ಆಫ್ ಸೀಸನ್ಗೆ ತಯಾರಾಗಲು ಆರು ಮಾರ್ಗಗಳು
ನಿಮ್ಮ ಪ್ರದೇಶದ ಕುಂಠಿತ ಸೀಸನ್ಗೆ ನೀವು ಸಿದ್ಧರಾಗಿದ್ದೀರಾ? ಗೆಸ್ಟ್ ಪ್ರಯಾಣ ಕುಸಿದಾಗ ಬುಕಿಂಗ್ಗಳನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುವುದಕ್ಕಾಗಿ ನೀವು Airbnb ಹೋಸ್ಟಿಂಗ್ ಪರಿಕರಗಳನ್ನು ಬಳಸಬಹುದಾದ ಆರು ವಿಧಾನಗಳು ಇಲ್ಲಿವೆ. ನಿಮ್ಮ ಹೋಸ್ಟಿಂಗ್ ವ್ಯವಹಾರಕ್ಕೆ ಯಾವುದು ಸೂಕ್ತವೆಂದು ನಿರ್ಧರಿಸಲು ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಪ್ರಯೋಜನಗಳನ್ನು ಪರಿಗಣಿಸಿ.
1. ಅಲ್ಪಾವಧಿಯ ವಾಸ್ತವ್ಯಗಳನ್ನು ಅನುಮತಿಸಿ
ನಿಮ್ಮ ಕನಿಷ್ಠ ಟ್ರಿಪ್ ಅವಧಿಯನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡುವುದರಿಂದ ಗೆಸ್ಟ್ಗಳು ಕಡಿಮೆ ಅವಧಿಯ ವಾಸ್ತವ್ಯವನ್ನು ಬುಕಿಂಗ್ ಮಾಡುವುದಕ್ಕೆ ಆಕರ್ಷಿಸಬಹುದು ಮತ್ತು ಜನರು ಹೆಚ್ಚು ಪ್ರಯಾಣಿಸದಿದ್ದಾಗ ನಿಮ್ಮ ಕ್ಯಾಲೆಂಡರ್ನಲ್ಲಿನ ಅಂತರವನ್ನು ತುಂಬಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡಬಹುದು.
ವಾರದ ದಿನದ ಪ್ರಕಾರ ನಿಮ್ಮ ಕನಿಷ್ಠ ಟ್ರಿಪ್ ಅವಧಿಯನ್ನು ಕಸ್ಟಮೈಸ್ ಮಾಡುವ ಆಯ್ಕೆಯನ್ನು ನೀವು ಹೊಂದಿದ್ದೀರಿ. ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ವಾರಾಂತ್ಯಗಳಲ್ಲಿ ಗೆಸ್ಟ್ ಬೇಡಿಕೆ ಹೆಚ್ಚಿದ್ದರೆ, ನೀವು ವಾರದ ಮಧ್ಯದಲ್ಲಿ ಒಂದು-ರಾತ್ರಿಯ ವಾಸ್ತವ್ಯಗಳಿಗೆ ಅನುಮತಿಸಲು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಬಹುದು, ಆದರೆ ಗೆಸ್ಟ್ಗಳು ಶುಕ್ರವಾರ ಅಥವಾ ಶನಿವಾರ ರಾತ್ರಿಯನ್ನು ಬುಕ್ ಮಾಡಿದಾಗ ಈ ಆಯ್ಕೆ ಇರುವುದಿಲ್ಲ.
ನಿಮ್ಮ ಟ್ರಿಪ್ನ ಕನಿಷ್ಠ ಅವಧಿಯನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡಲು:
- ನಿಮ್ಮ ಲಿಸ್ಟಿಂಗ್ನ ಕ್ಯಾಲೆಂಡರ್ನಲ್ಲಿರುವ ಲಭ್ಯತೆ ಟ್ಯಾಬ್ಗೆ ಹೋಗಿ.
- ಟ್ರಿಪ್ ಅವಧಿ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ, ಕನಿಷ್ಠ ರಾತ್ರಿಗಳು ಎಂಬುದನ್ನು ಒತ್ತಿ.
- ನಿಮಗೆ ಸೂಕ್ತವಾದ ರಾತ್ರಿಗಳ ಸಂಖ್ಯೆಗೆ ಕನಿಷ್ಠ ಟ್ರಿಪ್ ಅವಧಿಯನ್ನು ಎಡಿಟ್ ಮಾಡಿ.
"ನನ್ನಲ್ಲಿ ಎಂಟು-ರಾತ್ರಿಗಳ ವಾಸ್ತವ್ಯಗಳು ಲಭ್ಯವಿದ್ದರೆ, ಏಳು-ರಾತ್ರಿಗಳಿಗೆ ಬುಕಿಂಗ್ ಪಡೆಯುವ ಸಾಧ್ಯತೆಗಳು ಕಡಿಮೆ ಆಗಿರುತ್ತವೆ" ಎಂದು ಹೋಸ್ಟ್ ಸಲಹಾ ಮಂಡಳಿಯ ಸದಸ್ಯರು ಹಾಗೂ ಆಸ್ಟ್ರೇಲಿಯಾದ ನ್ಯೂ ಸೌತ್ ವೇಲ್ಸ್ನಲ್ಲಿ ಸೂಪರ್ಹೋಸ್ಟ್ ಆಗಿರುವ ಫೆಲಿಸಿಟಿ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ. "ಆ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಕನಿಷ್ಠ ರಾತ್ರಿಗಳನ್ನು ನಾನು ಕಡಿಮೆಗೊಳಿಸಿದರೆ, ನಾನು ಹೆಚ್ಚು ಗೆಸ್ಟ್ಗಳನ್ನು ಆಕರ್ಷಿಸುವ ಸಾಧ್ಯತೆಗಳಿವೆ."
2. ಮುಂಗಡ ಸೂಚನೆ ಅವಧಿಯನ್ನು ಕಡಿಮೆಗೊಳಿಸಿ
ಆಫ್ ಸೀಸನ್ ವೇಳೆ ಇನ್ನೂ ಕೆಲವು ಬುಕಿಂಗ್ಗಳನ್ನು ಆಕರ್ಷಿಸಲು ನಿಮಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ಗೆಸ್ಟ್ಗಳಿಗೆ ಚೆಕ್-ಇನ್ಗೆ ಹತ್ತಿರದ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಬುಕ್ ಮಾಡಲು ಅವಕಾಶ ನೀಡುವುದನ್ನು ಪರಿಗಣಿಸಿ. ಗೆಸ್ಟ್ನ ಬುಕಿಂಗ್ ಮತ್ತು ಅವರ ಆಗಮನದ ನಡುವೆ ನಿಮಗೆ ಎಷ್ಟು ಸಮಯ ಬೇಕು ಎಂಬುದರ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ನೀವು ಅದೇ ದಿನದಂತಹ ಕನಿಷ್ಠ ಲೀಡ್ ಸಮಯವನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಬಹುದು.
ನಿಮ್ಮ ಕನಿಷ್ಠ ಲೀಡ್ ಸಮಯವನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಲು:
- ನಿಮ್ಮ ಲಿಸ್ಟಿಂಗ್ನ ಕ್ಯಾಲೆಂಡರ್ನಲ್ಲಿರುವ ಲಭ್ಯತೆ ಟ್ಯಾಬ್ಗೆ ಹೋಗಿ.
- ಮುಂಗಡ ಸೂಚನೆತೆರೆಯಿರಿ.
- ನಿಮಗೆ ಸೂಕ್ತವಾದ ದಿನಗಳ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಆಯ್ಕೆಮಾಡಿ.
ನಿಮ್ಮ ಕನಿಷ್ಠ ಲೀಡ್ ಸಮಯಕ್ಕಿಂತಲೂ ಕಡಿಮೆ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ಮಾಡಿದ ವಿನಂತಿಗಳನ್ನು ಸಹ ನೀವು ಅನುಮತಿಸಬಹುದು. ಈ ವಿನಂತಿಗಳನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಲು ಮತ್ತು ಅನುಮೋದಿಸಲು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಕೇಳಲಾಗುತ್ತದೆ.
"ಇದನ್ನು ಅನುಮತಿಸದ ಇತರ ಪ್ರಾಪರ್ಟಿಗಳಿಗಿಂತ ಎದ್ದು ಕಾಣುವಂತೆ ಮಾಡಲು ಇದೊಂದು ಉತ್ತಮ ಅವಕಾಶವಾಗಿದೆ," ಎಂದು ಬ್ರಿಟಿಷ್ ಕೊಲಂಬಿಯಾದ ನೆಲ್ಸನ್ನಲ್ಲಿ ಸೂಪರ್ಹೋಸ್ಟ್ ಆಗಿರುವ ಕಾರೆನ್ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ. "ನಾನು ಸ್ವತಃ ಚೆಕ್-ಇನ್ ಅನ್ನು ಸಹ ಹೊಂದಿದ್ದೇನೆ ಮತ್ತು ದಿಕ್ಕಿನ ಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲು ನಾನು ಶೆಡ್ಯೂಲ್ ಮಾಡಿರುವ ಮೆಸೇಜ್ಗಳನ್ನು ಬಳಸುತ್ತೇನೆ. ಚೆಕ್-ಇನ್ಗೆ ಹತ್ತಿರದ ದಿನಾಂಕಗಳಂದು ಬುಕ್ ಮಾಡುವ ಗೆಸ್ಟ್ಗಳಿಗೆ ಅವಕಾಶ ಕಲ್ಪಿಸಲು ಇದು ನನಗೆ ಅನುವು ಮಾಡಿಕೊಡುತ್ತದೆ."
3. ಕೊನೆಯ-ಕ್ಷಣದ ರಿಯಾಯಿತಿಯನ್ನು ಸೇರಿಸಿ
ಚೆಕ್-ಇನ್ ದಿನಾಂಕ ಹತ್ತಿರವಾಗುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ನಿಮ್ಮ ಪ್ರತಿ ರಾತ್ರಿಯ ಬೆಲೆಯನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡುವುದರಿಂದ ಕೊನೆಯ-ಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ಬುಕ್ ಮಾಡುವವರನ್ನು ಆಕರ್ಷಿಸಲು ನಿಮಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ನಿಮ್ಮ ಕ್ಯಾಲೆಂಡರ್ ತುಂಬಲು ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಗಳಿಕೆಗಳನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ಚೆಕ್-ಇನ್ಗೆ 1 ರಿಂದ 28 ದಿನಗಳ ಮೊದಲು ಮಾಡಿದ ಬುಕಿಂಗ್ಗಳಿಗೆ ರಿಯಾಯಿತಿಯನ್ನು ನೀಡುವುದನ್ನು ಪರಿಗಣಿಸಿ.
ನಿಮ್ಮ 60 ದಿನಗಳ ಸರಾಸರಿ ಬೆಲೆಯಲ್ಲಿ 10% ಅಥವಾ ಅದಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚಿನ ರಿಯಾಯಿತಿಗಳಿಗಾಗಿ, ನಿಮ್ಮ ಲಿಸ್ಟಿಂಗ್ ಪುಟದಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಹುಡುಕಾಟ ಫಲಿತಾಂಶಗಳಲ್ಲಿ ಗೆಸ್ಟ್ಗಳು ವಿಶೇಷ ಕಾಲ್ಔಟ್ ಅನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾರೆ. ನಿಮ್ಮ ರಿಯಾಯಿತಿ ದರವು ಹೊಡೆದು ಹಾಕಲಾಗಿರುವ ನಿಮ್ಮ ಮೂಲ ದರದ ಜೊತೆಗೆ ಕಾಣಿಸುತ್ತದೆ.
ಕೊನೆಯ-ಕ್ಷಣದ ರಿಯಾಯಿತಿಯನ್ನು ಸೇರಿಸಲು:
- ನಿಮ್ಮ ಲಿಸ್ಟಿಂಗ್ನ ಕ್ಯಾಲೆಂಡರ್ನಲ್ಲಿರುವ ಬೆಲೆ ನಿಗದಿ ಟ್ಯಾಬ್ಗೆ ಹೋಗಿ.
- ಇನ್ನಷ್ಟು ರಿಯಾಯಿತಿಗಳು ಎಂಬುದರ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ, ಕೊನೆಯ-ಕ್ಷಣದ ರಿಯಾಯಿತಿಗಳು ಎಂಬುದನ್ನು ತೆರೆಯಿರಿ.
- 1 ಮತ್ತು 28 ರ ನಡುವೆ ಇರುವ ಆಗಮನಕ್ಕಿಂತ ಮುಂಚಿನ ದಿನಗಳ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ನಮೂದಿಸಿ.
- ನೀವು ನೀಡಲು ಬಯಸುವ ಶೇಕಡಾವಾರು ರಿಯಾಯಿತಿಯನ್ನು ನಮೂದಿಸಿ.
"ನಾನು ಗರಿಷ್ಠ 15% ರಷ್ಟು ರಿಯಾಯಿತಿ ನೀಡಲು ಖುಷಿ ಪಡುತ್ತೇನೆ" ಎಂದು ಕ್ಯಾಲಿಫೋರ್ನಿಯಾದ ಪಾಮ್ ಸ್ಪ್ರಿಂಗ್ಸ್ನಲ್ಲಿ ಸೂಪರ್ಹೋಸ್ಟ್ ಆಗಿರುವ ಜಿಮ್ಮಿ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ. "ನಾನು ಕನಿಷ್ಠ ಬೆಲೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿರುವುದರಿಂದ ಅದಕ್ಕಿಂತ ಕಡಿಮೆ ದರವನ್ನು ನಾನು ನಿಗದಿಪಡಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ಈ ವಾರಾಂತ್ಯದಲ್ಲಿ ಮುಂಬರುವ ರಿಸರ್ವೇಶನ್ಗಾಗಿ ಬುಕಿಂಗ್ ಪಡೆಯಲು ನಾನು ಆ ಕನಿಷ್ಠ ಬೆಲೆಗೆ ಒದಗಿಸಲು ಸಿದ್ಧನಿದ್ದೇನೆ."
4. ಸಾಪ್ತಾಹಿಕ ಮತ್ತು ಮಾಸಿಕ ರಿಯಾಯಿತಿಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿ
ದೀರ್ಘಾವಧಿಯ ವಾಸ್ತವ್ಯಕ್ಕಾಗಿ ರಿಯಾಯಿತಿಗಳು ನಿಮ್ಮ ಹುಡುಕಾಟ ಶ್ರೇಯಾಂಕವನ್ನು ಸುಧಾರಿಸಲು, ನಿಮ್ಮ ಕ್ಯಾಲೆಂಡರ್ನಲ್ಲಿನ ಅಂತರವನ್ನು ಭರ್ತಿ ಮಾಡಲು ಮತ್ತು ವಹಿವಾಟುಗಳನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಏಳು ರಾತ್ರಿಗಳು ಅಥವಾ ಅದಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚಿನ ಅವಧಿಯ ವಾಸ್ತವ್ಯಗಳಿಗೆ ಸಾಪ್ತಾಹಿಕ ರಿಯಾಯಿತಿಗಳನ್ನು ಮತ್ತು 28 ರಾತ್ರಿಗಳು ಅಥವಾ ಅದಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚಿನ ಅವಧಿಯ ವಾಸ್ತವ್ಯಗಳಿಗೆ ಮಾಸಿಕ ರಿಯಾಯಿತಿಗಳನ್ನು ನೀಡುವುದನ್ನು ಪರಿಗಣಿಸಿ.
ಗೆಸ್ಟ್ಗಳಿಗೆ ಸಾಪ್ತಾಹಿಕ ಅಥವಾ ಮಾಸಿಕ 10% ಅಥವಾ ಅದಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚಿನ ರಿಯಾಯಿತಿಗಳ ವಿಶೇಷ ಕಾಲ್ಔಟ್ ನಿಮ್ಮ ಲಿಸ್ಟಿಂಗ್ ಪುಟದಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಹುಡುಕಾಟ ಫಲಿತಾಂಶಗಳಲ್ಲಿ ಕಾಣಿಸುತ್ತದೆ. ಬೆಲೆ ವಿವರಣೆ ನಿಮ್ಮ ಮೂಲ ದರದ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿರುವ ಎಲ್ಲ ವಾಸ್ತವ್ಯ ಅವಧಿಯ ರಿಯಾಯಿತಿಗಳನ್ನು ಸಹ ಹೈಲೈಟ್ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ.
ಸಾಪ್ತಾಹಿಕ ಅಥವಾ ಮಾಸಿಕ ರಿಯಾಯಿತಿಯನ್ನು ಸೇರಿಸಲು:
- ನಿಮ್ಮ ಕನಿಷ್ಠ ಮತ್ತು ಗರಿಷ್ಠ ವಾಸ್ತವ್ಯದ ಅವಧಿಗಳು ಸ್ಥಳೀಯ ನಿಯಮಗಳು ಮತ್ತು ನಿಬಂಧನೆಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸುತ್ತದೆ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ.
- ನೀವು ಸಾಪ್ತಾಹಿಕ ಅಥವಾ ಮಾಸಿಕ ವಾಸ್ತವ್ಯವನ್ನು ನೀಡಬಹುದಾದರೆ, ನಿಮ್ಮ ಲಿಸ್ಟಿಂಗ್ ಕ್ಯಾಲೆಂಡರ್ನಲ್ಲಿರುವ ಬೆಲೆ ನಿಗದಿ ಟ್ಯಾಬ್ಗೆ ಹೋಗಿ.
- ಸಾಪ್ತಾಹಿಕ ಅಥವಾ ಮಾಸಿಕ ರಿಯಾಯಿತಿಗಳ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ, ಶೇಕಡಾವಾರು ರಿಯಾಯಿತಿಯನ್ನು ಸೆಟ್ ಮಾಡಿ ಮತ್ತು ನಂತರ ಉಳಿಸಿ ಅನ್ನು ಟ್ಯಾಪ್ ಮಾಡಿ.
"ಸಾಪ್ತಾಹಿಕ ಅಥವಾ ಮಾಸಿಕ ರಿಯಾಯಿತಿಗಳನ್ನು ನೀಡುವುದರಿಂದ ಖಂಡಿತವಾಗಿಯೂ ನಿಮ್ಮ ಲಿಸ್ಟಿಂಗ್ ಹೆಚ್ಚಿನ ಜನರಿಗೆ ಆಕರ್ಷಣೀಯವಾಗುತ್ತದೆ" ಎಂದು ಮೆಕ್ಸಿಕೋ ನಗರದ ಸೂಪರ್ಹೋಸ್ಟ್ ಆಗಿರುವ ಒಮರ್ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ. "ಹೆಚ್ಚು ಹೆಚ್ಚು ಪ್ರಯಾಣಿಕರು, ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಡಿಜಿಟಲ್ ಪ್ರಿಯರು ದೀರ್ಘಕಾಲ ವಾಸ್ತವ್ಯಕ್ಕೆ ಬರುತ್ತಿರುವುದನ್ನು ನಾನು ನೋಡುತ್ತಿದ್ದೇನೆ."
5. ಕಸ್ಟಮ್ ಪ್ರಚಾರ ಸೇರಿಸಿ
ಕಡಿಮೆ ಪೀಕ್ ಸೀಸನ್ನಲ್ಲಿ ಪ್ರಮೋಶನ್ ಅನ್ನು ರನ್ ಮಾಡುವುದು ಹುಡುಕಾಟ ಫಲಿತಾಂಶಗಳಲ್ಲಿ ಎದ್ದು ಕಾಣಲು ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚಿನ ಬುಕಿಂಗ್ಗಳನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಉತ್ತಮ ವಿಧಾನವಾಗಿದೆ. ನೀವು 15% ಅಥವಾ ಅದಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚಿನ ರಿಯಾಯಿತಿಯನ್ನು ನೀಡಿದಾಗ, ಗೆಸ್ಟ್ಗಳಿಗೆ ನಿಮ್ಮ ಲಿಸ್ಟಿಂಗ್ ಪುಟದಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಹುಡುಕಾಟ ಫಲಿತಾಂಶಗಳಲ್ಲಿ ವಿಶೇಷ ಸೂಚನೆ ಕಾಣಿಸುತ್ತದೆ.
ಕಸ್ಟಮ್ ಪ್ರಮೋಷನ್ ಅನ್ನು ಸೇರಿಸಲು:
- ನಿಮ್ಮ ಲಿಸ್ಟಿಂಗ್ನ ಕ್ಯಾಲೆಂಡರ್ನಲ್ಲಿರುವ ಬೆಲೆ ನಿಗದಿ ಟ್ಯಾಬ್ಗೆ ಹೋಗಿ.
- ಕ್ಯಾಲೆಂಡರ್ನಲ್ಲಿ ದಿನಾಂಕಗಳನ್ನು ಆಯ್ಕೆಮಾಡಿ.
- ನಿಮ್ಮ ಶೇಕಡಾವಾರು ರಿಯಾಯಿತಿಯನ್ನು ಸೆಟ್ ಮಾಡಿ.
ನಿಮ್ಮ ಲಿಸ್ಟಿಂಗ್ಗೆ ಕಸ್ಟಮ್ ಪ್ರಮೋಷನ್ ಯಾವಾಗಲೂ ಲಭ್ಯವಿಲ್ಲದಿರಬಹುದು. ಅವಶ್ಯಕತೆಗಳಲ್ಲಿ ಕಳೆದ ವರ್ಷದಲ್ಲಿ ಕನಿಷ್ಠ ಒಂದನ್ನು ಒಳಗೊಂಡು ಕನಿಷ್ಠ ಮೂರು ಬುಕಿಂಗ್ಗಳನ್ನು ನಿಮ್ಮ ಲಿಸ್ಟಿಂಗ್ ಹೊಂದಿರಬೇಕು ಮತ್ತು ನೀವು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿದ ದಿನಾಂಕಗಳು ಕನಿಷ್ಠ 28 ದಿನಗಳವರೆಗೆ ಲಭ್ಯವಿರಬೇಕು.
"ಮುಂದಿನ ಕೆಲವು ತಿಂಗಳುಗಳವರೆಗೆ ದರವನ್ನು ಹೊಂದಿಸಲು ಪ್ರಮೋಷನ್ಗಳು ನನಗೆ ಅವಕಾಶ ನೀಡುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ಆ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಆಸಕ್ತಿ ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ ರಿಯಾಯಿತಿ ನೀಡುವ ಆಯ್ಕೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತವೆ" ಎಂದು ಕ್ಯಾನರಿ ದ್ವೀಪಗಳ ಟೆನೆರೈಫ್ನಲ್ಲಿ ಹೋಸ್ಟ್ ಸಲಹಾ ಮಂಡಳಿಯ ಸದಸ್ಯರಾದ ಡೇನಿಯಲ್ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ. "ಅವು ನನ್ನ ನೆಚ್ಚಿನ ಸಾಧನಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದಾಗಿದೆ. ಏಕೆಂದರೆ, ನಾನು ಪೂರೈಕೆ ಮತ್ತು ಬೇಡಿಕೆಯ ಮಟ್ಟವನ್ನು ತಿಳಿಯಲು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ ಮತ್ತು ಅದಕ್ಕೆ ಅನುಗುಣವಾಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತೇನೆ."
6. ನಿಮ್ಮ ದರವನ್ನು ಅಪ್ಡೇಟ್ ಮಾಡಿ
ನಿಮ್ಮ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿನ ಇದೇ ರೀತಿಯ ಲಿಸ್ಟಿಂಗ್ಗಳ ಬೆಲೆಗಳನ್ನು ಹೋಲಿಸುವುದು ಸ್ಪರ್ಧಾತ್ಮಕ ಬೆಲೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿಸಲು ಮತ್ತು ಪ್ರಯಾಣವು ನಿಧಾನವಾಗುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೆಚ್ಚು ಬುಕಿಂಗ್ಗಳನ್ನು ಆಕರ್ಷಿಸಲು ನಿಮಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ನಿಮ್ಮ ದರವು ಹತ್ತಿರದ ಇದೇ ರೀತಿಯ ಲಿಸ್ಟಿಂಗ್ಗಳಿಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚಿದ್ದರೆ, ಹೆಚ್ಚಿನ ಗೆಸ್ಟ್ಗಳನ್ನು ಆಕರ್ಷಿಸಲು ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಹುಡುಕಾಟ ಶ್ರೇಣಿಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ನೀವು ಅದನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡಬಹುದು.
ನೀವು ಪ್ರತಿ ರಾತ್ರಿ ಒಂದೇ ಬೆಲೆಯನ್ನು ನೀಡುತ್ತಿದ್ದಲ್ಲಿ, ವಾರದ ದಿನ ಮತ್ತು ವಾರಾಂತ್ಯದ ದರವನ್ನು ಸೇರಿಸುವುದನ್ನು ಪರಿಗಣಿಸಿ. ರಾತ್ರಿಯ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ನಿಮ್ಮ ದರವನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸುವುದರಿಂದ ನಿಮ್ಮ ಬುಕಿಂಗ್ಗಳನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ.
ಇದೇ ರೀತಿಯ ಲಿಸ್ಟಿಂಗ್ಗಳನ್ನು ಹೋಲಿಸಲು:
- ನಿಮ್ಮ ಲಿಸ್ಟಿಂಗ್ನ ಕ್ಯಾಲೆಂಡರ್ನಲ್ಲಿರುವ ಬೆಲೆ ನಿಗದಿ ಟ್ಯಾಬ್ಗೆ ಹೋಗಿ.
- 31 ದಿನಗಳವರೆಗೆ ದಿನಾಂಕ ಶ್ರೇಣಿಯನ್ನು ಆಯ್ಕೆಮಾಡಿ.
- ಇದೇ ರೀತಿಯ ಲಿಸ್ಟಿಂಗ್ಗಳನ್ನು ನೋಡಿ ಎಂಬುದನ್ನು ಒತ್ತಿ.
ನಿಮ್ಮ ಪ್ರದೇಶದ ನಕ್ಷೆಯಲ್ಲಿ ಹತ್ತಿರದ ಇದೇ ರೀತಿಯ ಲಿಸ್ಟಿಂಗ್ಗಳ ಸರಾಸರಿ ಬೆಲೆಗಳು ನಿಮಗೆ ಕಾಣಿಸುತ್ತವೆ. ಬುಕ್ ಮಾಡಿದ ಅಥವಾ ಬುಕ್ ಮಾಡದ ಲಿಸ್ಟಿಂಗ್ಗಳನ್ನು ನೋಡಲು ನಕ್ಷೆಯಲ್ಲಿನ ಬಟನ್ಗಳು ನಿಮಗೆ ಅವಕಾಶ ಮಾಡಿಕೊಡುತ್ತವೆ. ಯಾವ ಲಿಸ್ಟಿಂಗ್ಗಳು ಹೋಲುತ್ತವೆ ಎಂಬುದನ್ನು ನಿರ್ಧರಿಸುವುದರಲ್ಲಿ ಸೇರಿರುವ ಅಂಶಗಳೆಂದರೆ ಸ್ಥಳ, ಗಾತ್ರ, ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳು, ಸೌಲಭ್ಯಗಳು, ರೇಟಿಂಗ್ಗಳು, ವಿಮರ್ಶೆಗಳು, ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮದನ್ನು ಪರಿಗಣಿಸುವಾಗ ಗೆಸ್ಟ್ಗಳು ಬ್ರೌಸ್ ಮಾಡುವ ಇತರ ಲಿಸ್ಟಿಂಗ್ಗಳು.
"ನನ್ನದಕ್ಕೆ ಹೋಲುವ ಲಿಸ್ಟಿಂಗ್ಗಳ ಮೇಲೆ ನಿಗಾ ಇಡುತ್ತೇನೆ. ಇದರಿಂದ, ನನ್ನ ಬೆಲೆ ಸ್ಪರ್ಧಾತ್ಮಕವಾಗಿದೆ ಎಂದು ನಾನು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು" ಎಂದು ಕ್ಯಾಲಿಫೋರ್ನಿಯಾದ ಲೇಕ್ ಆರೋಹೆಡ್ನ ಹೋಸ್ಟ್ ಸಲಹಾ ಮಂಡಳಿಯ ಸದಸ್ಯರು ಮತ್ತು ಸೂಪರ್ಹೋಸ್ಟ್ ಕೇಟಿ ಕೇ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ. "ನೀವು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಜನರನ್ನು ನಿಮ್ಮ ಲಿಸ್ಟಿಂಗ್ಗೆ ಸೇರಿಸಲು ಬಯಸಿದರೆ ವ್ಯವಹಾರ ಕುಂಠಿತವಾಗಿರುವ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಹೊಂದಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಮುಖ್ಯವಾಗಿದೆ."
ನಿಮ್ಮ ಬೆಲೆ ಮತ್ತು ಇತರ ಸೆಟ್ಟಿಂಗ್ಗಳನ್ನು ನೀವು ಎಲ್ಲಾ ಸಮಯದಲ್ಲೂ ನಿಯಂತ್ರಿಸುತ್ತೀರಿ. ನಿಮ್ಮ ಫಲಿತಾಂಶಗಳು ಬದಲಾಗಬಹುದು.
ಸಂದರ್ಶನಗಳಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಹೋಸ್ಟ್ಗಳಿಗೆ ಹಣ ನೀಡಲಾಯಿತು.
ಪ್ರಕಟಣೆಯ ನಂತರದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಈ ಲೇಖನದಲ್ಲಿರುವ ಮಾಹಿತಿಯು ಬದಲಾಗಿರಬಹುದು.