ಹುಡುಕಾಟ ಇನ್‌ಪುಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಟೈಪ್ ಮಾಡಿದ ನಂತರ ಸಲಹೆಗಳು ಕಾಣಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತವೆ. ವಿಮರ್ಶಿಸಲು ಮೇಲಕ್ಕೆ ಮತ್ತು ಕೆಳಕ್ಕೆ ಬಾಣಗುರುತುಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ. ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಲು ಎಂಟರ್ ಬಳಸಿ. ಆಯ್ಕೆ ಒಂದು ನುಡಿಗಟ್ಟು ಆಗಿದ್ದರೆ, ಆ ನುಡಿಗಟ್ಟನ್ನು ಹುಡುಕಾಟಕ್ಕೆ ಸಲ್ಲಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಸಲಹೆಯು ಒಂದು ಲಿಂಕ್ ಆಗಿದ್ದರೆ, ಬ್ರೌಸರ್ ಆ ಪುಟಕ್ಕೆ ನ್ಯಾವಿಗೇಟ್ ಮಾಡುತ್ತದೆ.
ಹೇಗೆ

ಸಹಾಯಕ್ಕಾಗಿ Airbnb ಗ್ರಾಹಕ ಸೇವೆಯನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ

ನಿಮ್ಮ ಹೋಸ್ಟ್ ಅಥವಾ ಗೆಸ್ಟ್ ಅನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸುವ ಮೂಲಕ ಅಥವಾ ಸಹಾಯ ಕೇಂದ್ರವನ್ನು ಬಳಸುವ ಮೂಲಕ ನಿಮ್ಮ ಸಮಸ್ಯೆಗೆ ನೀವು ಪರಿಹಾರವನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯದಿದ್ದರೆ, ನೀವು ಸಹಾಯಕ್ಕಾಗಿ ಸಂಪರ್ಕಿಸಬಹುದು.

Airbnb ಬೆಂಬಲವನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ

ಸಂದೇಶ ಕಳುಹಿಸುವ ಮೂಲಕ ಅಥವಾ ಚಾಟ್ ಮೂಲಕ ನಮ್ಮನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ. ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿರುವ ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ನೀವು ಅನುಸರಿಸಬಹುದು ಅಥವಾ ಹೊಸ ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ವರದಿ ಮಾಡಿ ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಬಹುದು. ನೀವು ನಮಗೆ +1-415-800-5959 ನಲ್ಲಿಯೂ ಕರೆ ಮಾಡಬಹುದು.

ಸ್ವ-ಸಹಾಯ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು

Airbnb ಖಾತೆಯನ್ನು ಸೆಟಪ್ ಮಾಡುವುದರಿಂದ ಹಿಡಿದು ನಿಮ್ಮ ಹೋಸ್ಟ್ ಅಥವಾ ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಾಗಿ ವಿಮರ್ಶೆಯನ್ನು ನೀಡುವವರೆಗೆ ಮತ್ತು ಅದರ ನಡುವೆ ಇರುವ ಎಲ್ಲ ಸಾಮಾನ್ಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ ಉತ್ತರಗಳನ್ನು ಹುಡುಕಲು ಸಹಾಯಕೇಂದ್ರವನ್ನು ಹುಡುಕಿ ಅಥವಾ ಎಲ್ಲಾ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಬ್ರೌಸ್ ಮಾಡಿ.

ನಿಮ್ಮ ಹೋಸ್ಟ್ ಅಥವಾ ಗೆಸ್ಟ್ ಅನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ

ಸಂದೇಶವನ್ನು ಕಳುಹಿಸುವುದು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ನಿಮ್ಮ ಲಿಸ್ಟಿಂಗ್ ಅಥವಾ ರಿಸರ್ವೇಶನ್‌ನಲ್ಲಿನ ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಲು ತ್ವರಿತ ಮತ್ತು ಸುಲಭವಾದ ಮಾರ್ಗವಾಗಿದೆ.

ಪರಿಹಾರ ಕೇಂದ್ರದ ಮೂಲಕ ಹಣವನ್ನು ಕಳುಹಿಸಿ ಅಥವಾ ವಿನಂತಿಸಿ

ಲಿಸ್ಟಿಂಗ್‌ನಲ್ಲಿ ಸೇರಿಸಲಾಗಿಲ್ಲದ ಯಾವುದಕ್ಕಾದರೂ ನೀವು ಹಣವನ್ನು ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿ ಕಳುಹಿಸಬೇಕಾದರೆ ಅಥವಾ ವಿನಂತಿಸಬೇಕಾದರೆ, ಪರಿಹಾರ ಕೇಂದ್ರಕ್ಕೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಿ. ನೀವು ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಹೋಸ್ಟ್ ಅಥವಾ ಗೆಸ್ಟ್ ನಡುವಿನ ಚರ್ಚೆಗಳಿಗೆ ಮಧ್ಯಸ್ಥಿಕೆ ವಹಿಸಲೂ ನಾವು ಇಲ್ಲಿದ್ದೇವೆ.

ದೂರನ್ನು ಸಲ್ಲಿಸಿ

ನಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲು ಬಯಸುವಿರಾ? ದೂರನ್ನು ಹೇಗೆ ಸಲ್ಲಿಸುವುದು ಎಂದು ತಿಳಿಯಿರಿ.

ಈ ಲೇಖನವು ಸಹಾಯ ಮಾಡಿತೇ?

ಸಂಬಂಧಿತ ಲೇಖನಗಳು

ನಿಮ್ಮ ರಿಸರ್ವೇಶನ್‌ಗಳು, ಖಾತೆ ಮತ್ತು ಇನ್ನಷ್ಟರ ಬಗ್ಗೆ ಸಹಾಯ ಪಡೆಯಿರಿ.
ಲಾಗ್ ಇನ್ ಮಾಡಿ ಅಥವಾ ಸೈನ್ ಅಪ್ ಮಾಡಿ