ಹುಡುಕಾಟ ಇನ್‌ಪುಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಟೈಪ್ ಮಾಡಿದ ನಂತರ ಸಲಹೆಗಳು ಕಾಣಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತವೆ. ವಿಮರ್ಶಿಸಲು ಮೇಲಕ್ಕೆ ಮತ್ತು ಕೆಳಕ್ಕೆ ಬಾಣಗುರುತುಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ. ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಲು ಎಂಟರ್ ಬಳಸಿ. ಆಯ್ಕೆ ಒಂದು ನುಡಿಗಟ್ಟು ಆಗಿದ್ದರೆ, ಆ ನುಡಿಗಟ್ಟನ್ನು ಹುಡುಕಾಟಕ್ಕೆ ಸಲ್ಲಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಸಲಹೆಯು ಒಂದು ಲಿಂಕ್ ಆಗಿದ್ದರೆ, ಬ್ರೌಸರ್ ಆ ಪುಟಕ್ಕೆ ನ್ಯಾವಿಗೇಟ್ ಮಾಡುತ್ತದೆ.
ಸಮುದಾಯ ನೀತಿ

ಮನೆಗಳಿಗೆ ಮರುಬುಕಿಂಗ್ ಮತ್ತು ಮರುಪಾವತಿ ನೀತಿ

ಈ ಲೇಖನವನ್ನು ಸ್ವಯಂಚಾಲಿತವಾಗಿ ಅನುವಾದಿಸಲಾಗಿದೆ.

ಪರಿಣಾಮಕಾರಿ ದಿನಾಂಕ: ಫೆಬ್ರವರಿ 6, 2025

ಚೆಕ್-ಇನ್ ಮಾಡುವ ಮೊದಲು ಹೋಸ್ಟ್ ರದ್ದುಗೊಳಿಸಿದರೆ ಏನಾಗುತ್ತದೆ

ಚೆಕ್-ಇನ್ ಮಾಡುವ ಮೊದಲು ಹೋಸ್ಟ್ ರಿಸರ್ವೇಶನ್ ಅನ್ನು ರದ್ದುಗೊಳಿಸಿದರೆ, ಅವರ ಗೆಸ್ಟ್ ಸಂಪೂರ್ಣ ಮರುಪಾವತಿಗೆ ಅರ್ಹರಾಗಿರುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಸೂಕ್ತವೆನಿಸಿದರೆ, ಹೋಲಿಸಬಹುದಾದ ಬೆಲೆಯಲ್ಲಿ ಲಭ್ಯತೆಯನ್ನು ಅವಲಂಬಿಸಿ, ಗೆಸ್ಟ್‌ಗೆ ಇದೇ ರೀತಿಯ ಸ್ಥಳವನ್ನು ಹುಡುಕಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ.

ತಕ್ಷಣದ ಮರುಬುಕಿಂಗ್‌ಗೆ ಅನುಕೂಲವಾಗುವಂತೆ Airbnb ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಗೆಸ್ಟ್‌ನ ಮೂಲ ಪಾವತಿಯನ್ನು ಬುಕಿಂಗ್ ಕ್ರೆಡಿಟ್ ಆಗಿ ಪರಿವರ್ತಿಸುತ್ತದೆ, ಆದರೆ ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳು ಯಾವಾಗಲೂ ತಮ್ಮ ಮೂಲ ಹಣಪಾವತಿ ವಿಧಾನಕ್ಕೆ ಮರುಪಾವತಿಯನ್ನು ವಿನಂತಿಸಬಹುದು. 72 ಗಂಟೆಗಳ ನಂತರ ಬುಕಿಂಗ್ ಕ್ರೆಡಿಟ್ ಅನ್ನು ಬಳಸದಿದ್ದರೆ, ಗೆಸ್ಟ್‌ನ ಮೂಲ ಹಣಪಾವತಿ ವಿಧಾನಕ್ಕೆ ಕ್ರೆಡಿಟ್ ಮೊತ್ತವನ್ನು ಮರುಪಾವತಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.

ಮತ್ತೊಂದು ರಿಸರ್ವೇಶನ್ ಸಮಸ್ಯೆಯು ವಾಸ್ತವ್ಯವನ್ನು ಅಡ್ಡಿಪಡಿಸಿದರೆ ಏನಾಗುತ್ತದೆ

ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳು ಕಂಡುಹಿಡಿದ 72 ಗಂಟೆಗಳ ಒಳಗೆ ರಿಸರ್ವೇಶನ್ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ವರದಿ ಮಾಡಬೇಕು. ರಿಸರ್ವೇಶನ್ ಸಮಸ್ಯೆಯು ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳ ವಾಸ್ತವ್ಯಕ್ಕೆ ಅಡ್ಡಿಯಾಗಿದೆ ಎಂದು ನಾವು ನಿರ್ಧರಿಸಿದರೆ, ನಾವು ಗೆಸ್ಟ್‌ಗೆ ಪೂರ್ಣ ಅಥವಾ ಭಾಗಶಃ ಮರುಪಾವತಿಯನ್ನು ನೀಡುತ್ತೇವೆ ಅಥವಾ ಹೋಲಿಸಬಹುದಾದ ಬೆಲೆಯಲ್ಲಿ ಲಭ್ಯತೆಯನ್ನು ಅವಲಂಬಿಸಿ ಗೆಸ್ಟ್‌ಗೆ ಇದೇ ರೀತಿಯ ಸ್ಥಳವನ್ನು ಹುಡುಕಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತೇವೆ. ಮರುಬುಕಿಂಗ್ ಸಹಾಯ ಅಥವಾ ಮರುಪಾವತಿಸಿದ ಮೊತ್ತವು ರಿಸರ್ವೇಶನ್ ಸಮಸ್ಯೆಯ ತೀವ್ರತೆ, ಗೆಸ್ಟ್ ಮೇಲೆ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರುವ ಪರಿಣಾಮ, ಗೆಸ್ಟ್ ವಸತಿ ಸೌಕರ್ಯಗಳನ್ನು ಖಾಲಿ ಮಾಡುತ್ತಾರೆಯೇ, ಇತರ ತಗ್ಗಿಸುವ ಅಂಶಗಳು ಮತ್ತು ರಿಸರ್ವೇಶನ್ ಸಮಸ್ಯೆಯ ಒದಗಿಸಿದ ಪುರಾವೆಗಳ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ ಸೇರಿದಂತೆ ಹಲವಾರು ಅಂಶಗಳನ್ನು ಅವಲಂಬಿಸಿರುತ್ತದೆ.

ಯಾವ ರಿಸರ್ವೇಶನ್ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು ಒಳಗೊಂಡಿವೆ

"ರಿಸರ್ವೇಶನ್ ಸಮಸ್ಯೆ" ಎಂಬ ಪದವು ಈ ಸಂದರ್ಭಗಳನ್ನು ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ:

  • ಚೆಕ್-ಇನ್ ಮಾಡುವ ಮೊದಲು ಹೋಸ್ಟ್ ರಿಸರ್ವೇಶನ್ ಅನ್ನು ರದ್ದುಗೊಳಿಸುತ್ತಾರೆ.
  • ಹೋಸ್ಟ್ ತಮ್ಮ ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳಿಗೆ ವಸತಿ ಸೌಕರ್ಯಗಳಿಗೆ ಪ್ರವೇಶವನ್ನು ಒದಗಿಸಲು ವಿಫಲರಾಗಿದ್ದಾರೆ.
  • ಚೆಕ್-ಇನ್ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ವಸತಿ ಸೌಕರ್ಯಗಳು ವಾಸಯೋಗ್ಯವಲ್ಲ, ಈ ಕೆಳಗಿನ ಯಾವುದೇ ಕಾರಣಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಂತೆ ಆದರೆ ಅವುಗಳಿಗೆ ಸೀಮಿತವಾಗಿಲ್ಲ:
    • ಸಮಂಜಸವಾಗಿ ಸ್ವಚ್ಛ ಮತ್ತು ನೈರ್ಮಲ್ಯವಿಲ್ಲ.
    • ಸುರಕ್ಷತೆ ಅಥವಾ ಆರೋಗ್ಯದ ಅಪಾಯಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರಿ.
  • ವಸತಿ ಸೌಕರ್ಯಗಳು ಜಾಹೀರಾತುಗಿಂತ ಗಮನಾರ್ಹವಾಗಿ ಭಿನ್ನವಾಗಿವೆ, ಈ ಕೆಳಗಿನ ಯಾವುದೇ ಕಾರಣಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಂತೆ ಆದರೆ ಅವುಗಳಿಗೆ ಸೀಮಿತವಾಗಿಲ್ಲ:
    • ತಪ್ಪಾದ ಸ್ಥಳದ ಪ್ರಕಾರ (ಉದಾ. ಸಂಪೂರ್ಣ ಸ್ಥಳ, ಪ್ರೈವೇಟ್ ರೂಮ್ ಅಥವಾ ಹಂಚಿಕೊಂಡ ರೂಮ್).
    • ತಪ್ಪಾದ ಪ್ರಕಾರ ಅಥವಾ ರೂಮ್‌ಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ (ಉದಾ. ಬೆಡ್‌ರೂಮ್‌ಗಳು, ಸ್ನಾನಗೃಹಗಳು ಮತ್ತು ಅಡುಗೆಮನೆಗಳು).
    • ವಸತಿ ಸೌಕರ್ಯಗಳ ನಿಖರವಲ್ಲದ ಸ್ಥಳ.
    • ವಾಸ್ತವ್ಯದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಹೋಸ್ಟ್, ಇನ್ನೊಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿ ಅಥವಾ ಸಾಕುಪ್ರಾಣಿ ಹಾಜರಿರುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ಲಿಸ್ಟಿಂಗ್ ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಲು ವಿಫಲವಾಗಿದೆ.
    • ಲಿಸ್ಟಿಂಗ್‌ನಲ್ಲಿ ಜಾಹೀರಾತು ಮಾಡಲಾದ ವಿಶೇಷ ಸೌಲಭ್ಯ ಅಥವಾ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯವು ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿಲ್ಲ ಅಥವಾ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುವುದಿಲ್ಲ (ಉದಾ. ಪೂಲ್, ಹಾಟ್ ಟಬ್, ಪ್ರಮುಖ ಉಪಕರಣ, ತಾಪನ ಮತ್ತು ಹವಾನಿಯಂತ್ರಣ ವ್ಯವಸ್ಥೆಗಳು).

    ಮರುಬುಕಿಂಗ್ ಸಹಾಯ ಅಥವಾ ಮರುಪಾವತಿಯನ್ನು ಹೇಗೆ ವಿನಂತಿಸುವುದು

    ಮರುಬುಕಿಂಗ್ ಸಹಾಯ ಅಥವಾ ಮರುಪಾವತಿಯನ್ನು ವಿನಂತಿಸಲು, ರಿಸರ್ವೇಶನ್ ಮಾಡಿದ ಗೆಸ್ಟ್ ರಿಸರ್ವೇಶನ್ ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿದ 72 ಗಂಟೆಗಳ ಒಳಗೆ ನಮ್ಮನ್ನು ಅಥವಾ ಅವರ ಹೋಸ್ಟ್ ಅನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಬೇಕು. ವಿನಂತಿಗಳನ್ನು ಛಾಯಾಚಿತ್ರಗಳು, ವೀಡಿಯೊಗಳು ಅಥವಾ ಹೋಸ್ಟ್‌ನ ಷರತ್ತುಗಳ ದೃಢೀಕರಣದಂತಹ ಸಂಬಂಧಿತ ಪುರಾವೆಗಳಿಂದ ಬೆಂಬಲಿಸಬೇಕು, ಇದನ್ನು ರಿಸರ್ವೇಶನ್ ಸಮಸ್ಯೆ ಸಂಭವಿಸಲಾಗಿದೆಯೇ ಎಂದು ನಿರ್ಧರಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ನಾವು ಬಳಸುತ್ತೇವೆ.

    ಈ ನೀತಿಯು ಹೋಸ್ಟ್‌ಗಳ ಮೇಲೆ ಹೇಗೆ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರುತ್ತದೆ

    ಹೋಸ್ಟ್ ರಿಸರ್ವೇಶನ್ ಅನ್ನು ರದ್ದುಗೊಳಿಸಿದರೆ ಅಥವಾ ಇನ್ನೊಂದು ರಿಸರ್ವೇಶನ್ ಸಮಸ್ಯೆಯು ಗೆಸ್ಟ್‌ನ ವಾಸ್ತವ್ಯವನ್ನು ಅಡ್ಡಿಪಡಿಸಿದರೆ, ಹೋಸ್ಟ್ ಯಾವುದೇ ಹಣ ಸ್ವೀಕೃತಿಯನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸುವುದಿಲ್ಲ ಅಥವಾ ತಮ್ಮ ಗೆಸ್ಟ್‌ಗೆ ಮರುಪಾವತಿಸಿದ ಮೊತ್ತದಿಂದ ಅವರ ಹಣಪಾವತಿಯನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ.

    ಹೆಚ್ಚಿನ ಸಂದರ್ಭಗಳಲ್ಲಿ ನಾವು ಗೆಸ್ಟ್‌ನ ವರದಿ ಮಾಡಿದ ಕಳವಳವನ್ನು ಅವರ ಹೋಸ್ಟ್‌ನೊಂದಿಗೆ ದೃಢೀಕರಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತೇವೆ. ನಮ್ಮನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸುವ ಮೂಲಕ ರಿಸರ್ವೇಶನ್ ಸಮಸ್ಯೆಯ ಕುರಿತು ಗೆಸ್ಟ್‌ನ ಪ್ರತಿಪಾದನೆಯನ್ನು ಸಹ ಹೋಸ್ಟ್‌ಗಳು ವಿವಾದಿಸಬಹುದು.

    ತಿಳಿದಿರಬೇಕಾದ ಇತರ ವಿಷಯಗಳು

    ಈ ನೀತಿಯು ಕಾನೂನಿನಿಂದ ಅನುಮತಿಸಲಾದ ಗರಿಷ್ಠ ಮಟ್ಟಿಗೆ ಅನ್ವಯಿಸುತ್ತದೆ, ಇದು ಹೊರಗಿಡಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗದ ಖಾತರಿಗಳನ್ನು ಸೂಚಿಸಬಹುದು. ಈ ನೀತಿಯು ಅನ್ವಯಿಸಿದಾಗ, ಅದು ರಿಸರ್ವೇಶನ್‌ನ ರದ್ದತಿ ನೀತಿಯನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಆದ್ಯತೆಯನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ. ನಮಗೆ ವಿನಂತಿಯನ್ನು ಸಲ್ಲಿಸುವ ಮೊದಲು, ಸಾಧ್ಯವಾದಾಗಲೆಲ್ಲಾ, ಗೆಸ್ಟ್ ಹೋಸ್ಟ್‌ಗೆ ತಿಳಿಸಬೇಕು ಮತ್ತು ರಿಸರ್ವೇಶನ್ ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ನೇರವಾಗಿ ತಮ್ಮ ಹೋಸ್ಟ್‌ನೊಂದಿಗೆ ಪರಿಹರಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಬೇಕು. ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಲು ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ, ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳು ಪರಿಹಾರ ಕೇಂದ್ರವನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಹೋಸ್ಟ್‌ಗಳಿಂದ ನೇರವಾಗಿ ಮರುಪಾವತಿಗಳನ್ನು ವಿನಂತಿಸಬಹುದು. ಹೋಸ್ಟ್ ನೇರವಾಗಿ ಒದಗಿಸಿದ ಯಾವುದೇ ಮರುಪಾವತಿ ಅಥವಾ ಇತರ ಪರಿಹಾರವನ್ನು ಪ್ರತಿಬಿಂಬಿಸಲು ನಾವು ಯಾವುದೇ ಮರುಪಾವತಿಯ ಮೊತ್ತವನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡಬಹುದು ಅಥವಾ ಈ ನೀತಿಯ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಮರುಬುಕಿಂಗ್ ಸಹಾಯವನ್ನು ಸರಿಹೊಂದಿಸಬಹುದು. ಮರುಬುಕಿಂಗ್ ಸಹಾಯವನ್ನು ಒದಗಿಸುವ ಭಾಗವಾಗಿ ನಾವು ಹೊಸ ವಸತಿ ಸೌಕರ್ಯಗಳ ವೆಚ್ಚಕ್ಕೆ ಪಾವತಿಸಬಹುದು ಅಥವಾ ಕೊಡುಗೆ ನೀಡಬಹುದು, ಪಾವತಿಸಬಹುದು ಅಥವಾ ಕೊಡುಗೆ ನೀಡಬಹುದು. ರದ್ದಾದ ರಿಸರ್ವೇಶನ್‌ನ ಮೌಲ್ಯವನ್ನು ಹೊಸ ವಸತಿಗಳಿಗೆ ಅನ್ವಯಿಸುವ ಅಥವಾ ನಗದು ಮರುಪಾವತಿಯ ಬದಲು ಪ್ರಯಾಣ ಕ್ರೆಡಿಟ್ ಸ್ವೀಕರಿಸುವ ಆಯ್ಕೆಯನ್ನು ಸಹ ನಾವು ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳಿಗೆ ಒದಗಿಸಬಹುದು.

    ರಿಸರ್ವೇಶನ್ ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ಸಮಯೋಚಿತವಾಗಿ ವರದಿ ಮಾಡುವುದು ಕಾರ್ಯಸಾಧ್ಯವಲ್ಲ ಎಂದು ಗೆಸ್ಟ್ ತೋರಿಸಿದರೆ, ಈ ನೀತಿಯ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ರಿಸರ್ವೇಶನ್ ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ತಡವಾಗಿ ವರದಿ ಮಾಡಲು ನಾವು ಅನುಮತಿಸಬಹುದು. ಗೆಸ್ಟ್, ಸಹ-ಪ್ರಯಾಣಿಕರು ಅಥವಾ ಅವರ ಆಹ್ವಾನಿತರು ಅಥವಾ ಸಾಕುಪ್ರಾಣಿಗಳಿಂದ ಉಂಟಾದ ರಿಸರ್ವೇಶನ್ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು ಈ ನೀತಿಯ ವ್ಯಾಪ್ತಿಗೆ ಬರುವುದಿಲ್ಲ. ಮೋಸದ ವಿನಂತಿಯನ್ನು ಸಲ್ಲಿಸುವುದು ನಮ್ಮ ಸೇವಾ ಷರತ್ತುಗಳನ್ನು ಉಲ್ಲಂಘಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಖಾತೆ ಮುಕ್ತಾಯಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಾಗಬಹುದು.

    ಈ ನೀತಿಯ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ನಮ್ಮ ನಿರ್ಧಾರಗಳು ಬದ್ಧವಾಗಿವೆ, ಆದರೆ ಲಭ್ಯವಿರುವ ಇತರ ಒಪ್ಪಂದದ ಅಥವಾ ಶಾಸನಬದ್ಧ ಹಕ್ಕುಗಳ ಮೇಲೆ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರುವುದಿಲ್ಲ. ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳು ಅಥವಾ ಹೋಸ್ಟ್‌ಗಳು ಕಾನೂನು ಕ್ರಮವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಬೇಕಾದ ಯಾವುದೇ ಹಕ್ಕು ಪರಿಣಾಮ ಬೀರುವುದಿಲ್ಲ. ಈ ನೀತಿಯು ವಿಮೆಯಲ್ಲ ಮತ್ತು ಯಾವುದೇ ಗೆಸ್ಟ್ ಅಥವಾ ಹೋಸ್ಟ್ ಯಾವುದೇ ಪ್ರೀಮಿಯಂ ಪಾವತಿಸಿಲ್ಲ. ಈ ನೀತಿಯ ಅಡಿಯಲ್ಲಿರುವ ಎಲ್ಲಾ ಹಕ್ಕುಗಳು ಮತ್ತು ಕಟ್ಟುಪಾಡುಗಳು ಬುಕಿಂಗ್ ಗೆಸ್ಟ್ ಮತ್ತು ರಿಸರ್ವೇಶನ್ ಹೋಸ್ಟ್‌ಗೆ ವೈಯಕ್ತಿಕವಾಗಿರುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ಅವುಗಳನ್ನು ವರ್ಗಾಯಿಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ ಅಥವಾ ನಿಯೋಜಿಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ. ಈ ನೀತಿಯಲ್ಲಿನ ಯಾವುದೇ ಬದಲಾವಣೆಗಳನ್ನು ನಮ್ಮ ಸೇವಾ ಷರತ್ತುಗಳಿಗೆ ಅನುಸಾರವಾಗಿ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ. ಈ ನೀತಿಯು ವಾಸ್ತವ್ಯಗಳಿಗೆ ಅನ್ವಯಿಸುತ್ತದೆ, ಆದರೆ ಅನುಭವಗಳ ರಿಸರ್ವೇಶನ್‌ಗಳಿಗೆ ಅನ್ವಯಿಸುವುದಿಲ್ಲ.

    ಈ ಲೇಖನವು ಸಹಾಯ ಮಾಡಿತೇ?

    ಸಂಬಂಧಿತ ಲೇಖನಗಳು

    ನಿಮ್ಮ ರಿಸರ್ವೇಶನ್‌ಗಳು, ಖಾತೆ ಮತ್ತು ಇನ್ನಷ್ಟರ ಬಗ್ಗೆ ಸಹಾಯ ಪಡೆಯಿರಿ.
    ಲಾಗ್ ಇನ್ ಮಾಡಿ ಅಥವಾ ಸೈನ್ ಅಪ್ ಮಾಡಿ