ಹುಡುಕಾಟ ಇನ್‌ಪುಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಟೈಪ್ ಮಾಡಿದ ನಂತರ ಸಲಹೆಗಳು ಕಾಣಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತವೆ. ವಿಮರ್ಶಿಸಲು ಮೇಲಕ್ಕೆ ಮತ್ತು ಕೆಳಕ್ಕೆ ಬಾಣಗುರುತುಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ. ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಲು ಎಂಟರ್ ಬಳಸಿ. ಆಯ್ಕೆ ಒಂದು ನುಡಿಗಟ್ಟು ಆಗಿದ್ದರೆ, ಆ ನುಡಿಗಟ್ಟನ್ನು ಹುಡುಕಾಟಕ್ಕೆ ಸಲ್ಲಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಸಲಹೆಯು ಒಂದು ಲಿಂಕ್ ಆಗಿದ್ದರೆ, ಬ್ರೌಸರ್ ಆ ಪುಟಕ್ಕೆ ನ್ಯಾವಿಗೇಟ್ ಮಾಡುತ್ತದೆ.
ಹುಡುಕಾಟ ಇನ್‌ಪುಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಟೈಪ್ ಮಾಡಿದ ನಂತರ ಸಲಹೆಗಳು ಕಾಣಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತವೆ. ವಿಮರ್ಶಿಸಲು ಮೇಲಕ್ಕೆ ಮತ್ತು ಕೆಳಕ್ಕೆ ಬಾಣಗುರುತುಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ. ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಲು ಎಂಟರ್ ಬಳಸಿ. ಆಯ್ಕೆ ಒಂದು ನುಡಿಗಟ್ಟು ಆಗಿದ್ದರೆ, ಆ ನುಡಿಗಟ್ಟನ್ನು ಹುಡುಕಾಟಕ್ಕೆ ಸಲ್ಲಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಸಲಹೆಯು ಒಂದು ಲಿಂಕ್ ಆಗಿದ್ದರೆ, ಬ್ರೌಸರ್ ಆ ಪುಟಕ್ಕೆ ನ್ಯಾವಿಗೇಟ್ ಮಾಡುತ್ತದೆ.

ಸುಧಾರಿಸಲು ಗೆಸ್ಟ್ ವಿಮರ್ಶೆಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ

ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಬೆಳೆಯುವ ಅವಕಾಶವಾಗಿ ಸ್ವೀಕರಿಸಿ.
Airbnb ಅವರಿಂದ ಸೆಪ್ಟೆಂ 17, 2025ರಂದು

ಉತ್ತಮ ರೇಟಿಂಗ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ವಿಮರ್ಶೆಗಳು ಹೆಚ್ಚಿನ ಬುಕಿಂಗ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚಿನ ಗಳಿಕೆಗೆ ಕಾರಣವಾಗಬಹುದು. ಪರಿಶೀಲನಾ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಹೇಗೆ ನಿರ್ವಹಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಅಭಿಪ್ರಾಯವನ್ನು ಸುಧಾರಣೆಗೆ ಹೇಗೆ ಬಳಸುವುದು ಎಂಬುದು ಇಲ್ಲಿದೆ.

ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಕೇಳಿ

ಅಭಿಪ್ರಾಯವನ್ನು ವಿನಂತಿಸುವ ಮೂಲಕ ನೀವು ಸುಧಾರಿಸಲು ಬದ್ಧರಾಗಿದ್ದೀರಿ ಎಂದು ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳಿಗೆ ತೋರಿಸಿ.

  • ಚೆಕ್‌ಔಟ್‌ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನಿಗದಿತ ಸಂದೇಶವನ್ನು ಕಳುಹಿಸಿ. ನೀವು ಅನುಭವವನ್ನು ಹೇಗೆ ಇನ್ನಷ್ಟು ಉತ್ತಮಗೊಳಿಸಬಹುದು ಎಂಬುದರ ಕುರಿತು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಕಲ್ಪನೆಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಂತೆ ಖಾಸಗಿ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಗಾಗಿ ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳನ್ನು ಕೇಳಿ.
  • ನಿಮ್ಮ ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳನ್ನು ವಿಮರ್ಶಿಸಿ. ನಿಮ್ಮನ್ನು ಸಾರ್ವಜನಿಕವಾಗಿ ವಿಮರ್ಶಿಸಲು ಇದು ಅವರಿಗೆ ನೆನಪಿಸುತ್ತದೆ. ಒಬ್ಬರನ್ನೊಬ್ಬರು ವಿಮರ್ಶಿಸಲು ನಿಮಗೆ ಚೆಕ್‌ಔಟ್ ಮಾಡಿದ ನಂತರ 14 ದಿನಗಳ ಕಾಲಾವಕಾಶವಿದೆ.

ರೇಟಿಂಗ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ವಿಮರ್ಶೆಗಳಿಂದ ಕಲಿಯಿರಿ

ಯಾವ ಸಲಹೆಗಳನ್ನು ಪಾಲಿಸಬೇಕೆಂದು ನಿರ್ಧರಿಸಲು ಸುಲಭ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಿ.

  • ಪ್ರತಿ ವಿಮರ್ಶೆಯನ್ನು ಓದಿ.ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳ ಇನ್‌ಪುಟ್‌ಗೆ ಧನ್ಯವಾದಗಳನ್ನು ತಿಳಿಸಿ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಸ್ಥಳ ಮತ್ತು ದಿನಚರಿಗೆ ಮತ್ತು ಇತರ ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳಿಗೆ ಹೇಗೆ ಅರ್ಥಪೂರ್ಣವಾಗಿದೆ ಎಂದು ಪರಿಗಣಿಸಿ.
  • ಟಿಪ್ಪಣಿಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಗಮನವಿರಲಿ. ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳು ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಲಹೆಗಳು ಅಥವಾ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯೊಂದಿಗೆ ಹೋಸ್ಟ್‌ಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿಯನ್ನು ಸಹ ಕಳುಹಿಸಬಹುದು. ಇದನ್ನು ನೀವು ಮತ್ತು Airbnb ಮಾತ್ರ ನೋಡಬಹುದು. ಸಾರ್ವಜನಿಕ ವಿಮರ್ಶೆಗಳ ಜೊತೆಗೆ, ಹುಡುಕಾಟ ಫಲಿತಾಂಶಗಳನ್ನು ಸುಧಾರಿಸಲು ಮತ್ತು ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳಿಗೆ ಇಷ್ಟವಾಗುವ ಮನೆಯನ್ನು ಗುರುತಿಸಲು ಟಿಪ್ಪಣಿಗಳು Airbnb ಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಬಹುದು.
  • ಸ್ಟಾರ್ ರೇಟಿಂಗ್‌ಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಗಮನವಿರಲಿ.ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ವರ್ಗಗಳಲ್ಲಿ ಸ್ಟಾರ್ ರೇಟಿಂಗ್ ಅನ್ನು ಒದಗಿಸಬಹುದು ಮತ್ತು ಯಾವುದು ಉತ್ತಮವಾಗಿ ನಡೆಯಿತು ಅಥವಾ ಯಾವುದು ಉತ್ತಮವಾಗಿರಬಹುದೆಂಬ ಲಿಸ್ಟ್‌ನಿಂದ ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಬಹುದು. ಸ್ವಚ್ಛತೆಯನ್ನು ರೇಟಿಂಗ್ ಮಾಡುವಾಗ "ಅತಿಯಾದ ಕಸ" ಅಥವಾ ಚೆಕ್-ಇನ್ ಮಾಡುವಾಗ "ಅಸ್ಪಷ್ಟ ಸೂಚನೆಗಳು" ಅನ್ನು ನಿರಂತರವಾಗಿ ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡುವಂತಹ ಟ್ರೆಂಡ್‌ಗಳನ್ನು ನೋಡಿ.

ಸುಧಾರಣೆಗಳನ್ನು ಮಾಡಿ

ನೀವು ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳಿಗೆ ಏನು ನೀಡುತ್ತೀರೋ ಅದನ್ನು ಸುಧಾರಿಸಲು ಯಾವಾಗಲೂ ಸಾಧ್ಯವಿದೆ.

  • ವಿಮರ್ಶೆಗಳಿಗೆ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸಿ. ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳು ಸಲಹೆಗಳನ್ನು ನೀಡಿದಾಗ, ಅವರಿಗೆ ಧನ್ಯವಾದ ಹೇಳಲು ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರಿಸಿ ಮತ್ತು ಅವರ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಗೆ ಉತ್ತರಿಸಿ. ನೀವು ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಗಂಭೀರವಾಗಿ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತೀರಿ ಎಂದು ಇದು ತೋರಿಸುತ್ತದೆ. ನೀವು ಸಾರ್ವಜನಿಕ ವಿಮರ್ಶೆಗೆ ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರಿಸುತ್ತಿದ್ದರೆ, ನಿಮ್ಮ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯು ಅವರ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯ ಕೆಳಗೆ ಕಾಣಿಸುತ್ತದೆ.
  • ಪರಿಹಾರಗಳ ಮೇಲೆ ಕೇಂದ್ರೀಕರಿಸಿ. ಸಮಸ್ಯೆ ಇದ್ದಾಗ, ಮೂಲ ಕಾರಣವನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ ಮತ್ತು ನೀವು ಏನನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸಬಹುದು ಎಂದು ಹುಡುಕಿ. ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ದೀಪಗಳು, ನೆರಳು ಸಸ್ಯಗಳು ಮತ್ತು ಕನ್ನಡಿಗಳನ್ನು ಬಳಸುವ ಮೂಲಕ ನೀವು ಕತ್ತಲೆ ಕೋಣೆಯನ್ನು ಬೆಳಗಿಸಬಹುದು.
  • ನಿಮ್ಮ ಬೆಂಬಲ ತಂಡದೊಂದಿಗೆ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಿ. ನೀವು ಸಹ-ಹೋಸ್ಟ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ಕ್ಲೀನರ್‌ಗಳಿಗೆ ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನವನ್ನು ನೀಡಬೇಕಾಗಬಹುದು. ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳಿಗೆ ಸೋಫಾದಲ್ಲಿ ಕೊಳೆ ಕಾಣಿಸಿದರೆ, ಅದನ್ನು ಸ್ವಚ್ಛಗೊಳಿಸಲು ನಿಮಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುವವರಿಗೆ ತಿಳಿಸಿ.
  • ನಿಮ್ಮ ಲಿಸ್ಟಿಂಗ್ ಅನ್ನು ಅಪ್‌ಡೇಟ್ ಮಾಡಿ. ನೀವು ನಿರೀಕ್ಷೆಗಳನ್ನು ಎಷ್ಟು ನಿಕಟವಾಗಿ ಪೂರೈಸುತ್ತೀರಿ ಎಂಬುದನ್ನು ವಿಮರ್ಶೆಗಳು ಪ್ರತಿಬಿಂಬಿಸುತ್ತವೆ. ನಿಮ್ಮ ಸೌಲಭ್ಯಗಳು, ಫೋಟೋಗಳು ಮತ್ತು ಲಿಸ್ಟಿಂಗ್ ವಿವರಣೆಯು ನೀವು ಪ್ರಸ್ತುತ ನೀಡುವುದಕ್ಕೆ ಹೊಂದಿಕೆಯಾಗುತ್ತದೆಯೇ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ.

ಈ ಲೇಖನದಲ್ಲಿರುವ ಮಾಹಿತಿಯು ಪ್ರಕಟಣೆಯ ನಂತರ ಬದಲಾಗಿರಬಹುದು.

Airbnb
ಸೆಪ್ಟೆಂ 17, 2025
ಇದು ಸಹಾಯಕವಾಗಿದೆಯೇ?