ಸಮಯ ಉಳಿಸಲು ತ್ವರಿತ ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರಗಳನ್ನು ಬಳಸುವುದು

ಸಂದೇಶ ಟೆಂಪ್ಲೇಟ್‌ಗಳು ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳಿಗೆ ಪ್ರಮುಖ ವಿವರಗಳನ್ನು ಕಳುಹಿಸುವುದನ್ನು ಸುಲಭವಾಗಿಸುತ್ತದೆ.
Airbnb ಅವರಿಂದ ಡಿಸೆಂ 12, 2018ರಂದು
2 ನಿಮಿಷ ಓದಲು
ಫೆಬ್ರ 3, 2025 ನವೀಕರಿಸಲಾಗಿದೆ

ಮನೆಗಳು ಮತ್ತು ಅನುಭವಗಳ ಹೋಸ್ಟ್‌ಗಳು ಆಗಾಗ್ಗೆ ವಿವಿಧ ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳಿಂದ ಒಂದೇ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ ಉತ್ತರಿಸುತ್ತಾರೆ: ನೀವು ನನಗೆ ಮಾರ್ಗದ ಕುರಿತು ನಿರ್ದೇಶನಗಳನ್ನು ಕಳುಹಿಸಬಹುದೇ? ವೈಫೈ ಪಾಸ್‌ವರ್ಡ್ ಏನು? ನೀವು ಜೂನ್‌ನಲ್ಲಿ ಲಭ್ಯತೆ ಹೊಂದಿದ್ದೀರಾ?

ನೀವು ನಿಮ್ಮ ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರಗಳನ್ನು ಮರುಬಳಕೆ ಮಾಡಬಹುದು ಮತ್ತು ಸಂದೇಶಗಳ ಟ್ಯಾಬ್‌ನಲ್ಲಿರುವ ತ್ವರಿತ ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರಗಳೊಂದಿಗೆ ನೀವು ಪ್ರತಿ ಬಾರಿಯೂ ಕ್ಷಿಪ್ರವಾಗಿ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸಬಹುದು.

ತ್ವರಿತ ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರಗಳು ಹೇಗೆ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತವೆ

ತ್ವರಿತ ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರಗಳು ಆಗಾಗ್ಗೆ ಕೇಳಲಾಗುವ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ ಪೂರ್ವ-ಲಿಖಿತ ಉತ್ತರಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುವ ಕಿರು ಸಂದೇಶ ಟೆಂಪ್ಲೇಟ್‌ಗಳಾಗಿವೆ. ಸಂದೇಶವನ್ನು ವೈಯಕ್ತೀಕರಿಸಲು ಪ್ಲೇಸ್‌ಹೋಲ್ಡರ್‌ಗಳು ನಿಮ್ಮ ಲಿಸ್ಟಿಂಗ್ ಮತ್ತು ಗೆಸ್ಟ್‌ನ ರಿಸರ್ವೇಶನ್‌ನಿಂದ ಕೆಲವು ವಿವರಗಳನ್ನು ಸ್ವಯಂಚಾಲಿತವಾಗಿ ಬಳಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತವೆ.

ನೀವು ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಂವಹನ ನಡೆಸುತ್ತಿರುವಾಗ ಯಾವುದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ತ್ವರಿತ ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರವನ್ನು ಕಳುಹಿಸಬಹುದು. ನಿಮ್ಮದೇ ಆದುದನ್ನು ರಚಿಸಿ ಅಥವಾ Airbnb ಯ ಪೂರ್ವ-ಲಿಖಿತ ಟೆಂಪ್ಲೇಟ್‌ಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ, ಆದ್ದರಿಂದ ನೀವು ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಪ್ರಾರಂಭದಿಂದ ಮಾಡಬೇಕಿಲ್ಲ.

ಸಂದೇಶಗಳ ಟ್ಯಾಬ್ ಗೆಸ್ಟ್‌ನ ಪ್ರಶ್ನೆಯನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಕೃತಕ ಬುದ್ಧಿಮತ್ತೆಯನ್ನು ಬಳಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅದಕ್ಕೆ ಉತ್ತರಿಸಲು ತ್ವರಿತ ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರವನ್ನು ಸ್ವಯಂಚಾಲಿತವಾಗಿ ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ. ಸಲಹೆಯು ನಿಮ್ಮ ಸಂಭಾಷಣೆಯಲ್ಲಿ ಕಾಣಿಸುತ್ತದೆ, ಅಲ್ಲಿ ನೀವು ಮಾತ್ರ ಅದನ್ನು ನೋಡಬಹುದು. ಕಳುಹಿಸುವ ಮೊದಲು ನೀವು ತ್ವರಿತ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಎಡಿಟ್ ಮಾಡಬಹುದು ಅಥವಾ ಬೇರೆ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಬರೆಯಬಹುದು.

ನಂತರಕ್ಕಾಗಿ ಸಂದೇಶವನ್ನು ನಿಗದಿಪಡಿಸಲು, ಸಂದೇಶವನ್ನು ಬರೆಯಿರಿ ಎಂಬುದರ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿರುವ ಐಕಾನ್ ಅನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿ. ಟೆಂಪ್ಲೇಟ್ ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಯಾವಾಗ ಕಳುಹಿಸಬೇಕು ಎಂಬುದನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿ. ನೀವು ನಿಗದಿಪಡಿಸಿದ ಸಂದೇಶದ ಸಮಯ ಹತ್ತಿರ ಬರುತ್ತಿದ್ದರೆ, ಗೆಸ್ಟ್‌ನೊಂದಿಗಿನ ನಿಮ್ಮ ಸಂಭಾಷಣೆಯಲ್ಲಿ ನೀವು ಜ್ಞಾಪನೆಯನ್ನು ನೋಡುತ್ತೀರಿ. ನೀವು ಈಗಾಗಲೇ ಹಂಚಿಕೊಂಡಿರುವ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಸಂದೇಶವು ಪುನರಾವರ್ತಿಸಿದರೆ ಅದನ್ನು ಸರಿಹೊಂದಿಸಿ ಅಥವಾ ಕಳುಹಿಸದಿರಿ.

ತ್ವರಿತ ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರಗಳನ್ನು ಬಳಸಲು ಸಲಹೆಗಳು

ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರ ಚಿಕ್ಕದಾಗಿದ್ದಾಗ ಮತ್ತು ಒಂದೇ ವಿಷಯದ ಮೇಲೆ ಕೇಂದ್ರೀಕರಿಸಿದ್ದಾಗ ತ್ವರಿತ ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರಗಳು ಉತ್ತಮವಾಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತವೆ.

ಸಾಮಾನ್ಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ ನಿಮ್ಮ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಗಳನ್ನು ಕ್ಷಿಪ್ರವಾಗಿ ಕಳುಹಿಸಲು ತ್ವರಿತ ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರಗಳನ್ನು ಬಳಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ. ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ಈ ರೀತಿಯ ವಿಷಯಗಳಿಗೆ ಉತ್ತರಿಸಲು ನೀವು ಅವುಗಳನ್ನು ಬಳಸಬಹುದು.

  • ಲಭ್ಯತೆ: ನಿಮ್ಮ ಕ್ಯಾಲೆಂಡರ್‌ನಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಮುಕ್ತ ದಿನಾಂಕಗಳನ್ನು ಬುಕ್‌ ಮಾಡಬಹುದು ಎಂದು ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳಿಗೆ ತಿಳಿಸುವುದು.
  • ಮಾರ್ಗದ ಕುರಿತು ನಿರ್ದೇಶನಗಳು ಮತ್ತು ಸಾರಿಗೆ: ಮನೆ ಅಥವಾ ಭೇಟಿಯಾಗುವ ಸ್ಥಳವನ್ನು ತಲುಪಲು ಸೂಚನೆಗಳೊಂದಿಗೆ ವಿಳಾಸವನ್ನು ದೃಢೀಕರಿಸುವುದು.
  • ವೈಫೈ: ನಿಮ್ಮ ಮನೆ ಅಥವಾ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ವೈಫೈ ನೆಟ್‌ವರ್ಕ್ ಮತ್ತು ಪಾಸ್‌ವರ್ಡ್ ಅನ್ನು ಒದಗಿಸುವುದು.
  • ಮುಂಚಿತ ಚೆಕ್-ಇನ್: ನಿಮ್ಮ ಸಾಮಾನ್ಯ ಚೆಕ್-ಇನ್ ಸಮಯಕ್ಕೆ ಮುಂಚಿತವಾಗಿ ಬರುವ ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳ ವಿನಂತಿಯನ್ನು ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳುವುದು.
  • ತಡವಾದ ಚೆಕ್‌ಔಟ್: ನಿಮ್ಮ ಸಾಮಾನ್ಯ ಚೆಕ್‌ಔಟ್ ಸಮಯದ ನಂತರ ಹೊರಡುವ ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳ ವಿನಂತಿಯನ್ನು ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳುವುದು.
  • ಮಲಗುವ ವ್ಯವಸ್ಥೆಗಳು: ನಿಮ್ಮ ಸ್ಥಳವು ನೀಡುವ ಬೆಡ್‌ರೂಮ್‌ಗಳು, ಬೆಡ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ಬಾತ್‌ರೂಮ್‌ಗಳ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ದೃಢೀಕರಿಸುವುದು.

ನೀವು ಮನೆಯನ್ನು ಹೋಸ್ಟ್ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರೆ, ಈ ಪ್ರಮುಖ ಕ್ಷಣಗಳಲ್ಲಿ ತ್ವರಿತ ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರಗಳನ್ನು ನಿಗದಿಪಡಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ.

  • ಬುಕಿಂಗ್ ದೃಢೀಕರಣ: ಗೆಸ್ಟ್‌ನ ಬುಕಿಂಗ್ ದೃಢೀಕರಿಸಿದಾಗ ಸ್ವಾಗತ ಟಿಪ್ಪಣಿ ಕಳುಹಿಸಿ.
  • ಚೆಕ್‌-ಇನ್‌ಗೆ ಮೊದಲು: ಅವರ ಎಲ್ಲಾ ಟ್ರಿಪ್ ವಿವರಗಳು ಲಭ್ಯವಾದಾಗ, ಚೆಕ್-ಇನ್‌ಗೆ 24 ರಿಂದ 48 ಗಂಟೆಗಳ ಮೊದಲು ಫಾಲೋ-ಅಪ್ ಮಾಡಿ.
  • ಮೊದಲ ರಾತ್ರಿ ವಾಸ್ತವ್ಯದ ನಂತರ: ಅವರ ವಾಸ್ತವ್ಯವನ್ನು ಇನ್ನಷ್ಟು ಆರಾಮದಾಯಕವಾಗಿಸಲು ಏನಾದರೂ ಅಗತ್ಯವಿದೆಯೇ ಎಂದು ಕೇಳಲು ಅವರನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ.
  • ಚೆಕ್‌ಔಟ್ ಮಾಡುವ ಮೊದಲು: ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳ ನಿಗದಿತ ನಿರ್ಗಮನದ ಹಿಂದಿನ ದಿನ ಸಂಜೆ ಚೆಕ್ಔಟ್ ಸಮಯ ಮತ್ತು ಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಿ.
  • ನಿರ್ಗಮನದ ನಂತರ: ನಿಮ್ಮಲ್ಲಿ ಉಳಿದುಕೊಂಡಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳಿಗೆ ಧನ್ಯವಾದ ತಿಳಿಸಿ ಮತ್ತು ಅವರು ಚೆಕ್ಔಟ್ ಮಾಡಿದ 24 ರಿಂದ 48 ಗಂಟೆಗಳ ನಂತರ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ವಿನಂತಿಸಿ.

ನೀವು ಅನುಭವವನ್ನು ಹೋಸ್ಟ್ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರೆ, ಈ ಪ್ರಮುಖ ಕ್ಷಣಗಳಲ್ಲಿ ತ್ವರಿತ ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರಗಳನ್ನು ನಿಗದಿಪಡಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ.

  • ಬುಕಿಂಗ್ ದೃಢೀಕರಣ: ಗೆಸ್ಟ್‌ನ ಬುಕಿಂಗ್ ದೃಢೀಕರಿಸಿದಾಗ ಸ್ವಾಗತ ಟಿಪ್ಪಣಿ ಕಳುಹಿಸಿ.
  • ಅನುಭವಕ್ಕೆ ಮುಂಚಿತವಾಗಿ: ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳು ಆಹಾರ ನಿರ್ಬಂಧಗಳು, ಪ್ರವೇಶಾವಕಾಶದ ಅಗತ್ಯಗಳು ಅಥವಾ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಆದ್ಯತೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆಯೇ ಎಂದು ಕೇಳಲು ಫಾಲೋ-ಅಪ್ ಮಾಡಿ. ಯಾವುದೇ ವಿನಂತಿಗಳಿಗೆ ಅವಕಾಶ ಕಲ್ಪಿಸಲು ನಿಮಗೆ ಸಾಕಷ್ಟು ಸಮಯವನ್ನು ನೀಡಿಕೊಳ್ಳಿ.
  • ಈವೆಂಟ್ ಜ್ಞಾಪನೆ: ಅನುಭವವು ಪ್ರಾರಂಭವಾಗುವ 24 ಗಂಟೆಗಳ ಮೊದಲು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಎಲ್ಲಿ ಭೇಟಿಯಾಗಬೇಕು ಎಂಬುದರ ಕುರಿತು ನಿರ್ದೇಶನಗಳು ಮತ್ತು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಸೂಚನೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ.
  • ಅನುಭವದ ನಂತರ: ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಬುಕಿಂಗ್ ಮಾಡಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳಿಗೆ ಧನ್ಯವಾದ ತಿಳಿಸಿ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ವಿನಂತಿಸಿ.

ತ್ವರಿತ ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರಗಳಲ್ಲಿ ಪ್ಲೇಸ್‌ಹೋಲ್ಡರ್‌ಗಳು ಸಂದೇಶವನ್ನು ಕಳುಹಿಸುವಾಗ ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳ ಹೆಸರಿನಂತಹ ಕೆಲವು ಬುಕಿಂಗ್ ಮತ್ತು ಲಿಸ್ಟಿಂಗ್ ವಿವರಗಳನ್ನು ಸ್ವಯಂಚಾಲಿತವಾಗಿ ಭರ್ತಿ ಮಾಡುತ್ತವೆ, ಆದ್ದರಿಂದ ನಿಮ್ಮ ಲಿಸ್ಟಿಂಗ್ ಪೂರ್ಣಗೊಂಡಿದೆ ಮತ್ತು ಅಪ್‌ ಟು ಡೇಟ್‌ ಆಗಿದೆ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ. ಖಾಲಿ ಪ್ಲೇಸ್‌ಹೋಲ್ಡರ್‌ಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಸಂದೇಶಗಳು ಸರಿಯಾಗಿ ಕಳುಹಿಸಲ್ಪಡುವುದಿಲ್ಲ.

ಈ ಲೇಖನದಲ್ಲಿರುವ ಮಾಹಿತಿಯು ಪ್ರಕಟಣೆಯ ನಂತರ ಬದಲಾಗಿರಬಹುದು.

Airbnb
ಡಿಸೆಂ 12, 2018
ಇದು ಸಹಾಯಕವಾಗಿದೆಯೇ?

ನಿಮಗೆ ಇಷ್ಟವಾಗಬಹುದಾದ ಇತರ ವಿಷಯಗಳು

ಇನ್ನಷ್ಟು ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸಿ