Airbnb ತನ್ನ ಹೋಸ್ಟ್‌ಗಳನ್ನು ಹೇಗೆ ರಕ್ಷಿಸುತ್ತದೆ

Airbnb ಯ ಅಂತರ್ನಿರ್ಮಿತ ರಕ್ಷಣೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಯಿರಿ.
Airbnb ಅವರಿಂದ ಫೆಬ್ರ 4, 2020ರಂದು
2 ನಿಮಿಷ ಓದಲು
ಜುಲೈ 10, 2024 ನವೀಕರಿಸಲಾಗಿದೆ

ಪ್ರಯಾಣಿಕರು ನಿಮ್ಮ ಮನೆಯಲ್ಲಿದ್ದಾಗ ನಿಮ್ಮ ಸ್ಥಳ ಮತ್ತು ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ರಕ್ಷಿಸುವ ಬಗ್ಗೆ ನೀವು ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರಬಹುದು. ಹಾನಿ ಮತ್ತು ಸುರಕ್ಷತಾ ಘಟನೆಗಳು ಬಹಳ ಅಪರೂಪ, ಆದರೆ ಹೋಸ್ಟ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ಗೆಸ್ಟ್‌‌ಗಳಿಗೆ Airbnb ಅನೇಕ ರಕ್ಷಣೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ.

ಪ್ರೊಫೈಲ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ವಿಮರ್ಶೆಗಳು

Airbnb ನಿಮಗೆ ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳನ್ನು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ನೀವು ತ್ವರಿತ ಬುಕಿಂಗ್ ಅನ್ನು ಬಳಸಿದರೆ, ಎಲ್ಲಾ ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳಿಗೆ ನಮ್ಮ ಬುಕಿಂಗ್ ಅವಶ್ಯಕತೆಗಳನ್ನು ಮೀರಿ ಗೆಸ್ಟ್ ಅವಶ್ಯಕತೆಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಲು ನಿಮ್ಮ ಸೆಟ್ಟಿಂಗ್‌ಗಳನ್ನು ನೀವು ಕಸ್ಟಮೈಸ್ ಮಾಡಬಹುದು. ಮತ್ತು ನೀವು ಹಸ್ತಚಾಲಿತ ಬುಕಿಂಗ್ ವಿನಂತಿಗಳಿಗೆ ಆದ್ಯತೆ ನೀಡಿದರೆ, ರಿಸರ್ವೇಶನ್ ಅನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸುವ ಮೊದಲು ನೀವು ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳ ಪ್ರೊಫೈಲ್‌ಗಳನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸಬಹುದು ಮತ್ತು ಹಿಂದಿನ ಹೋಸ್ಟ್‌ಗಳ ವಿಮರ್ಶೆಗಳನ್ನು ಓದಬಹುದು.

Airbnb ಬೆಂಬಲ

Airbnb ನಿಮ್ಮನ್ನು ದಿನದ 24 ಗಂಟೆಗಳ ಕಾಲ, ವಾರದ ಏಳು ದಿನಗಳು, 46 ಭಾಷೆಗಳಲ್ಲಿ ಬೆಂಬಲಿಸಲು ಸಿದ್ಧವಿದೆ.

  • ಫೋನ್ ಮತ್ತು ಆನ್‌ಲೈನ್ ಬೆಂಬಲ: ತುರ್ತು ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿಗೆ, ನಮಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿ. ನಿಮ್ಮ ಕ್ಯಾಲೆಂಡರ್ ಅನ್ನು ನವೀಕರಿಸುವ ಅಥವಾ ನಿಮ್ಮ ಬೆಲೆಯನ್ನು ಸರಿಹೊಂದಿಸುವ ಮುಂತಾದ ತುರ್ತು ಅಲ್ಲದ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿಗೆ, ನಮಗೆ ಸಂದೇಶವನ್ನು ಕಳುಹಿಸಿ.
  • ಮೀಸಲಾದ ಸೂಪರ್‌ಹೋಸ್ಟ್ ಬೆಂಬಲ: ಸೂಪರ್ ‌ಹೋಸ್ಟ್‌ಗಳು Airbnb ಅನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿದಾಗಲೆಲ್ಲಾ ಪರಿಣಿತ Airbnb ಬೆಂಬಲ ಸಿಬ್ಬಂದಿಯೊಂದಿಗೆ ಅವರು ಸ್ವಯಂಚಾಲಿತವಾಗಿ ಸಂಪರ್ಕ ಸಾಧಿಸುತ್ತಾರೆ.
  • 24-ಗಂಟೆಗಳ ಸುರಕ್ಷತಾ ಸಹಾಯವಾಣಿ: ನೀವು ಅಸುರಕ್ಷಿತ ಎಂದು ಭಾವಿಸಿದರೆ, ನಮ್ಮ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಹಗಲು ಅಥವಾ ರಾತ್ರಿ ವಿಶೇಷವಾಗಿ ತರಬೇತಿ ಪಡೆದ ಸುರಕ್ಷತಾ ಏಜೆಂಟ್‌ಗಳನ್ನು ಒನ್-ಟ್ಯಾಪ್‌ನಲ್ಲಿ ಸಂಪರ್ಕಿಸಲು ಅನುವು ಮಾಡಿಕೊಡುತ್ತದೆ.

ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳು ಪಾಲಿಸಬೇಕಾದ ನಿಯಮಗಳು

Airbnbಗೆ ಎಲ್ಲಾ ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳು ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳು ಪಾಲಿಸಬೇಕಾದ ನಿಯಮಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸುವ ಅಗತ್ಯವಿದೆ. ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳು ನಿಮ್ಮ ಸ್ಥಳವನ್ನು ಗೌರವಿಸಬೇಕು, ನಿಮ್ಮ ಮನೆಯ ನಿಯಮಗಳನ್ನು ಪಾಲಿಸಬೇಕು, ಸಮಸ್ಯೆಗಳು ಉದ್ಭವಿಸಿದಲ್ಲಿ ತಕ್ಷಣ ತಿಳಿಸಬೇಕು ಮತ್ತು ಮನೆಯನ್ನು ತೀರ ಕೊಳಕಾದ ಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ ಬಿಟ್ಟುಹೋಗಬಾರದು. ಬುಕ್ ಮಾಡುವ ಪ್ರತಿ ಗೆಸ್ಟ್ ರಿಸರ್ವೇಶನ್ ಮಾಡುವ ಮೊದಲು ಈ ಮೂಲ ನಿಯಮಗಳನ್ನು ಪಾಲಿಸಲು ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. 

ಗೆಸ್ಟ್ ಮೂಲಭೂತ ನಿಯಮಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸದಿದ್ದರೆ, ನೀವು Airbnb ಬೆಂಬಲವನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸುವ ಮೂಲಕ ಅಥವಾ ವಿಮರ್ಶೆ ಮಾಡುವಾಗ ಸ್ವಚ್ಛತೆ ಅಥವಾ ಮನೆ ನಿಯಮಗಳಲ್ಲಿ ಗೆಸ್ಟ್‌ಗೆ ಕಡಿಮೆ ರೇಟಿಂಗ್ ನೀಡುವ ಮೂಲಕ ಅದನ್ನು ವರದಿ ಮಾಡಬಹುದು. ಪ್ರಮಾಣಿತ ಮನೆ ನಿಯಮಗಳನ್ನು ಪದೇ ಪದೇ ಉಲ್ಲಂಘಿಸುವ ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳನ್ನು ಸಸ್ಪೆಂಡ್ ಮಾಡಬಹುದು ಅಥವಾ ಸಮಸ್ಯೆ ಮುಂದುವರಿದಲ್ಲಿ Airbnb ಯಿಂದ ತೆಗೆದುಹಾಕಬಹುದು.

ಮನೆ ನಿಯಮಗಳನ್ನು ಪಾಲಿಸಬೇಕಾದ ನಿಯಮಗಳ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಜಾರಿಗೊಳಿಸಬಹುದು ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ನಿರ್ದಿಷ್ಟವಾಗಿ ಅನ್ವಯಿಸುವ ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳಿಂದ ನಿರೀಕ್ಷಿಸುವ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿಸಲು ನಿಮಗೆ ಅನುವು ಮಾಡಿಕೊಡುತ್ತದೆ. ನಮ್ಮ ಪ್ರಮಾಣಿತ ಮನೆಯ ನಿಯಮಗಳ ಲಿಸ್ಟ್‌ನಿಂದ ನೀವು ಕೆಳಗೆ ತಿಳಿಸಿರುವ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಬಹುದು:

  • ಸಾಕುಪ್ರಾಣಿಗಳು
  • ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳು
  • ಧೂಮಪಾನ, ವೇಪಿಂಗ್ ಮತ್ತು ಇ-ಸಿಗರೇಟ್‌ಗಳು
  • ಶಾಂತ ಸಮಯಗಳು
  • ಚೆಕ್-ಇನ್ ಮತ್ತು ಚೆಕ್ಔಟ್ ಸಮಯಗಳು
  • ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳ ಗರಿಷ್ಠ ಸಂಖ್ಯೆ
  • ವಾಣಿಜ್ಯ ಛಾಯಾಗ್ರಹಣ ಮತ್ತು ಚಿತ್ರೀಕರಣ

ಪ್ರಮಾಣಿತ ಮನೆ ನಿಯಮಗಳಲ್ಲಿ ಒಳಗೊಂಡಿರದ ವಿಶೇಷ ಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ನೀವು ಹೊಂದಿದ್ದರೆ, ಅವುಗಳನ್ನು ನೀವು ನಿಮ್ಮ ಲಿಸ್ಟಿಂಗ್ ಸೆಟ್ಟಿಂಗ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚುವರಿ ನಿಯಮಗಳ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಬರೆಯಬಹುದು. ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ಚೆಕ್‌ಔಟ್ ಮಾಡುವ ಮುಂಚೆ ಎಲ್ಲಾ ಕಿಟಕಿಗಳನ್ನು ಮುಚ್ಚಿ ಲಾಕ್ ಮಾಡಲು ನೀವು ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳಿಗೆ ಹೇಳಬಹುದು.

ಖಾತೆಯ ಸುರಕ್ಷತೆ:

ನಿಮ್ಮ ಖಾತೆಯನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಲು Airbnb ಹಲವಾರು ಕ್ರಮಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ, ಉದಾಹರಣೆಗೆ ಹೊಸ ಫೋನ್ ಅಥವಾ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್‌ನಿಂದ ಲಾಗಿನ್ ಮಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದಾಗ ಹೆಚ್ಚುವರಿ ದೃಢೀಕರಣದ ಅಗತ್ಯವಿರುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಬದಲಾವಣೆಗಳನ್ನು ಮಾಡಿದಾಗ ನಿಮಗೆ ಖಾತೆ ಎಚ್ಚರಿಕೆಗಳನ್ನು ಕಳುಹಿಸುತ್ತದೆ. ಸಂವಹನ, ಬುಕಿಂಗ್ ಮತ್ತು ಪಾವತಿಗಾಗಿ ಸಂಪೂರ್ಣ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯ ಉದ್ದಕ್ಕೂ ನೀವು Airbnb ಅನ್ನು ಬಳಸುವವರೆಗೆ Airbnb ಯ ನೀತಿಗಳು ಮತ್ತು ರಕ್ಷಣೆಗಳಿಂದ ನೀವು ರಕ್ಷಣೆಗೊಳಗಾಗುತ್ತೀರಿ.

ಹೆಚ್ಚಿನ ಬೆಂಬಲ ಬೇಕೇ?

ಇತರ ಹೋಸ್ಟ್‌ಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಂಪರ್ಕ ಸಾಧಿಸಲು ನಿಮ್ಮ ಸ್ಥಳೀಯ ಹೋಸ್ಟ್ ಕ್ಲಬ್‌ಗೆ ಸೇರಿರಿ.
ನಿಮ್ಮ ಹೋಸ್ಟ್ ಕ್ಲಬ್ ಅನ್ನು ಹುಡುಕಿ

Airbnb ಸಮುದಾಯ ಬೆಂಬಲವು ಈ ಕೆಳಗಿನ ವಿಷಯಗಳಲ್ಲಿ ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು 62 ಭಾಷೆಗಳಲ್ಲಿದೆ:

  • ಮರುಬುಕಿಂಗ್ ಸಹಾಯ
  • ಮರುಪಾವತಿಗಳು
  • ಮಧ್ಯಸ್ಥಿಕೆ

ನಮ್ಮ ನೀತಿಗಳು ಮತ್ತು ರಕ್ಷಣೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಇನ್ನಷ್ಟು ತಿಳಿಯಿರಿ

ಹೋಸ್ಟ್‌ಗಳಿಗಾಗಿ AirCover ಹೋಸ್ಟ್ ಹಾನಿ ರಕ್ಷಣೆ, ಹೋಸ್ಟ್ ಹೊಣೆಗಾರಿಕೆ ವಿಮೆ, ಮತ್ತು ಅನುಭವಗಳ ಹೊಣೆಗಾರಿಕೆ ವಿಮೆ ಇವು ಜಪಾನಿನಲ್ಲಿ ಅನುಭವಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತಿರುವ ಹೋಸ್ಟ್‌ಗಳಿಗೆ ವಿಮಾ ರಕ್ಷಣೆ ನೀಡುವುದಿಲ್ಲ. ಇಲ್ಲಿ Japan Host Insurance ಮತ್ತು Japan Experience Protection Insurance ಅಥವಾ Airbnb Travel LLC ಮೂಲಕ ಅನುಭವ ಒದಗಿಸುವ ಹೋಸ್ಟ್‌ಗಳಿಗೆ ಅನ್ವಯವಾಗುತ್ತವೆ. ಮೇನ್‌ಲ್ಯಾಂಡ್ ಚೀನಾದಲ್ಲಿ ವಾಸ್ತವ್ಯಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸುವ ಹೋಸ್ಟ್‌ಗಳಿಗೆ, ಚೀನಾ ಹೋಸ್ಟ್ ರಕ್ಷಣೆ ಯೋಜನೆ ಅನ್ವಯವಾಗುತ್ತದೆ. ಎಲ್ಲಾ ಕವರೇಜ್‌ ಮಿತಿಗಳನ್ನು USD ಯಲ್ಲಿ ತೋರಿಸಲಾಗಿದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ನೆನಪಿನಲ್ಲಿಡಿ.

ಹೋಸ್ಟ್ ಹೊಣೆಗಾರಿಕೆ ವಿಮೆ ಮತ್ತು ಅನುಭವಗಳ ಹೊಣೆಗಾರಿಕೆ ವಿಮೆಯು ಥರ್ಡ್-ಪಾರ್ಟಿ ವಿಮಾದಾರರ ಅಧೀನದಲ್ಲಿವೆ. ನೀವು UK ಯಲ್ಲಿ ಹೋಸ್ಟ್ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರೆ, ಹೋಸ್ಟ್ ಹೊಣೆಗಾರಿಕೆ ವಿಮೆ ಮತ್ತು ಅನುಭವಗಳ ಹೊಣೆಗಾರಿಕೆ ವಿಮೆ ಪಾಲಿಸಿಗಳನ್ನು Zurich Insurance Company Ltd. ನೀಡುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಇದನ್ನು Aon UK Limited ನ ನಿಯೋಜಿತ ಪ್ರತಿನಿಧಿಯಾದ Airbnb UK Services Limited ಮೂಲಕ ಯಾವುದೇ ಹೆಚ್ಚುವರಿ ವೆಚ್ಚವಿಲ್ಲದೆ UK ಯ ಹೋಸ್ಟ್‌ಗಳಿಗೆ ಒದಗಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ, ಇದು Financial Conduct Authority ಮೂಲಕ ಅಧಿಕಾರ ಪಡೆದಿದೆ ಮತ್ತು ನಿಯಂತ್ರಿಸಲ್ಪಡುತ್ತದೆ AON ನ FCA ನೋಂದಣಿ ಸಂಖ್ಯೆ 310451 ಆಗಿದೆ. ನೀವು Financial Services Register ಗೆ ಭೇಟಿ ನೀಡುವ ಮೂಲಕ ಅಥವಾ FCA ಅನ್ನು +44 0800-111-6768 ಇಲ್ಲಿ ಸಂಪರ್ಕಿಸುವ ಮೂಲಕ ಇದನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಬಹುದು. ಹೋ‌ಸ್ಟ್‌ಗಳಿಗಾಗಿ AirCover ನ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಹೋಸ್ಟ್ ಹೊಣೆಗಾರಿಕೆ ಮತ್ತು ಅನುಭವಗಳ ಹೊಣೆಗಾರಿಕೆ ನೀತಿಗಳನ್ನು Financial Conduct Authority ನಿಯಂತ್ರಿಸುತ್ತದೆ. ಉಳಿದ ಉತ್ಪನ್ನಗಳು ಮತ್ತು ಸೇವೆಗಳು Airbnb UK Services Limited ಆಯೋಜಿಸಿದ ನಿಯಂತ್ರಿತ ಉತ್ಪನ್ನಗಳಾಗಿರುವುದಿಲ್ಲ. FPAFF405LC

ಹೋಸ್ಟ್ ಹಾನಿ ರಕ್ಷಣೆಯು ವಿಮೆಯಲ್ಲ ಮತ್ತು ಹೋಸ್ಟ್ ಹೊಣೆಗಾರಿಕೆ ವಿಮೆಗೆ ಸಂಬಂಧ ಹೊಂದಿಲ್ಲ. ಹೋಸ್ಟ್ ಹಾನಿ ರಕ್ಷಣೆಯ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ, ಗೆಸ್ಟ್ ಆ ಹಾನಿಗಳಿಗೆ ಪಾವತಿಸದಿದ್ದರೆ ನಿಮ್ಮ ಮನೆಗೆ ಮತ್ತು ವಸ್ತುಗಳಿಗೆ ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳಿಂದ ಉಂಟಾದ ಕೆಲವು ಹಾನಿಗಳಿಂದಾಗಿ ನಿಮಗಾದ ನಷ್ಟವನ್ನು ಭರಿಸಿಕೊಡಲಾಗುತ್ತದೆ. ವಾಷಿಂಗ್ಟನ್ ಸ್ಟೇಟ್‌ನಲ್ಲಿನ ಲಿಸ್ಟಿಂಗ್‌ಗಳಲ್ಲಿ, ಹೋಸ್ಟ್ ಹಾನಿ ರಕ್ಷಣೆಯ ಅಡಿಯಲ್ಲಿನ Airbnb ಯ ಒಪ್ಪಂದದ ಬಾಧ್ಯತೆಗಳನ್ನು Airbnb ಖರೀದಿಸಿದ ವಿಮಾ ಪಾಲಿಸಿಯು ಒಳಗೊಂಡಿದೆ. ಹೋಸ್ಟ್‌ಗಳ ವಾಸ ಅಥವಾ ವ್ಯವಹಾರವು ಆಸ್ಟ್ರೇಲಿಯಾದ ಹೊರಗೆ ಇದ್ದರೆ, ಈ ಹೋಸ್ಟ್ ಹಾನಿ ಸಂರಕ್ಷಣಾ ನಿಯಮಗಳು ಅನ್ವಯವಾಗುತ್ತವೆ. ಹೋಸ್ಟ್‌ಗಳ ವಾಸ ಅಥವಾ ವ್ಯವಹಾರವು ಆಸ್ಟ್ರೇಲಿಯಾದೊಳಗೆ ಇದ್ದರೆ, ಹೋಸ್ಟ್ ಹಾನಿ ರಕ್ಷಣೆಯು ಆಸ್ಟ್ರೇಲಿಯನ್ ಬಳಕೆದಾರರಿಗಾಗಿ ಇರುವ ಹೋಸ್ಟ್ ಹಾನಿ ರಕ್ಷಣೆ ನಿಯಮಗಳಿಗೆ ಒಳಪಟ್ಟಿರುತ್ತದೆ.

Airbnb
ಫೆಬ್ರ 4, 2020
ಇದು ಸಹಾಯಕವಾಗಿದೆಯೇ?

ಇನ್ನಷ್ಟು ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸಿ