ನೀವು ಹೋಸ್ಟ್ ಆಗಿರಲಿ ಅಥವಾ ಗೆಸ್ಟ್ ಆಗಿರಲಿ, ವಿಷಯಗಳು ಹೇಗೆ ಸಾಗುತ್ತಿವೆ ಎಂಬುದನ್ನು ನಿಮ್ಮ ರಿಸರ್ವೇಶನ್ ಸ್ಥಿತಿ ನಿಮಗೆ ತಿಳಿಸುತ್ತದೆ.
ಗೆಸ್ಟ್ 24 ಗಂಟೆಗಳ ಒಳಗೆ ಆಗಮಿಸುತ್ತಾರೆ.
ಗೆಸ್ಟ್ ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ಆಗಮಿಸುತ್ತಾರೆ, ಆದರೆ 24 ಗಂಟೆಗಳ ಒಳಗೆ ಆಗಮಿಸುವುದಿಲ್ಲ.
ಗೆಸ್ಟ್ ಹೇಳಿದ ದಿನಗಳ ಸಂಖ್ಯೆಯೊಳಗೆ ಪರಿಶೀಲಿಸುತ್ತಾರೆ. ನೀವು ಈಗಾಗಲೇ ರಿಸರ್ವೇಶನ್ ವಿವರಗಳನ್ನು ಮುದ್ರಿಸಲು ಮತ್ತು ಚೆಕ್-ಇನ್ ಅನ್ನು ಸಂಘಟಿಸಲು ಈಗ ಉತ್ತಮ ಸಮಯವಾಗಿದೆ.
ಟ್ರಿಪ್ ವಿನಂತಿಯನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸುವ ಮೊದಲು ಗೆಸ್ಟ್ ತಮ್ಮ ಗುರುತನ್ನು ದೃಢೀಕರಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕೆಂದು ಹೋಸ್ಟ್ ಬಯಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಹಾಗೆ ಮಾಡಲು ಅವರಿಗೆ 12 ಗಂಟೆಗಳ ಸಮಯವಿದೆ; ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ, ವಿನಂತಿಯು ಅವಧಿ ಮೀರುತ್ತದೆ.
ಗೆಸ್ಟ್ ಚೆಕ್ ಔಟ್ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರ ವಾಸ್ತವ್ಯದ ವಿಮರ್ಶೆ ಬರೆಯಲು 14 ದಿನಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ.
ಟ್ರಿಪ್ ವಿನಂತಿಯನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸಲಾಗಿದೆ, ಆದರೆ ಗೆಸ್ಟ್ನ ಹಣಪಾವತಿ ಮುಗಿದಿಲ್ಲ. ಹಣಪಾವತಿ ಪೂರ್ಣಗೊಳ್ಳುವವರೆಗೆ ರಿಸರ್ವೇಶನ್ ಅನ್ನು ದೃಢೀಕರಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ, ಆದ್ದರಿಂದ ಅವರ ಹಣಪಾವತಿ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ನವೀಕರಿಸಲು ಅವರಿಗೆ 24 ಗಂಟೆಗಳಿರುತ್ತವೆ. ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ, ರಿಸರ್ವೇಶನ್ ಅನ್ನು ರದ್ದುಗೊಳಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಗೆಸ್ಟ್ಗೆ ಶುಲ್ಕ ವಿಧಿಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ.
ಹಣಪಾವತಿಗಾಗಿ ಕಾಯುತ್ತಿರುವ ರಿಸರ್ವೇಶನ್ಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಇನ್ನಷ್ಟು ತಿಳಿಯಿರಿ.
ರಿಸರ್ವೇಶನ್ ಅನ್ನು ರದ್ದುಪಡಿಸಲಾಗಿದೆ, ಬಹುಶಃ:
ಹೋಸ್ಟ್, ಗೆಸ್ಟ್ ಅಥವಾ Airbnb ದೃಢೀಕರಿಸಿದ ರಿಸರ್ವೇಶನ್ ಅನ್ನು ರದ್ದುಗೊಳಿಸಿದೆ. ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ, Airbnb ಹೋಸ್ಟ್ ಅಥವಾ ಗೆಸ್ಟ್ ಪರವಾಗಿ ರದ್ದುಗೊಳಿಸಬಹುದು.
ಗೆಸ್ಟ್ 24 ಗಂಟೆಗಳ ಒಳಗೆ ಚೆಕ್ ಔಟ್ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ.
ಹೋಸ್ಟ್ ಅಥವಾ ಗೆಸ್ಟ್ ಟ್ರಿಪ್ ಬದಲಾವಣೆಯನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದ್ದಾರೆ.
ಟ್ರಿಪ್ ವಿನಂತಿಯನ್ನು ಹೋಸ್ಟ್ನಿಂದ ಅಥವಾ ಸ್ವಯಂಚಾಲಿತವಾಗಿ ತ್ವರಿತ ಬುಕ್ ಮೂಲಕ ಸ್ವೀಕರಿಸಲಾಗಿದೆ. Airbnb ಹಣಪಾವತಿಯನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಿದೆ.
ಗೆಸ್ಟ್ ಈ ಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ಟ್ರಿಪ್ನಲ್ಲಿದ್ದಾರೆ. ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ!
ಹೋಸ್ಟ್ನಿಂದ ಸ್ವೀಕರಿಸಿದ 24 ಗಂಟೆಗಳ ಒಳಗೆ ಬುಕ್ ಮಾಡಲು ಗೆಸ್ಟ್ ತಮ್ಮ ಪೂರ್ವ-ಅನುಮೋದಿತ ಆಹ್ವಾನವನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸಲಿಲ್ಲ. ಅವರು ಇನ್ನೂ ಸ್ಥಳವನ್ನು ಬುಕ್ ಮಾಡಬಹುದು, ಆದರೆ ಅವರು ಹೊಸ ಟ್ರಿಪ್ ವಿನಂತಿಯನ್ನು ಕಳುಹಿಸಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ.
ಸ್ವಯಂಚಾಲಿತ ದೃಢೀಕರಣದೊಂದಿಗೆ ತೋರಿಸಿರುವ ದಿನಾಂಕಗಳನ್ನು ಬುಕ್ ಮಾಡಲು ಹೋಸ್ಟ್ ಗೆಸ್ಟ್ ಅನ್ನು ಆಹ್ವಾನಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಈಗಲೇ ಬುಕ್ ಮಾಡಿ ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ಗೆಸ್ಟ್ಗೆ ಸ್ವೀಕರಿಸಲು 24 ಗಂಟೆಗಳ ಸಮಯಾವಕಾಶವಿದೆ.
ವಿನಂತಿಸಿದ ದಿನಾಂಕಗಳು ಇನ್ನು ಲಭ್ಯವಿಲ್ಲ. ರಿಸರ್ವೇಶನ್ ಅತಿಕ್ರಮಣ ಅಥವಾ ಹೋಸ್ಟ್ನ ಕ್ಯಾಲೆಂಡರ್ಗೆ ಇತ್ತೀಚಿನ ಅಪ್ಡೇಟ್ ಸೇರಿದಂತೆ ಹಲವಾರು ಕಾರಣಗಳಿಗಾಗಿ ಇದು ಸಂಭವಿಸಬಹುದು.
ಗೆಸ್ಟ್ ಹೋಸ್ಟ್ನಿಂದ ವಿಶೇಷ ಆಫರ್ ಅನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸಿದ್ದಾರೆ ಆದರೆ 24 ಗಂಟೆಗಳ ಒಳಗೆ ಅದನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸಲಿಲ್ಲ.
ಗೆಸ್ಟ್ ತಮ್ಮ ಟ್ರಿಪ್ ಅನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಿದಂತೆ.
ಗೆಸ್ಟ್ನ ಟ್ರಿಪ್ ವಿನಂತಿಯನ್ನು ಹೋಸ್ಟ್ ನಿರಾಕರಿಸಿದ್ದಾರೆ, ಆದ್ದರಿಂದ ಅವರಿಗೆ ಶುಲ್ಕ ವಿಧಿಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ.
ವಿನಂತಿಯನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸಲು ಅಥವಾ ನಿರಾಕರಿಸಲು ಹೋಸ್ಟ್ ಅಥವಾ ಗೆಸ್ಟ್ 24 ಗಂಟೆಗಳಿಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಸಮಯ ತೆಗೆದುಕೊಂಡರು. ಗೆಸ್ಟ್ ಇನ್ನೂ ಆಸಕ್ತಿ ಹೊಂದಿದ್ದರೆ, ಅವರು ಹೊಸ ವಿನಂತಿಯನ್ನು ಕಳುಹಿಸಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ. ನಿರಾಕರಿಸಿದ ಅಥವಾ ಅವಧಿ ಮೀರಿದ ವಿನಂತಿಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಇನ್ನಷ್ಟು ತಿಳಿಯಿರಿ.
ಗೆಸ್ಟ್ ಟ್ರಿಪ್ ವಿನಂತಿಯನ್ನು ಕಳುಹಿಸಿದ್ದಾರೆ ಆದರೆ ನಂತರ ಅದನ್ನು ರದ್ದುಗೊಳಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದರು.
ಟ್ರಿಪ್ ಮುಗಿದಿದೆ ಮತ್ತು ಗೆಸ್ಟ್ಗೆ ವಿಮರ್ಶೆ ನೀಡಲು ಹೋಸ್ಟ್ಗೆ 14 ದಿನಗಳು ಉಳಿದಿವೆ.
ಲಿಸ್ಟ್ ಮಾಡಿರುವುದಕ್ಕಿಂತ ವಿಭಿನ್ನ ಬೆಲೆಯಲ್ಲಿ ತೋರಿಸಿರುವ ದಿನಾಂಕಗಳನ್ನು ಬುಕ್ ಮಾಡಲು ಹೋಸ್ಟ್ ಗೆಸ್ಟ್ ಅನ್ನು ಆಹ್ವಾನಿಸಿದ್ದಾರೆ. ರಿಯಾಯಿತಿಯನ್ನು ನೀಡಲು ಅಥವಾ ರಿಸರ್ವೇಶನ್ಗೆ ಸಾಕುಪ್ರಾಣಿ ಶುಲ್ಕದಂತಹ ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಮೊತ್ತವನ್ನು ಸೇರಿಸಲು ಹೋಸ್ಟ್ಗಳು ಆಗಾಗ್ಗೆ ಇದನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಈಗ ಬುಕ್ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ಗೆಸ್ಟ್ಗೆ ಸ್ವೀಕರಿಸಲು 24 ಗಂಟೆಗಳ ಸಮಯವಿದೆ - ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ರಿಸರ್ವೇಶನ್ ಅನ್ನು ಸ್ವಯಂಚಾಲಿತವಾಗಿ ಸ್ವೀಕರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.
ನಮ್ಮ ಗ್ರಾಹಕ ಬೆಂಬಲ ತಂಡವು ಹೋಸ್ಟ್ ಅಥವಾ ಗೆಸ್ಟ್ ಪರವಾಗಿ ಟ್ರಿಪ್ ವಿವರಗಳನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಿದೆ.
ತಮ್ಮ ಟ್ರಿಪ್ನ ವಿವರಗಳನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸುವ ಗೆಸ್ಟ್ಗಳ ವಿನಂತಿಯನ್ನು ಹೋಸ್ಟ್ ನಿರಾಕರಿಸಿದ್ದಾರೆ.
ಗೆಸ್ಟ್ ತಮ್ಮ ಟ್ರಿಪ್ನ ವಿವರಗಳನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಲು ವಿನಂತಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಹೋಸ್ಟ್ ಸ್ವೀಕರಿಸದಿದ್ದರೆ, ಅವರು ಮೂಲ ಯೋಜನೆಯೊಂದಿಗೆ ಹೋಗಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ ಅಥವಾ ರದ್ದುಗೊಳಿಸಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ.
ಹೋಸ್ಟ್ ತಮ್ಮ ಟ್ರಿಪ್ ಕುರಿತು ವಿವರಗಳನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಲು ವಿನಂತಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಗೆಸ್ಟ್ ಸ್ವೀಕರಿಸದಿದ್ದರೆ, ಅವರು ಮೂಲ ಯೋಜನೆಯೊಂದಿಗೆ ಹೋಗಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ ಅಥವಾ ರದ್ದುಗೊಳಿಸಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ.
ಗೆಸ್ಟ್ ಟ್ರಿಪ್ ಪ್ರಶ್ನೆಯನ್ನು ಕೇಳಿದರು ಮತ್ತು ಹೋಸ್ಟ್ ಅದನ್ನು ನಿರಾಕರಿಸಿದರು, ಅಂದರೆ ಗೆಸ್ಟ್ಗೆ ಟ್ರಿಪ್ ವಿನಂತಿಯನ್ನು ಕಳುಹಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ. ಇದು ಅವುಗಳ ಲಭ್ಯತೆಯಲ್ಲಿನ ಬದಲಾವಣೆಯಿಂದಾಗಿರಬಹುದು.
ಗೆಸ್ಟ್ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ದಿನಾಂಕಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಪ್ರಶ್ನೆಯನ್ನು ಕೇಳಿದ್ದಾರೆ, ಆದರೆ ಇನ್ನೂ ಟ್ರಿಪ್ ವಿನಂತಿಯನ್ನು ಕಳುಹಿಸಿಲ್ಲ. ತಮ್ಮ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ ದರವನ್ನು ಕಾಪಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು, 24 ಗಂಟೆಗಳ ಒಳಗೆ ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರಿಸಲು ಮತ್ತು ವಿಚಾರಣೆಯ ಅವಧಿ ಮುಗಿಯುವ ಮೊದಲು ಗೆಸ್ಟ್ಗೆ ವಿಶೇಷ ಆಫರ್ ಅನ್ನು ಬುಕ್ ಮಾಡಲು, ನಿರಾಕರಿಸಲು ಅಥವಾ ಕಳುಹಿಸಲು ಗೆಸ್ಟ್ಗಳನ್ನು ಆಹ್ವಾನಿಸಲು ಹೋಸ್ಟ್ಗಳನ್ನು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.
ಸ್ಟೇಟಸ್ ವಿಚಾರಣೆಗೆ ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ಅವಧಿ ಮೀರಿದರೆ, ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸಲು ಎಷ್ಟು ಗಂಟೆಗಳು ಉಳಿದಿವೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಲು ಹೋಸ್ಟ್ಗಳು ತಮ್ಮ ಟುಡೇ ಡ್ಯಾಶ್ಬೋರ್ಡ್ ಅನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಬಹುದು. ಹೋಸ್ಟ್ಗಳನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸುವ ಬಗ್ಗೆ ಇನ್ನಷ್ಟು ತಿಳಿಯಿರಿ.