ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳಿಗೆ ನಿಮ್ಮ ಅಗತ್ಯವಿರುವಾಗ ಸಿದ್ಧರಾಗಿರಿ

ಸರಿಯಾದ ಟೂಲ್‌ಗಳನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ತ್ವರಿತವಾಗಿ ಮತ್ತು ಸಹಾನುಭೂತಿಯಿಂದ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸಿ.
Airbnb ಅವರಿಂದ ಫೆಬ್ರ 26, 2024ರಂದು
2 ನಿಮಿಷ ಓದಲು
ಫೆಬ್ರ 26, 2024 ನವೀಕರಿಸಲಾಗಿದೆ
ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳಿಗೆ ನಿಮ್ಮ ಅಗತ್ಯವಿರುವಾಗ ಸಿದ್ಧರಾಗಿರಿ
ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಕ್ರಿಯೆಯಾಗಿ ಪರಿವರ್ತಿಸುವುದು
ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳಿಗೆ ನಿಮ್ಮ ಅಗತ್ಯವಿರುವಾಗ ಸಿದ್ಧರಾಗಿರಿ

ಫೈವ್-ಸ್ಟಾರ್ ಹೋಸ್ಟಿಂಗ್‌ಗೆ ಸಮಯೋಚಿತ, ಸ್ಪಷ್ಟವಾದ ಸಂವಹನವು ಮುಖ್ಯವಾಗಿದೆ. ಸಹಾಯಕವಾದ ಸೂಚನೆಗಳು ಮತ್ತು ತ್ವರಿತ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಗಳನ್ನು ಪಡೆಯುವುದು ನಿರ್ಣಾಯಕ ಎಂದು ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ. "ಉತ್ತಮ ಸಂವಹನವು ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳಿಗೆ ಕಾಳಜಿ ವಹಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ, ಇದು ಹೋಸ್ಟಿಂಗ್‌ನ ಹೃದಯವಾಗಿದೆ" ಎಂದು ನ್ಯೂ ಮೆಕ್ಸಿಕೋದ ಸಾಂಟಾ ಫೆನಲ್ಲಿರುವ ಸೂಪರ್ ‌ ಹೋಸ್ಟ್ ಸಾಡಿ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ.

ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳಿಗೆ ಮಾಹಿತಿ ಅಗತ್ಯವಿರುವಾಗ ಅದನ್ನು ಒದಗಿಸಲು ಶ್ರಮಿಸಿ.

ಸಹಾಯಕರಾಗಿರಿ

ಪ್ರಯಾಣಿಸುವಾಗ ಜನರು ಸಾಕಷ್ಟು ಸಮತೋಲನವನ್ನು ಕಾಯ್ದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳಿಗೆ ಅವರು ಅಗತ್ಯಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚಿನದನ್ನು ನೀಡದೆ ಸರಿಯಾದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಉಪಯುಕ್ತ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಒದಗಿಸುವ ಗುರಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿರಿ.

  • ಶೆಡ್ಯೂಲ್ ಮಾಡಿರುವ ಮೆಸೇಜ್‌ಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ. ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳು ಬಯಸುವ ಕೆಲವು ವಿವರಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲು ಇವು ನಿಮಗೆ ಅವಕಾಶ ಮಾಡಿಕೊಡುತ್ತವೆ. ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ಅನೇಕ ಹೋಸ್ಟ್‌ಗಳು ಚೆಕ್-ಇನ್‌ಗೆ ಒಂದು ದಿನ ಮುಂಚೆ ನಿಗದಿತ ಸ್ವಾಗತ ಸಂದೇಶದಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ನಿರ್ದೇಶನಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸುತ್ತಾರೆ.

  • ಸಂಪೂರ್ಣ ಮನೆ ಕೈಪಿಡಿಯನ್ನು ಬರೆಯಿರಿ. ಪ್ರಮುಖ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಎಲ್ಲಿ ಹುಡುಕಬೇಕು ಎಂಬುದಕ್ಕೆ ಸ್ಪಷ್ಟವಾದ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನ ಮತ್ತು ಸಾಧನಗಳು ಮತ್ತು ಉಪಕರಣಗಳಿಗೆ ಪ್ರತಿ ಹಂತದ ಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿ.

  • ಅನೇಕ ಸ್ಥಳಗಳಲ್ಲಿ ಉಪಯುಕ್ತ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಪೋಸ್ಟ್ ಮಾಡಿ. ಥರ್ಮೋಸ್ಟಾಟ್ ಮತ್ತು ಹೊರಾಂಗಣ ಗ್ರಿಲ್ ಹತ್ತಿರ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಮನೆಯ ಕೈಪಿಡಿಯಲ್ಲಿ ನೀವು ಆಪರೇಟಿಂಗ್ ಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ನೀಡಬಹುದು. ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳು ಹುಡುಕದೆ ಅವರಿಗೆ ಅಗತ್ಯವಿರುವ ವಿವರಗಳನ್ನು ಹುಡುಕಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ.

ಪ್ರಾಂಪ್ಟ್ ಆಗಿರಿ

ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಚೆಕ್-ಇನ್ ದಿನದಂದು ಅಥವಾ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು ಉದ್ಭವಿಸಿದಲ್ಲಿ ನೀವು ತ್ವರಿತವಾಗಿ ಉತ್ತರಿಸಬೇಕೆಂದು ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳು ನಿರೀಕ್ಷಿಸುತ್ತಾರೆ. ವಾಸ್ತವ್ಯದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಬರುವ ತುರ್ತು ಅಲ್ಲದ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ, 12 ಗಂಟೆಗಳ ಒಳಗೆ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸುವುದು ಸಮಂಜಸವಾಗಿದೆ. 'ಅತ್ಯಗತ್ಯ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿಗೆ, ಅಂದರೆ ಒಳಗೆ ಹೋಗಲು ಕೀ ಕಳೆದುಕೊಂಡಂತಹ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ನೀವು ಒಂದು ಗಂಟೆಯಲ್ಲಿ ಉತ್ತರಿಸಬೇಕು.

  • ಅಧಿಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿಸಿ. ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳ ಮೆಸೇಜ್‌ಗಳನ್ನು ಮೇಲೆ ಉಳಿಯಲು Airbnb ಆ್ಯಪ್ ಬಳಸಿ. ಆ್ಯಪ್‌ನಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಸಾಧನದ ಸೆಟ್ಟಿಂಗ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಪುಶ್ ಅಧಿಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಿ, ಸೌಂಡ್ ಆನ್ ಇರಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಮೂಲಕ ನಿಮ್ಮ ಸಾಧನವನ್ನು ಕೈಗೆ ಸಿಗುವಂತೆ ಇರಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ ಮತ್ತು ವಾಸ್ತವ್ಯದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನಿಯತಕಾಲಿಕವಾಗಿ ಸಂದೇಶಗಳನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಿ.

  • ಬ್ಯಾಕಪ್ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿರಿ. ನೀವು ಲಭ್ಯವಿಲ್ಲದಿದ್ದಾಗ ಸಹಾಯಕ್ಕಾಗಿ ಬೇರೆ ವ್ಯವಸ್ಥೆ ಮಾಡಿ. ಸಹ-ಹೋಸ್ಟ್ ಅಥವಾ ಇತರ ಬೆಂಬಲ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ಸೇರಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ ಮತ್ತು ಅವರ ಸಂಪರ್ಕ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳೊಂದಿಗೆ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಿ.

  • ತ್ವರಿತ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ. ಕೆಲವು ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ ಇನ್ನೂ ವೇಗವಾಗಿ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸಲು ಇವು ನಿಮಗೆ ಅವಕಾಶ ಮಾಡಿಕೊಡುತ್ತವೆ. ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳು ಸ್ಥಳೀಯ ಶಿಫಾರಸುಗಳನ್ನು ಕೇಳಿದಾಗ ಕಳುಹಿಸಲು ನಿಮ್ಮ ನೆಚ್ಚಿನ ಹತ್ತಿರದ ರೆಸ್ಟೋರೆಂಟ್‌ಗಳ ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡುವ ತ್ವರಿತ ಉತ್ತರವನ್ನು ನೀವು ಹೊಂದಿಸಬಹುದು.

ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಿ

ಗೆಸ್ಟ್‌ನ ದೃಷ್ಟಿಕೋನದಿಂದ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ನೋಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ, ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಯೋಜಿಸಿದಂತೆ ವಿಷಯಗಳು ನಡೆಯದಿದ್ದಾಗ.

  • ಶಾಂತವಾಗಿರಿ. ಅನಿರೀಕ್ಷಿತ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಸವಾಲಾಗಿರಬಹುದು. ಕೆಲವು ಆಳವಾದ ಉಸಿರನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಿ ಮತ್ತು ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ಪರಿಹರಿಸುವತ್ತ ಗಮನಹರಿಸಿ.
  • ಪಾರದರ್ಶಕವಾಗಿರಿ. ನೀವು ಅವರ ವಿನಂತಿಯನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸಿದ್ದೀರಿ ಮತ್ತು ನೀವು ಅದರಲ್ಲಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಿದ್ದೀರಿ ಎಂದು ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳಿಗೆ ತಿಳಿಸಿ. ಪರಿಹಾರವನ್ನು ಹುಡಕಲು ನೀವು ಯಾವಾಗ ನಿರೀಕ್ಷಿಸುತ್ತೀರಿ ಮತ್ತು ನೀವು ಅವರಿಗೆ ಹೇಗೆ ಮಾಹಿತಿ ನೀಡುತ್ತೀರಿ ಎಂಬುದನ್ನು ವಿವರಿಸಿ.
  • ಪರಾನುಭೂತಿಯೊಂದಿಗೆ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸಿ. ನಿಮ್ಮ ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳ ಸ್ಥಾನದಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮನ್ನು ಇರಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ. ಮನೆಯಿಂದ ದೂರದಲ್ಲಿರುವಾಗ ಸಣ್ಣ ವಿಷಯಗಳು ಸಹ ದೊಡ್ಡ ವ್ಯವಹಾರದಂತೆ ಭಾಸವಾಗಬಹುದು.

ಈ ಲೇಖನದ ಪ್ರಕಟಣೆಯ ನಂತರ, ಅದು ಒಳಗೊಂಡಿರುವ ಮಾಹಿತಿಯು ಬದಲಾಗಿರಬಹುದು.

ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳಿಗೆ ನಿಮ್ಮ ಅಗತ್ಯವಿರುವಾಗ ಸಿದ್ಧರಾಗಿರಿ
ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಕ್ರಿಯೆಯಾಗಿ ಪರಿವರ್ತಿಸುವುದು
ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳಿಗೆ ನಿಮ್ಮ ಅಗತ್ಯವಿರುವಾಗ ಸಿದ್ಧರಾಗಿರಿ
Airbnb
ಫೆಬ್ರ 26, 2024
ಇದು ಸಹಾಯಕವಾಗಿದೆಯೇ?

ಇನ್ನಷ್ಟು ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸಿ