ಸುಧಾರಿಸಲು ಗೆಸ್ಟ್ ವಿಮರ್ಶೆಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ

ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಬೆಳೆಯುವ ಅವಕಾಶವಾಗಿ ಸ್ವೀಕರಿಸಿ.
Airbnb ಅವರಿಂದ ಫೆಬ್ರ 26, 2024ರಂದು
1 ನಿಮಿಷ ಓದಲು
ಫೆಬ್ರ 26, 2024 ನವೀಕರಿಸಲಾಗಿದೆ

ಉತ್ತಮ ರೇಟಿಂಗ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ವಿಮರ್ಶೆಗಳು ಹೆಚ್ಚಿನ ಬುಕಿಂಗ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚಿನ ಗಳಿಕೆಗೆ ಕಾರಣವಾಗಬಹುದು. ಪರಿಶೀಲನಾ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಹೇಗೆ ನಿರ್ವಹಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಇನ್‌ಪುಟ್ ಅನ್ನು ಅಪ್‌ಗ್ರೇಡ್ ಆಗಿ ಹೇಗೆ ಪರಿವರ್ತಿಸುವುದು ಎಂದು ಇಲ್ಲಿದೆ.

ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಕೇಳಿ

ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ವಿನಂತಿಸುವ ಮೂಲಕ ನೀವು ಸುಧಾರಿಸಲು ಬದ್ಧರಾಗಿದ್ದೀರಿ ಎಂದು ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳಿಗೆ ತೋರಿಸಿ.

  • ನಿಗದಿತ ಸಂದೇಶವನ್ನು ಚೆಕ್‌ಔಟ್‌ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಕಳುಹಿಸಿ. ನೀವು ಅವರ ಅನುಭವವನ್ನು ಹೇಗೆ ಇನ್ನಷ್ಟು ಉತ್ತಮಗೊಳಿಸಬಹುದು ಎಂಬುದರ ಕುರಿತು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಕಲ್ಪನೆಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಂತೆ ಖಾಸಗಿ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಗಾಗಿ ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳನ್ನು ಕೇಳಿ.

  • ನಿಮ್ಮ ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳನ್ನು ವಿಮರ್ಶಿಸಿ. ನಿಮ್ಮನ್ನು ಸಾರ್ವಜನಿಕವಾಗಿ ವಿಮರ್ಶಿಸಲು ಇದು ಅವರಿಗೆ ನೆನಪಿಸುತ್ತದೆ. ಒಬ್ಬರನ್ನೊಬ್ಬರು ವಿಮರ್ಶಿಸಲು ನಿಮಗೆ ಚೆಕ್‌ಔಟ್ ಮಾಡಿದ 14 ದಿನಗಳ ಕಾಲಾವಕಾಶವಿದೆ.

ರೇಟಿಂಗ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ವಿಮರ್ಶೆಗಳಿಂದ ಕಲಿಯಿರಿ

ಯಾವ ಸಲಹೆಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಬೇಕೆಂದು ನಿರ್ಧರಿಸಲು ಸುಲಭ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಿ.

  • ಪ್ರತಿ ವಿಮರ್ಶೆಯನ್ನು ಓದಿ. ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳ ಇನ್‌ಪುಟ್‌ಗೆ ಧನ್ಯವಾದಗಳನ್ನು ತಿಳಿಸಿ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಸ್ಥಳ ಮತ್ತು ದಿನಚರಿಗೆ ಮತ್ತು ಇತರ ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳಿಗೆ ಹೇಗೆ ಅರ್ಥಪೂರ್ಣವಾಗಿದೆ ಎಂದು ಪರಿಗಣಿಸಿ.
  • ಸ್ಟಾರ್ ರೇಟಿಂಗ್‌ಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಗಮನವಿರಲಿ. ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ವರ್ಗಗಳಲ್ಲಿ ಸ್ಟಾರ್ ರೇಟಿಂಗ್ ಅನ್ನು ಒದಗಿಸಬಹುದು ಮತ್ತು ಯಾವುದು ಉತ್ತಮವಾಗಿ ನಡೆಯಿತು ಅಥವಾ ಯಾವುದು ಉತ್ತಮವಾಗಿರಬಹುದೆಂಬ ಲಿಸ್ಟ್‌ನಿಂದ ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಬಹುದು. ಚೆಕ್-ಇನ್ ಮಾಡುವಾಗ ಸ್ವಚ್ಛತೆಯನ್ನು ರೇಟಿಂಗ್ ಮಾಡುವಾಗ "ಅತಿಯಾದ ಗೊಂದಲ" ಅಥವಾ "ಅಸ್ಪಷ್ಟ ಸೂಚನೆಗಳು" ಅನ್ನು ನಿರಂತರವಾಗಿ ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡುವಂತಹ ಟ್ರೆಂಡ್‌ಗಳನ್ನು ನೋಡಿ.

ಸುಧಾರಣೆಗಳನ್ನು ಮಾಡಿ

ನೀವು ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳಿಗೆ ಏನು ನೀಡುತ್ತೀರೋ ಅದನ್ನು ಸುಧಾರಿಸಲು ಯಾವಾಗಲೂ ಸಾಧ್ಯವಿದೆ.

  • ವಿಮರ್ಶೆಗಳಿಗೆ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸಿ. ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳು ಸಲಹೆಗಳನ್ನು ನೀಡಿದಾಗ, ಅವರಿಗೆ ಧನ್ಯವಾದ ಹೇಳಲು ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರಿಸಿ ಮತ್ತು ಅವರ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಗೆ ಉತ್ತರಿಸಿ. ನೀವು ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಗಂಭೀರವಾಗಿ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತೀರಿ ಎಂದು ಇದು ತೋರಿಸುತ್ತದೆ. ನೀವು ಸಾರ್ವಜನಿಕ ವಿಮರ್ಶೆಗೆ ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರಿಸುತ್ತಿದ್ದರೆ, ನಿಮ್ಮ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯು ಅವರ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯ ಕೆಳಗೆ ಕಾಣಿಸುತ್ತದೆ.
  • ಪರಿಹಾರಗಳ ಮೇಲೆ ಕೇಂದ್ರೀಕರಿಸಿ. ಒಂದು ಸಮಸ್ಯೆ ಇದ್ದಾಗ, ಮೂಲ ಕಾರಣವನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ ಮತ್ತು ನೀವು ಏನನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸಬಹುದು ಎಂದು ಹುಡುಕಿ. ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ದೀಪಗಳು, ನೆರಳು ಸಸ್ಯಗಳು ಮತ್ತು ಕನ್ನಡಿಗಳನ್ನು ಬಳಸುವ ಮೂಲಕ ನೀವು ಕತ್ತಲೆ ಕೋಣೆಯನ್ನು ಬೆಳಗಿಸಬಹುದು.
  • ನಿಮ್ಮ ಬೆಂಬಲ ತಂಡದೊಂದಿಗೆ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಿ. ನೀವು ಸಹ-ಹೋಸ್ಟ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ಕ್ಲೀನರ್‌ಗಳಿಗೆ ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನವನ್ನು ನೀಡಬೇಕಾಗಬಹುದು. ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳಿಗೆ ಸೋಫಾದಲ್ಲಿ ಕೊಳೆ ಕಾಣಿಸಿದರೆ, ಅದನ್ನು ಸ್ವಚ್ಛಗೊಳಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುವ ಯಾರಿಗಾದರೂ ತಿಳಿಸಿ.
  • ನಿಮ್ಮ ಲಿಸ್ಟಿಂಗ್ ಅನ್ನು ಅಪ್‌ಡೇಟ್ ಮಾಡಿ. ನೀವು ನಿರೀಕ್ಷೆಗಳನ್ನು ಎಷ್ಟು ನಿಕಟವಾಗಿ ಪೂರೈಸುತ್ತೀರಿ ಎಂಬುದನ್ನು ವಿಮರ್ಶೆಗಳು ಪ್ರತಿಬಿಂಬಿಸುತ್ತವೆ. ನಿಮ್ಮ ಸೌಲಭ್ಯಗಳು, ಫೋಟೋಗಳು ಮತ್ತು ಲಿಸ್ಟಿಂಗ್ ವಿವರಣೆಯು ನೀವು ಪ್ರಸ್ತುತ ನೀಡುವದಕ್ಕೆ ಹೊಂದಿಕೆಯಾಗುತ್ತದೆಯೇ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ.

ಈ ಲೇಖನದ ಪ್ರಕಟಣೆಯ ನಂತರ, ಅದು ಒಳಗೊಂಡಿರುವ ಮಾಹಿತಿಯು ಬದಲಾಗಿರಬಹುದು.

Airbnb
ಫೆಬ್ರ 26, 2024
ಇದು ಸಹಾಯಕವಾಗಿದೆಯೇ?

ಇನ್ನಷ್ಟು ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸಿ