ಹುಡುಕಾಟ ಇನ್‌ಪುಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಟೈಪ್ ಮಾಡಿದ ನಂತರ ಸಲಹೆಗಳು ಕಾಣಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತವೆ. ವಿಮರ್ಶಿಸಲು ಮೇಲಕ್ಕೆ ಮತ್ತು ಕೆಳಕ್ಕೆ ಬಾಣಗುರುತುಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ. ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಲು ಎಂಟರ್ ಬಳಸಿ. ಆಯ್ಕೆ ಒಂದು ನುಡಿಗಟ್ಟು ಆಗಿದ್ದರೆ, ಆ ನುಡಿಗಟ್ಟನ್ನು ಹುಡುಕಾಟಕ್ಕೆ ಸಲ್ಲಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಸಲಹೆಯು ಒಂದು ಲಿಂಕ್ ಆಗಿದ್ದರೆ, ಬ್ರೌಸರ್ ಆ ಪುಟಕ್ಕೆ ನ್ಯಾವಿಗೇಟ್ ಮಾಡುತ್ತದೆ.
ಮಾರ್ಗದರ್ಶಿ • ಗೆಸ್ಟ್‌

ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳಿಗಾಗಿ AirCover ‌

ಈ ಲೇಖನವನ್ನು ಸ್ವಯಂಚಾಲಿತವಾಗಿ ಅನುವಾದಿಸಲಾಗಿದೆ.

ಪ್ರತಿ ಬುಕಿಂಗ್ ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳಿಗಾಗಿ AirCover ನೊಂದಿಗೆ ಬರುತ್ತದೆ. ನಿಮ್ಮ ಹೋಸ್ಟ್‌ಗೆ ಪರಿಹರಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗದ ಗಂಭೀರ ಸಮಸ್ಯೆ ಇದ್ದಲ್ಲಿ, ಹೋಲಿಸಬಹುದಾದ ಬೆಲೆಯಲ್ಲಿ ಲಭ್ಯತೆಯನ್ನು ಅವಲಂಬಿಸಿ ಇದೇ ರೀತಿಯ ಸ್ಥಳವನ್ನು ಹುಡುಕುವುದಕ್ಕೆ ನಾವು ನಿಮಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತೇವೆ. ಇದೇ ರೀತಿಯ ಸ್ಥಳ ಲಭ್ಯವಿಲ್ಲದಿದ್ದರೆ ಅಥವಾ ನೀವು ಮರುಬುಕ್ ಮಾಡದಿರಲು ಬಯಸಿದಲ್ಲಿ, ನಾವು ನಿಮಗೆ ಸಂಪೂರ್ಣ ಅಥವಾ ಭಾಗಶಃ ಮರುಪಾವತಿಯನ್ನು ನೀಡುತ್ತೇವೆ.

ಏನಾದರೂ ಸಂಭವಿಸಿದಲ್ಲಿ, ನಿಮ್ಮ ಹೋಸ್ಟ್ ನಿಮ್ಮ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಸಂಪರ್ಕ ಬಿಂದುವಾಗಿದೆ; ಅವರು ಅದನ್ನು ಸರಿಪಡಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುವ ಸಾಧ್ಯತೆಯಿದೆ. ಏನು ನಡೆಯುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ನಿಮ್ಮ ಹೋಸ್ಟ್‌ಗೆ ತಿಳಿಸಲು ನೀವು ನೇರವಾಗಿ ಸಂದೇಶ ಕಳುಹಿಸಬಹುದು.

ಹೋಸ್ಟ್ ರದ್ದತಿಗಳು

ಚೆಕ್-ಇನ್ ಮಾಡುವ ಮೊದಲು ನಿಮ್ಮ ಹೋಸ್ಟ್ ರದ್ದುಗೊಳಿಸಿದಲ್ಲಿ, ಮರುಬುಕ್ ಮಾಡಲು ನಾವು ನಿಮಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತೇವೆ. ಹೋಲಿಸಬಹುದಾದ ಬೆಲೆಯಲ್ಲಿ ಲಭ್ಯತೆಯ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಸ್ಥಳ ಮತ್ತು ಸೌಲಭ್ಯಗಳನ್ನು ಪರಿಗಣಿಸಿ, ಇದೇ ರೀತಿಯ ಸ್ಥಳವನ್ನು ಹುಡುಕಲು ನಮ್ಮ ತಂಡವು ನಿಮಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಬಹುದು. ಇದೇ ರೀತಿಯ ಸ್ಥಳ ಲಭ್ಯವಿಲ್ಲದಿದ್ದರೆ ಅಥವಾ ನೀವು ಮರುಬುಕ್ ಮಾಡದಿರಲು ಬಯಸಿದಲ್ಲಿ, ಸೇವಾ ಶುಲ್ಕಗಳು ಸೇರಿದಂತೆ ನಾವು ನಿಮಗೆ ಸಂಪೂರ್ಣ ಮರುಪಾವತಿಯನ್ನು ನೀಡುತ್ತೇವೆ.

ನಿಮ್ಮ ಹೋಸ್ಟ್ ನಿಮ್ಮ ರಿಸರ್ವೇಶನ್ ಅನ್ನು ರದ್ದುಗೊಳಿಸಿದರೆ ಏನನ್ನು ನಿರೀಕ್ಷಿಸಬಹುದು ಎಂಬುದರ ಕುರಿತು ಇನ್ನಷ್ಟು ತಿಳಿಯಿರಿ.

ಚೆಕ್-ಇನ್ ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ

ನೀವು ದೃಢೀಕರಿಸಿದ ರಿಸರ್ವೇಶನ್ ಅನ್ನು

ಹೊಂದಿರುವಾಗ, ನಿಮ್ಮ ಟ್ರಿಪ್‌ಗಾಗಿ ಸಂದೇಶ ಥ್ರೆಡ್‌ನಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಹೋಸ್ಟ್‌ನ ಇಮೇಲ್ ಮತ್ತು ಫೋನ್ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ನೀವು ಹೊಂದಿರುತ್ತೀರಿ. ಆಗಮನದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ Airbnb ಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಲು ನಿಮಗೆ ಸಾಧ್ಯವಾಗದಿರುವುದು ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಹೋಸ್ಟ್ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸದಿರುವುದು ಅಥವಾ ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗದಿರುವುದು, ಹೋಲಿಸಬಹುದಾದ ಬೆಲೆಯಲ್ಲಿ ಲಭ್ಯತೆಯನ್ನು ಅವಲಂಬಿಸಿ ಇದೇ ರೀತಿಯ ಸ್ಥಳವನ್ನು ಹುಡುಕಲು ನಾವು ನಿಮಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತೇವೆ. ಇದೇ ರೀತಿಯ ಸ್ಥಳ ಲಭ್ಯವಿಲ್ಲದಿದ್ದರೆ ಅಥವಾ ನೀವು ಮರುಬುಕ್ ಮಾಡದಿರಲು ಬಯಸಿದಲ್ಲಿ, ಸೇವಾ ಶುಲ್ಕಗಳು ಸೇರಿದಂತೆ ನಾವು ನಿಮಗೆ ಸಂಪೂರ್ಣ ಮರುಪಾವತಿಯನ್ನು ನೀಡುತ್ತೇವೆ.

ನಿಮ್ಮ ಹೋಸ್ಟ್ ಅನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಲು ನಿಮಗೆ ಸಾಧ್ಯವಾಗದಿದ್ದರೆ ಮುಂದೆ ಏನು ಮಾಡಬೇಕೆಂದು ಪರಿಶೀಲಿಸಿ.

ತಪ್ಪಾದ ಲಿಸ್ಟಿಂಗ್‌ಗಳು

ಲಿಸ್ಟಿಂಗ್ ಜಾಹೀರಾತುಗಿಂತ ಗಮನಾರ್ಹವಾಗಿ ಭಿನ್ನವಾಗಿದ್ದರೆ, ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಲು ನಿಮ್ಮ ಹೋಸ್ಟ್ ಉತ್ತಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲವಾಗಿದೆ. ಲಿಸ್ಟಿಂಗ್ ಜಾಹೀರಾತುಗಿಂತ ಗಮನಾರ್ಹವಾಗಿ ಭಿನ್ನವಾಗಿದ್ದರೆ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಹೋಸ್ಟ್‌ಗೆ ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗದಿದ್ದರೆ, ಹೋಲಿಸಬಹುದಾದ ಬೆಲೆಯಲ್ಲಿ ಲಭ್ಯತೆಯನ್ನು ಅವಲಂಬಿಸಿ ಇದೇ ರೀತಿಯ ಸ್ಥಳವನ್ನು ಹುಡುಕಲು ನಾವು ನಿಮಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತೇವೆ. ಇದೇ ರೀತಿಯ ಸ್ಥಳ ಲಭ್ಯವಿಲ್ಲದಿದ್ದರೆ ಅಥವಾ ನೀವು ಮರುಬುಕ್ ಮಾಡದಿರಲು ಬಯಸಿದಲ್ಲಿ, ನಾವು ನಿಮಗೆ ಪೂರ್ಣ ಅಥವಾ ಭಾಗಶಃ ಮರುಪಾವತಿಯನ್ನು ನೀಡುತ್ತೇವೆ.

24-ಗಂಟೆಗಳ ಸುರಕ್ಷತಾ ಸಹಾಯವಾಣಿ ಸಹಾಯವಾ

ನೀವು ಎಂದಾದರೂ ಅಸುರಕ್ಷಿತ ಭಾವನೆ ಹೊಂದಿದ್ದರೆ, ನಿಮ್ಮ ಸುರಕ್ಷತಾ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿಗೆ ನಿಮಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುವ ಅಥವಾ ಹಗಲು ಅಥವಾ ರಾತ್ರಿ ನಿಮ್ಮನ್ನು ನೇರವಾಗಿ ಸ್ಥಳೀಯ ತುರ್ತು ಅಧಿಕಾರಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಂಪರ್ಕಿಸುವ ವಿಶೇಷವಾಗಿ ತರಬೇತಿ ಪಡೆದ ಸುರಕ್ಷತಾ ಏಜೆಂಟ್‌ಗಳಿಗೆ ಆದ್ಯತೆಯ ಪ್ರವೇಶವನ್ನು ಪಡೆಯಲು ನಿಮಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ನಾವು ಇಲ್ಲಿದ್ದೇವೆ.

ನಮ್ಮನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಬೇಕೇ? ಫೋನ್, ಇಮೇಲ್ ಅಥವಾ ಚಾಟ್ ಮೂಲಕ ನಮ್ಮನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ.

ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳಿಗೆ AirCover ಹೇಗೆ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತದೆ

ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳಿಗಾಗಿ AirCover ನಿಮ್ಮ ಬುಕಿಂಗ್‌ನಲ್ಲಿ ಗಂಭೀರ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿಗೆ ಬೆಂಬಲವನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ (ಉದಾ. ಚೆಕ್-ಇನ್ ಮಾಡುವ ಮೊದಲು ಹೋಸ್ಟ್ ನಿಮ್ಮ ರಿಸರ್ವೇಶನ್ ಅನ್ನು ರದ್ದುಗೊಳಿಸುತ್ತಾರೆ) ಅಥವಾ ನಿಮ್ಮ ವಾಸ್ತವ್ಯದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ (ಉದಾ. ಹೀಟಿಂಗ್ ಚಳಿಗಾಲದಲ್ಲಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಿಲ್ಲ, ಲಿಸ್ಟಿಂಗ್ ಲಿಸ್ಟ್ ಮಾಡಿರುವುದಕ್ಕಿಂತ ಕಡಿಮೆ ಬೆಡ್‌ರೂಮ್‌ಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ, ಇದು ವಿಭಿನ್ನ ರೀತಿಯ ಮನೆಯಾಗಿದೆ – ಇಡೀ ಮನೆಯ ಬದಲು ಪ್ರೈವೇಟ್ ರೂಮ್, ಪೂಲ್ ಅಥವಾ ಅಡುಗೆಮನೆಯಂತಹ ಪ್ರಮುಖ ಜಾಹೀರಾತು ಸೌಲಭ್ಯಗಳು ಕಾಣೆಯಾಗಿವೆ), ಆದರೆ ಇದು ಮುರಿದ ಟೋಸ್ಟರ್‌ನಂತಹ ಹೆಚ್ಚು ಸಣ್ಣ ಅನಾನುಕೂಲಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುವುದಿಲ್ಲ.

ಏನಾದರೂ ಸಂಭವಿಸಿದಲ್ಲಿ ಸಂಪರ್ಕಿಸಲು

ನಿಮ್ಮ ಹೋಸ್ಟ್ ನಿಮ್ಮ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಸಂಪರ್ಕ ಬಿಂದುವಾಗಿದೆ. ಏನಾಗುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ನಿಮ್ಮ ಹೋಸ್ಟ್‌ಗೆ ತಿಳಿಸಲು ನೀವು ನೇರವಾಗಿ ಅವರಿಗೆ ಸಂದೇಶ ಕಳುಹಿಸಬಹುದು.

ನಿಮ್ಮ ವಾಸ್ತವ್ಯದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಸಮಸ್ಯೆ ಎದುರಾದರೆ:

  1. ನಿಮಗೆ ಸಾಧ್ಯವಾದರೆ, ಸಮಸ್ಯೆಯ ಫೋಟೋಗಳು ಅಥವಾ ವೀಡಿಯೊಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಿ.
  2. ಸಮಸ್ಯೆ ಪತ್ತೆಯಾದ 72 ಗಂಟೆಗಳ ಒಳಗೆ ನಿಮ್ಮ ಹೋಸ್ಟ್ ಅನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಬಹುದೇ ಎಂದು ನೋಡಲು ಅವರಿಗೆ ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ವಿವರಿಸಿ.
  3. ನಿಮ್ಮ ಹೋಸ್ಟ್‌ಗೆ ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗದಿದ್ದರೆ ಅಥವಾ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸದಿದ್ದರೆ, ಸಾಧ್ಯವಾದಷ್ಟು ಬೇಗ ನಮ್ಮನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ.
  4. ನಾವು ಅದನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸುತ್ತೇವೆ ಮತ್ತು ಇದು ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳಿಗಾಗಿ AirCover ಬೆಂಬಲಿಸುವ ಸಮಸ್ಯೆಯಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ನೀವು ಸ್ಥಳವನ್ನು ತೊರೆಯಲು ಬಯಸಿದರೆ, ಹೋಲಿಸಬಹುದಾದ ಬೆಲೆಯಲ್ಲಿ ಲಭ್ಯತೆಯನ್ನು ಅವಲಂಬಿಸಿ, ಉಳಿಯಲು ಇದೇ ರೀತಿಯ ಸ್ಥಳವನ್ನು ಹುಡುಕುವುದಕ್ಕೆ ನಾವು ನಿಮಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತೇವೆ. ಇದೇ ರೀತಿಯ ಸ್ಥಳ ಲಭ್ಯವಿಲ್ಲದಿದ್ದರೆ ಅಥವಾ ನೀವು ಮರುಬುಕ್ ಮಾಡದಿರಲು ಬಯಸಿದಲ್ಲಿ, ನಾವು ನಿಮಗೆ ಪೂರ್ಣ ಅಥವಾ ಭಾಗಶಃ ಮರುಪಾವತಿಯನ್ನು ನೀಡುತ್ತೇವೆ.

ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳಿಗಾಗಿ AirCover ವಿಮಾ ಪಾಲಿಸಿಯಲ್ಲ. ಇದು ಪ್ರಯಾಣಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುವುದಿಲ್ಲ (ಉದಾಹರಣೆಗೆ: ಚಂಡಮಾರುತದಿಂದಾಗಿ ನಿಮ್ಮ ಟ್ರಿಪ್ ವಿಳಂಬವಾಗಿದೆ, ನಿಮ್ಮ ಕ್ಯಾರಿಯರ್‌ನಿಂದ ನಿಮ್ಮ ಲಗೇಜ್ ಹಾನಿಗೊಳಗಾಗಿದೆ). ಇಲ್ಲಿ ಇನ್ನಷ್ಟು ತಿಳಿಯಿರಿ. 

ನೀವು ಹೋಸ್ಟ್ ಆಗಿದ್ದರೆ, ಹೋಸ್ಟ್‌ಗಳಿಗಾಗಿ AirCover ಮತ್ತು ನಾವು ಮಾಡಿದ ಇತ್ತೀಚಿನ ಸುಧಾರಣೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಇನ್ನಷ್ಟು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಿ.

ಈ ಲೇಖನವು ಸಹಾಯ ಮಾಡಿತೇ?

ಸಂಬಂಧಿತ ಲೇಖನಗಳು

  • ಹೇಗೆ

    ಸಹಾಯ ಪಡೆಯಿರಿ ಅಥವಾ Airbnb ಬೆಂಬಲವನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ

    ಹೆಚ್ಚಿನ ಹೋಸ್ಟ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳು ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ತಾವೇ ತ್ವರಿತವಾಗಿ ಪರಿಹರಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ. ಟ್ರಿಪ್‌ಗೆ ಮೊದಲು, ಟ್ರಿಪ್‌ನ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಅಥವಾ ನಂತರ ನಿಮಗೆ ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಸಹಾಯವನ್ನು ಪಡೆಯುವ ಮಾರ್ಗಗಳನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸಿ.
  • ಹೇಗೆ • ಗೆಸ್ಟ್‌

    ನಿಮ್ಮ ಹೋಸ್ಟ್ ನಿಮ್ಮ ರಿಸರ್ವೇಶನ್ ಅನ್ನು ರದ್ದುಗೊಳಿಸಿದಲ್ಲಿ

    ನಿಮ್ಮ ರಿಸರ್ವೇಶನ್ ಅನ್ನು ನಿಮ್ಮ ಹೋಸ್ಟ್ ರದ್ದುಗೊಳಿಸಿದಲ್ಲಿ, ನೀವು ಸಂಪೂರ್ಣ ಹಿಂಪಾವತಿಯನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತೀರಿ. ನಿಮ್ಮ ಚೆಕ್-ಇನ್‌ನ 30 ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ರದ್ದತಿ ಸಂಭವಿಸಿದಲ್ಲಿ, ಹೋಲಿಸಬಹುದಾದ ಬೆಲೆಯಲ್ಲಿ ಲಭ್ಯತೆಯನ್ನು ಅವಲಂಬಿಸಿ, ಉಳಿಯಲು ಇದೇ ರೀತಿಯ ಸ್ಥಳವನ್ನು ಮರು ಬುಕ್ ಮಾಡಲು ನಾವು ನಿಮಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತೇವೆ.
  • ಹೇಗೆ • ಗೆಸ್ಟ್‌

    ನಿಮ್ಮ ವಾಸ್ತವ್ಯದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನೀವು ಸಮಸ್ಯೆ ಅಥವಾ ತೊಡಕನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರೆ

    ನಿಮ್ಮ ವಾಸ್ತವ್ಯದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಅನಿರೀಕ್ಷಿತವಾಗಿ ಏನಾದರೂ ಆದಲ್ಲಿ, ಪರಿಹಾರವನ್ನು ಚರ್ಚಿಸಲು ಮೊದಲು ನಿಮ್ಮ ಹೋಸ್ಟ್‌ಗೆ ಸಂದೇಶ ಕಳುಹಿಸಿ. ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಲು ಅವರು ನಿಮಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುವ ಸಾಧ್ಯತೆಯಿದೆ. ನಿಮ್ಮ ಹೋಸ್ಟ್‌ಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗದಿದ್ದರೆ ಅಥವಾ ನೀವು ಹಿಂಪಾವತಿಯನ್ನು ವಿನಂತಿಸಲು ಬಯಸಿದರೆ, ನಿಮ್ಮನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸಲು ನಾವಿಲ್ಲಿದ್ದೇವೆ.
ನಿಮ್ಮ ರಿಸರ್ವೇಶನ್‌ಗಳು, ಖಾತೆ ಮತ್ತು ಇನ್ನಷ್ಟರ ಬಗ್ಗೆ ಸಹಾಯ ಪಡೆಯಿರಿ.
ಲಾಗ್ ಇನ್ ಮಾಡಿ ಅಥವಾ ಸೈನ್ ಅಪ್ ಮಾಡಿ