ತಲುಪುತ್ತೀರಿ ಎಂದು ನೀವು ಭಾವಿಸುತ್ತೀರಿ? Airbnb ಹೋಸ್ಟ್‌ಗಳು ಬುಕಿಂಗ್ ಸ್ವೀಕರಿಸಿದಾಗ ತಮ್ಮ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಹಲವಾರು ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ. ಮತ್ತು ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳು ತಕ್ಷಣವೇ ಬುಕ್ ಮಾಡುವ ಮೊದಲು ಈ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳುವ ಮೂಲಕ ತಮ್ಮ ಸಂಭಾವ್ಯ ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳನ್ನು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಲು ಅನೇಕ ಹೋಸ್ಟ್‌ಗಳು ಅವಕಾಶವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಇದು ಖಂಡಿತವಾಗಿಯೂ ಅಗತ್ಯವಿಲ್ಲ, ಆದರೆ ಪೂರ್ವ-ಬುಕಿಂಗ್ ಸಂದೇಶಕ್ಕೆ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸುವುದರಿಂದ ಸಂಭಾವ್ಯ ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾಹಿತಿ ಪಡೆಯಲು, ಬುಕಿಂಗ್ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಸರಳಗೊಳಿಸಲು ಮತ್ತು ಆರಂಭದಿಂದಲೂ ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳೊಂದಿಗೆ ಉತ್ತಮ ಸಂಬಂಧವನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ.

ಈ ತಿಂಗಳ ನಂತರ, Airbnb ಸುಧಾರಿತ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಿದೆ: ಪೂರ್ವ-ಬುಕಿಂಗ್ ಸಂದೇಶ. ಹೋಸ್ಟ್‌ಗಳು ಶುಭಾಶಯವನ್ನು ಸೇರಿಸಲು ಮತ್ತು ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳು ತಕ್ಷಣವೇ ಬುಕ್ ಮಾಡುವ ಮೊದಲು ನಿಮಗೆ ಬೇಕಾದ ಎಲ್ಲಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಲು ಇದು ಉತ್ತಮ ಮಾರ್ಗವಾಗಿದೆ. (ನೀವು ಸಾಕಷ್ಟು ಸ್ಥಳಾವಕಾಶವನ್ನು ಸಹ ಹೊಂದಿರುತ್ತೀರಿ, ಏಕೆಂದರೆ ನಾವು ಅಕ್ಷರಗಳ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಿದ್ದೇವೆ. ಮತ್ತು ನೀವು ಪ್ರಸ್ತುತ ಸ್ವಾಗತ ಸಂದೇಶವನ್ನು ಬಳಸಿದರೆ, ಏನನ್ನೂ ಬದಲಾಯಿಸುವ ಅಗತ್ಯವಿಲ್ಲ.) ನಿಮ್ಮ ಸಂಭಾವ್ಯ ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳು ಬುಕ್ ಮಾಡುವಾಗ ಅವರು ನಿಮ್ಮ ಸಂದೇಶವನ್ನು ಓದುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರ ರಿಸರ್ವೇಶನ್ ಅನ್ನು ದೃಢೀಕರಿಸುವ ಮೊದಲು ನಿಮ್ಮ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ.

Airbnb ನ ಪೂರ್ವ-ಬುಕಿಂಗ್ ಸಂದೇಶ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯವನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಮಾಡಲು ಕೆಲವು ಮಾರ್ಗಗಳು ಇಲ್ಲಿವೆ.

ಸಹ ಹೋಸ್ಟ್‌ಗಳಿಂದ 5 ಪೂರ್ವ-ಬುಕಿಂಗ್ ಸಂದೇಶ ಸಲಹೆಗಳು

1. ನಿಮ್ಮ ಸಂಭಾವ್ಯ ಗೆಸ್ಟ್‌ಗೆ ಧನ್ಯವಾದ ಅರ್ಪಿಸುವ ಮೂಲಕ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿ

  • "ನಂಬಿಕೆಯನ್ನು ಬೆಳೆಸಲು ಇದು ಉತ್ತಮ ಮಾರ್ಗವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಉತ್ತಮ ವಾಸ್ತವ್ಯವನ್ನು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸುವ ಮಾರ್ಗವಾಗಿದೆ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ" ಎಂದು ಕೊಲಂಬಿಯಾದ ಮೆಡೆಲಿನ್ ‌ ನ ಜುವಾನ್ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ.
  • "ಅವರ ಬುಕಿಂಗ್ ವಿನಂತಿಗಾಗಿ ನಾನು ಯಾವಾಗಲೂ ಅವರಿಗೆ ಧನ್ಯವಾದ ಅರ್ಪಿಸುತ್ತೇನೆ ಮತ್ತು ಸೂಕ್ತತೆಗಾಗಿ ಅವರು ಲಿಸ್ಟಿಂಗ್ ವಿವರಗಳು ಮತ್ತು ಹೌಸ್ ನಿಯಮಗಳನ್ನು ಎಚ್ಚರಿಕೆಯಿಂದ ಓದಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಅವರನ್ನು ಕೇಳುತ್ತೇನೆ." -ಕ್ಯಾಥ್, ಅಲ್ಬನಿ, ಆಸ್ಟ್ರೇಲಿಯಾ
  • "ಆತ್ಮೀಯವಾದ ಶುಭಾಶಯಗಳು! ನಾನು ಪ್ರೀತಿಯಿಂದ ನೋಡಿಕೊಳ್ಳುವ ಈ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ನಿಮ್ಮನ್ನು ಸ್ವಾಗತಿಸುತ್ತೇನೆ. ಇದು ಯೋಗಕ್ಷೇಮಕ್ಕಾಗಿರುವ ಮತ್ತು ಪ್ರಕೃತಿಯೊಂದಿಗೆ ಸಂಪರ್ಕ ಸಾಧಿಸಲು ಬಯಸುವ ನಿಮ್ಮಂಥವರಿಗಾಗಿರುವ ಪ್ರದೇಶವಾಗಿದೆ.
    • ಇಲ್ಲಿಗೆ ನೀವು ಹೇಗೆ ಬಂದಿರಿ?
    • ನೀವು ಯಾರೊಂದಿಗೆ ಪ್ರಯಾಣಿಸುತ್ತಿದ್ದೀರಿ?
    • ನೀವು ಯಾವ ಸಮಯಕ್ಕೆ ತಲುಪಬಹುದು?
    • ನೀವು ಏಕೆ ಕಾಟೇಜ್‍‍ನಲ್ಲಿ ಇರಲು ಬಯಸುತ್ತೀರಿ?" -ಜುವಾನ್, ಮೆಡೆಲಿನ್, ಕೊಲಂಬಿಯಾ
  • "ನಿಮ್ಮ ವಾಸ್ತವ್ಯವನ್ನು ನಾವು ಎದುರು ನೋಡುತ್ತಿದ್ದೇವೆ ಮತ್ತು ನಾವು ಇದನ್ನು ತಿಳಿಯಬಯಸುತ್ತೇವೆ:
    • ನಿಮ್ಮನ್ನು ಡರ್ಹಾಮ್‌‍‍ಗೆ ಸೆಳೆದದ್ದೇನು?
    • ನಾವು ನಿಮ್ಮ ಚೆಕ್-ಇನ್ ‌ ಅನ್ನು ಯಾವಾಗ ನಿರೀಕ್ಷಿಸಬಹುದು?
    • ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಯಾರು ಪ್ರಯಾಣಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ?
    • ನೀವು ನಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಉಪಹಾರ ಮಾಡುವ ಯೋಜನೆ ಹೊಂದಿದ್ದಲ್ಲಿ, ನಾವು ತಿಳಿದಿರಬೇಕಾದ ಯಾವುದೇ ಆಹಾರದ ಪರಿಗಣನೆಗಳಿವೆಯೇ?
    • ನೀವು ಮನೆ ನಿಯಮಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಯಾವುದೇ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದೀರಾ? ನಾವು ನಿಮ್ಮ ಮಾತನ್ನು ಆಲಿಸಲು ಕಾತರರಾಗಿದ್ದೇವೆ!" -ಆಲಿಸ್ ಮತ್ತು ಜೆಫ್, ಡರ್ಹಾಮ್, ನಾರ್ತ್ ಕೆರೊಲಿನಾ

2. ಅತ್ಯಂತ ಮುಖ್ಯವಾದವುಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಕೇಳಿ

ನಿಮಗೆ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳಿಗೆ ವಾಸ್ತವ್ಯವನ್ನು ಉತ್ತಮವಾಗಿಸುವ (ಅಥವಾ ಅಷ್ಟೇನೂ ಉತ್ತಮವಾಗಿಸದ) ಒಂದು ವಿಷಯದ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸಿ ಮತ್ತು ಈ ಹೋಸ್ಟ್‌ಗಳು ಮಾಡುವಂತೆ ನಿಮ್ಮ ಪ್ರಿ-ಬುಕಿಂಗ್ ಸಂದೇಶದಲ್ಲಿ ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿ:

  • "ನನಗೆ ಅತ್ಯಂತ ಮುಖ್ಯವಾದ ಪ್ರಶ್ನೆಯೆಂದರೆ: ಈ ಪ್ರದೇಶಕ್ಕೆ ನೀವು ಬಂದಿರುವ ಕಾರಣವೇನು? ಇದು ಅವರ ಭೇಟಿಗೆ ಚೆನ್ನಾಗಿ ತಯಾರಾಗಲು ನನಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಅವರು ನನ್ನ ಪಟ್ಟಣದಿಂದ ಎರಡು ಗಂಟೆಗಳ ದೂರದಲ್ಲಿರುವ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಲು ಬರುತ್ತಿದ್ದರೆ, ನಾನು ಅವರಿಗೆ ದೂರ ಮತ್ತು ಚಾಲನಾ ಸಮಯವನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡಬಯಸುತ್ತೇನೆ. ಅವರು ವಾರ್ಷಿಕೋತ್ಸವವನ್ನು ಅಥವಾ ವಿಶೇಷವಾದದ್ದನ್ನೇನಾದರೂ ಆಚರಿಸಲು ಬರುತ್ತಿದ್ದರೆ, ನಾನು ಅವರನ್ನು ಅಭಿನಂದಿಸಲು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ ಮತ್ತು ಅವರಿಗೆ ಏನಾದರೂ ಸಣ್ಣದನ್ನು ನೀಡಬಯಸುತ್ತೇನೆ. ಅವರು ಸ್ಥಳೀಯ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಕ್ಕೆ ಬರುತ್ತಿದ್ದರೆ, ನಾನು ಅವರಿಗೆ ಒಂದು ಸಲಹೆ ನೀಡಬಹುದು ಅಥವಾ ನಂತರ ರಾತ್ರಿಯ ಊಟಕ್ಕೆ ಒಳ್ಳೆಯ ಸ್ಥಳವನ್ನು ಶಿಫಾರಸು ಮಾಡಬಹುದು." -ಎಮಿಲಿಯಾ, ಒರೊನೊ, ಮೈನೆ
  • "ಅವರು ಯಾವಾಗ ಬರುತ್ತಿದ್ದಾರೆ (ತುಂಬಾ ಮುಖ್ಯ) ಎಂದು ನಾನು ಅವರನ್ನು ಕೇಳುತ್ತೇನೆ ಮತ್ತು ನನ್ನಲ್ಲಿ ಅತ್ಯಂತ ಮುಂಚಿತವಾಗಿ ಲಭ್ಯವಿರುವ ಚೆಕ್-ಇನ್ ಸಮಯದ ಬಗ್ಗೆ ಮತ್ತೆ ಹೇಳಿ, ಪ್ರತಿ Airbnb ವಿಭಿನ್ನವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಹೋಟೆಲ್‍‍ನಂತೆ ಅಲ್ಲ, ಎಂದು ತಿಳಿಸುತ್ತೇನೆ." -ಏಂಜ್, ನ್ಯೂಯಾರ್ಕ್ ನಗರ

3. ಲಿಸ್ಟಿಂಗ್ ಮತ್ತು ಮನೆ ನಿಯಮಗಳನ್ನು ಪುನಃ ಓದಲು ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳನ್ನು ಆಹ್ವಾನಿಸಿ

ನಿಮ್ಮ ಪ್ರಿ-ಬುಕಿಂಗ್ ಸಂದೇಶವನ್ನು ಬರೆಯುವಾಗ, ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳು ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಂಡಿರಬಹುದಾದ ಯಾವುದೇ ಮುಖ್ಯವಾದ ಲಿಸ್ಟಿಂಗ್ ವಿವರಗಳನ್ನು ಅವರಿಗೆ ನೆನಪಿಸಲು ಈ ಅವಕಾಶವನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಳ್ಳಿ. "ನಾನು ನನ್ನನ್ನು ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳ ಸ್ಥಾನದಲ್ಲಿಟ್ಟು ನೋಡುತ್ತೇನೆ" ಎಂದು ಫ್ರೆಂಚ್ ಹೋಸ್ಟ್ ಮೇರಿ ಲೈನ್ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ. "ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ನಮಗೆ ನಮ್ಮ ಕನಸುಗಳ ಅಪಾರ್ಟ್‌ಮೆಂಟ್ ಸಿಕ್ಕಿದ್ದಕ್ಕೆ ಎಷ್ಟು ಸಂತೋಷವಾಗುತ್ತದೆಯೆಂದರೆ, ನಾವು ಅದನ್ನು ಆತುರದಲ್ಲಿ ಕಾಯ್ದಿರಿಸುತ್ತೇವೆ -ನಾನು ಒಮ್ಮೆ ಶೀಟ್‍‍ಗಳನ್ನು ಕೊಡುವುದಿಲ್ಲ ಎನ್ನುವುದನ್ನು ಅರಿತುಕೊಳ್ಳದೇ ಅಪಾರ್ಟ್‌ಮೆಂಟ್ ಬುಕ್ ಮಾಡಿದ್ದೆ! ಆದ್ದರಿಂದ, ಹೋಸ್ಟ್‌ಗಳು ತಮ್ಮ ಲಿಸ್ಟಿಂಗ್ ಅನ್ನು ಮತ್ತೆ ಓದುವಂತೆ ನನ್ನನ್ನು ಆಹ್ವಾನಿಸಿದ್ದರೆ, ನಾನು ಅಂತಹ ತಪ್ಪು ಮಾಡುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ ಎಂದು ನನಗೆ ಅನಿಸುತ್ತದೆ. ಇತರ ಹೋಸ್ಟ್‌ಗಳು ಈ ಸಲಹೆಗಳನ್ನು ನೀಡುತ್ತಾರೆ:

  • "ಲಿಫ್ಟ್ ಇಲ್ಲದ ಮೂರು ಮಹಡಿಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಾನು ಅವರಿಗೆ ನೆನಪಿಸುತ್ತೇನೆ, ಅವರು ಬಂದಾಗ ಕೆಲವು ಜನರು ಕಂಡುಹಿಡಿದಿದ್ದಾರೆ!" -ಬೀಟ್ರಿಸ್, ಅನ್ನಿಸಿ, ಫ್ರಾನ್ಸ್
  • "ಈ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ಸೀಮಿತ ಸೇವೆಯಿಂದಾಗಿ ರಾತ್ರಿಯಲ್ಲಿ ನೀರಿನ ಕೊರತೆಯ ಬಗ್ಗೆ ನಾನು ಅವರಿಗೆ ಎಚ್ಚರಿಕೆ ನೀಡುತ್ತೇನೆ ಮತ್ತು ಅವರಿಗೆ ಅಗತ್ಯವಿದ್ದರೆ ನೀರನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಲು ಪ್ರಸ್ತಾಪಿಸುತ್ತೇನೆ." -ಜುವಾನ್, ಮೆಡೆಲಿನ್, ಕೊಲಂಬಿಯಾ
  • "ನಾನು ಒಳಗಿನ ನಗರ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ ಎಂದು ಅವರು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆಯೇ ಎಂದು ನಾನು ಅವರನ್ನು ಕೇಳುತ್ತೇನೆ." -ಹೆಲೆನ್, ಬ್ರಿಸ್ಟಲ್, ಇಂಗ್ಲೆಂಡ್
  • "ನಾವು ಲೇಕ್ ಮತ್ತು ಗಾರ್ಡನ್-ವ್ಯೂ ಅಪಾರ್ಟ್‌ಮೆಂಟ್‌ಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುವುದರಿಂದ ಅವರು ಅಪಾರ್ಟ್‌ಮೆಂಟ್ ಸೆಟ್ಟಿಂಗ್ ಅನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆಯೇ ಮತ್ತು ಅವರೊಂದಿಗೆ ವೀಕ್ಷಣೆಯನ್ನು ತೆರವುಗೊಳಿಸಿದ್ದಾರೆಯೇ ಎಂದು ನಾನು ಅವರನ್ನು ಕೇಳುತ್ತೇನೆ.” -ಆನಾ, ಒಹ್ರಿಡ್, ಮ್ಯಾಸೆಡೋನಿಯಾ
  • "ಧೂಮಪಾನ ಮಾಡದಿರುವುದು, ಸಾಕುಪ್ರಾಣಿಗಳು, ಯಾವುದೇ ಪಾರ್ಟಿಗಳು ಮತ್ತು ಆರಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಜನರಿಗೆ ಆಸ್ತಿಯಲ್ಲಿ ಉಳಿಯಲು ಅವಕಾಶವಿಲ್ಲದಿರುವ ಬಗ್ಗೆ ಸದನದ ನಿಯಮಗಳನ್ನು ನಾನು ಅವರಿಗೆ ನೆನಪಿಸುತ್ತೇನೆ. ನಮ್ಮ ಪಟ್ಟಿಯು ಅವರ ಗುಂಪಿಗೆ ಸೂಕ್ತವಾಗಿದೆಯೇ ಎಂದು ನಿರ್ಧರಿಸಲು ಈ ಮಾಹಿತಿಯು ನನಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ ಎಂದು ನಾನು ವಿವರಿಸುತ್ತೇನೆ." -ಲಿಂಡಾ ಮತ್ತು ರಿಚರ್ಡ್, ಸ್ಯಾನ್ ಆಂಟೋನಿಯೊ, ಟೆಕ್ಸಾಸ್

4. ನಿಮ್ಮ ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳನ್ನು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಿ

ನಿಮ್ಮ ಆತಿಥ್ಯವನ್ನು ಕಸ್ಟಮೈಸ್ ಮಾಡಲು ಮತ್ತು ನೀವು ಕಾಳಜಿ ವಹಿಸುತ್ತೀರಿ ಎಂದು ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳಿಗೆ ತಿಳಿಸಲು, ಹೋಸ್ಟ್‌ಗಳು ಈ ರೀತಿಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಲು ಶಿಫಾರಸು ಮಾಡುತ್ತಾರೆ:

  • "ಅವರು ಕಾಫಿ ಕುಡಿಯುವವರೇ-ಮಧ್ಯಮ ಅಥವಾ ಡಾರ್ಕ್ ರೋಸ್ಟ್ ಆಗಿದ್ದಾರೆಯೇ ಎಂದು ನಾನು ಕೇಳುತ್ತೇನೆ-ಮತ್ತು ಅವರು ಆಗಮಿಸುವ ಮೊದಲು ನಾನು ಹೊಸದಾಗಿ ಬೇಯಿಸಿದ ಕಾಫಿಯನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತೇನೆ. ನೆರೆಹೊರೆಯಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ನಿರ್ಮಾಣ ಕಾರ್ಯಗಳು ನಡೆಯುತ್ತಿದ್ದರೆ, ಬುಕಿಂಗ್ ಅನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸುವ ಮೊದಲು ನಾನು ಅದನ್ನು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸುತ್ತೇನೆ. ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳು ಕಾರನ್ನು ತರುತ್ತಿದ್ದರೆ, ಪಾರ್ಕಿಂಗ್ ನಿರ್ಬಂಧಗಳು, ವೆಚ್ಚ ಮತ್ತು ದಟ್ಟಣೆಯಿಂದಾಗಿ ನಾನು ಅದನ್ನು ನಿರುತ್ಸಾಹಗೊಳಿಸುತ್ತೇನೆ. ಅಂತಿಮವಾಗಿ, ನಾನು ನಮ್ಮ ನಂ. 1 ಪ್ರವಾಸಿ ಆಕರ್ಷಣೆಯನ್ನು ಉಲ್ಲೇಖಿಸುತ್ತೇನೆ ಮತ್ತು ನನ್ನ ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳಿಗೆ ಕನಿಷ್ಠ ಎರಡು ತಿಂಗಳುಗಳ ಮುಂಚಿತವಾಗಿ ಟಿಕೆಟ್ ಖರೀದಿಸಲು ಹೇಳುತ್ತೇನೆ. ಈ ರೀತಿಯಾಗಿ, ಅವರು ಆಗಮಿಸುವ ಮೊದಲೇ ನಾನು ಅವರ ಅಗತ್ಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ ಎಂದು ಅವರು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ." -ಡೋನಾ, ಸ್ಯಾನ್ ಫ್ರಾನ್ಸಿಸ್ಕೊ
  • "ನಾನು ಬುಕ್ ಮಾಡಿದಾಗಲೆಲ್ಲಾ, ನಾನು ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳಿಗೆ ಅದೇ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಮಕ್ಕಳ ಬಗ್ಗೆ ಕೇಳುತ್ತೇನೆ: ನೀವು ಯಾವ ಸಮಯಕ್ಕೆ ಬರುತ್ತೀರಿ? ನಿಮಗೆ ಎಷ್ಟು ಹಾಸಿಗೆಗಳು ಬೇಕು? ನಿಮಗೆ ಕೋಟ್ ಅಥವಾ ಎತ್ತರದ ಕುರ್ಚಿಯ ಅಗತ್ಯವಿದೆಯೇ?" -ಜೀನ್-ಪಿಯರ್, ಮೊನೆಸ್, ಫ್ರಾನ್ಸ್
  • "ನಾವು ಸಣ್ಣ ಕೃಷಿ ಮತ್ತು ಪ್ರವಾಸಿ ಪಟ್ಟಣದಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುತ್ತಿದ್ದೇವೆ, ಆದ್ದರಿಂದ ಅವರು ಈ ಮೊದಲು ನಮ್ಮ ಪಟ್ಟಣಕ್ಕೆ ಬಂದಿದ್ದಾರೆಯೇ ಎಂದು ನಾನು ಯಾವಾಗಲೂ ಸಂದರ್ಶಕರನ್ನು ಕೇಳುತ್ತೇನೆ. ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ, ನಾನು ರೆಸ್ಟೋರೆಂಟ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯ ಸಮಯ ಮತ್ತು ಸ್ಥಳೀಯ ಸೌಕರ್ಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಕೆಲವು ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ನೀಡುತ್ತೇನೆ. ಅಗತ್ಯವಿದ್ದರೆ ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳು ತಮ್ಮ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಯೋಜಿಸಲು ನಾನು ಯಾವಾಗಲೂ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತೇನೆ." -ಡಾಫ್ನೆ, ಮೊಂಟಾಗು, ದಕ್ಷಿಣ ಆಫ್ರಿಕಾ

5. ನಿಮ್ಮ ಹೋಸ್ಟಿಂಗ್ ಶೈಲಿಯನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸಿ

ಕೆಲವು ಹೋಸ್ಟ್‌ಗಳು ಸಾಕಷ್ಟು ಪೂರ್ವ-ಬುಕಿಂಗ್ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಇತರರು ಏನನ್ನೂ ಕೇಳುವುದಿಲ್ಲ. ನಿಮ್ಮ ಹೋಸ್ಟಿಂಗ್ ಶೈಲಿಯನ್ನು ಪ್ರತಿಬಿಂಬಿಸಲು ಹೋಸ್ಟ್‌ಗಳು ಶಿಫಾರಸು ಮಾಡುತ್ತಾರೆ-ಇದು ಮತ್ತೆ ಅಥವಾ ಕಟ್ಟುನಿಟ್ಟಾಗಿರಲಿ-ನಿಮ್ಮ ಪೂರ್ವ-ಬುಕಿಂಗ್ ಸಂದೇಶದಲ್ಲಿ ನೀವು ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಿರುವಾಗ. ಇದು ಸೂಕ್ತವಾದುದಾಗಿದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ನಿರ್ಧರಿಸಲು ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ:

  • "ನಾನು ಯಾವುದೇ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳುವುದಿಲ್ಲ. ನಾನು ಟ್ರಿಪ್‌ನ ಉದ್ದೇಶವನ್ನು ಕೇಳಿದರೆ ನಾನು ತುಂಬಾ ಯೋಚಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳು ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ಅಪಾರ್ಟ್‌ಮೆಂಟ್‌ನಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುತ್ತಿಲ್ಲವಾದ್ದರಿಂದ, ಇದು ನನ್ನ ವ್ಯವಹಾರವಲ್ಲ." -ಇಲೋನಾ, ಟೊರೆಮೊಲಿನೋಸ್, ಸ್ಪೇನ್
  • "ನನ್ನ ಹೆಚ್ಚಿನ ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳು ತಮ್ಮ ಬುಕಿಂಗ್ ವಿನಂತಿಯಲ್ಲಿ ಸಾಕಷ್ಟು ಮಾಹಿತಿಯುಕ್ತರಾಗಿದ್ದಾರೆ, ಆದರೆ ಅವರ ಆರಂಭಿಕ ಸಂದೇಶವು ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತವಾಗಿದ್ದರೆ, ನಾನು ಈ ಕಡ್ಡಾಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳುತ್ತೇನೆ:
    • ನೀವು ಸಂಪೂರ್ಣ ಪಟ್ಟಿಯ ವಿವರಣೆಯನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಓದಿದ್ದೀರಾ, ಹೌಸ್ ನಿಯಮಗಳನ್ನು ಓದಲು ಕೆಳಕ್ಕೆ ಸ್ಕ್ರಾಲ್ ಮಾಡಿದ್ದೀರಾ?
    • ನೀವು ಸದನದ ನಿಯಮಗಳನ್ನು ಪಾಲಿಸಲು ಮತ್ತು ವಸತಿ ಸೌಕರ್ಯಗಳನ್ನು ಗೌರವಿಸಲು ಸಿದ್ಧರಿದ್ದೀರಾ?
    • ಬುಕಿಂಗ್‌ಗೆ ಒಪ್ಪಿಸುವ ಮೊದಲು ನಿಮ್ಮಲ್ಲಿರುವ ಯಾವುದೇ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ನೀವು ಕೇಳಿದ್ದೀರಾ?
    • ನಿಮ್ಮ ETA ಅನ್ನು ಸಂವಹನ ಮಾಡುವ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆಯನ್ನು ನೀವು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಂಡಿದ್ದೀರಾ ಮತ್ತು ಕೆಲವು ಕಾರಣಗಳಿಂದಾಗಿ ನೀವು ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಬರಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗದಿದ್ದರೆ, ದಯವಿಟ್ಟು ಸಮಯೋಚಿತವಾಗಿ ನಮಗೆ ತಿಳಿಸುವಿರಾ?
    • ನಿಮ್ಮ ಬುಕಿಂಗ್ ದೃಢೀಕರಿಸಿದ ನಂತರ ನಿಮ್ಮ ಪ್ರಯಾಣವನ್ನು ನೀವು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಓದುತ್ತೀರಾ, ದಿನಾಂಕಗಳು ಮತ್ತು ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ ಸರಿಯಾಗಿದೆಯೆ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ ಮತ್ತು ಬಾಗಿಲು ಕೋಡ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ಇತರ ಆಗಮನದ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಗಮನಿಸುತ್ತೀರಾ?" -ಸಾರಾ, ಸಾಯುಲಿತಾ, ಮೆಕ್ಸಿಕೋ
  • “ನನ್ನ ಮೊದಲ ಸಂವಹನದಲ್ಲಿ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳ ಮೇಲೆ ಬಾಂಬ್ ದಾಳಿ ಮಾಡಲು ನಾನು ಇಷ್ಟಪಡುವುದಿಲ್ಲ, ಆದರೂ ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಬಯಸುವ ಹೋಸ್ಟ್‌ಗಳನ್ನು ನಾನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಂಡಿದ್ದೇನೆ. ನಾನು ವಿನಂತಿಸುವ ಏಕೈಕ ವಿಷಯವೆಂದರೆ ಎಲ್ಲಾ ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳ ಪೂರ್ಣ ಹೆಸರುಗಳು (ನಾಯಿ ಅತಿಥಿಗಳು ಸೇರಿದಂತೆ!). ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಸ್ವಯಂಪ್ರೇರಿತವಾಗಿ ನೀಡದ ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಕಾಳಜಿ ವಹಿಸದಿರುವುದು ಅಥವಾ ಚಿಂತಿಸದಿರುವುದು ನನ್ನ ಅನುಭವವಾಗಿದೆ - ವಿಭಿನ್ನ ಜನರು ವಿಭಿನ್ನ ಸಂವಹನ ಶೈಲಿಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ." -ಸುಜಾನೆ, ಉತ್ತರ ಕೆರೊಲಿನಾ

ನಿಮ್ಮ ಪೂರ್ವ-ಬುಕಿಂಗ್ ಸಂದೇಶವನ್ನು ನೀವು ಉಳಿಸಿದ ನಂತರ, ಸಂಭಾವ್ಯ ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳು ತಕ್ಷಣವೇ ಬುಕ್ ಮಾಡಿದಾಗ ಅದನ್ನು ಸ್ವಯಂಚಾಲಿತವಾಗಿ ಸ್ವೀಕರಿಸುತ್ತಾರೆ. ಒಮ್ಮೆ ಪೂರ್ವ-ಬುಕಿಂಗ್ ಸಂದೇಶವನ್ನು ರಚಿಸುವುದರಿಂದ ಬುಕಿಂಗ್ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಸರಳಗೊಳಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ, ನಿಮಗೆ ಹೆಚ್ಚು ಮನಃಶಾಂತಿಯನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳು ಮುಂದೆ ಅದ್ಭುತ ವಾಸ್ತವ್ಯವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆಂದು ತಿಳಿಸುತ್ತದೆ.

ಈ ಲೇಖನದ ಪ್ರಕಟಣೆಯ ನಂತರ, ಅದು ಒಳಗೊಂಡಿರುವ ಮಾಹಿತಿಯು ಬದಲಾಗಿರಬಹುದು.

Airbnb
ಜೂನ್ 20, 2019
ಇದು ಸಹಾಯಕವಾಗಿದೆಯೇ?

ಇನ್ನಷ್ಟು ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸಿ