ಹುಡುಕಾಟ ಇನ್‌ಪುಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಟೈಪ್ ಮಾಡಿದ ನಂತರ ಸಲಹೆಗಳು ಕಾಣಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತವೆ. ವಿಮರ್ಶಿಸಲು ಮೇಲಕ್ಕೆ ಮತ್ತು ಕೆಳಕ್ಕೆ ಬಾಣಗುರುತುಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ. ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಲು ಎಂಟರ್ ಬಳಸಿ. ಆಯ್ಕೆ ಒಂದು ನುಡಿಗಟ್ಟು ಆಗಿದ್ದರೆ, ಆ ನುಡಿಗಟ್ಟನ್ನು ಹುಡುಕಾಟಕ್ಕೆ ಸಲ್ಲಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಸಲಹೆಯು ಒಂದು ಲಿಂಕ್ ಆಗಿದ್ದರೆ, ಬ್ರೌಸರ್ ಆ ಪುಟಕ್ಕೆ ನ್ಯಾವಿಗೇಟ್ ಮಾಡುತ್ತದೆ.
ಸಮುದಾಯ ನೀತಿ

ಮನೆಯ ಹೋಸ್ಟ್‌ಗಳು ಪಾಲಿಸಬೇಕಾದ ನಿಯಮಗಳು

ಈ ಲೇಖನವನ್ನು ಸ್ವಯಂಚಾಲಿತವಾಗಿ ಅನುವಾದಿಸಲಾಗಿದೆ.

ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳಿಗೆ ಆರಾಮದಾಯಕ, ವಿಶ್ವಾಸಾರ್ಹ ವಾಸ್ತವ್ಯವನ್ನು ರಚಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುವ ಈ ಪ್ರದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ಹೋಸ್ಟ್‌ಗಳು ನಮ್ಮ ನಿಯಮಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸಬೇಕೆಂದು ನಾವು ಬಯಸುತ್ತೇವೆ:

  • ರಿಸರ್ವೇಶನ್ ಬದ್ಧತೆ
  • ಸಮಯೋಚಿತ ಸಂವಹನ
  • ಲಿಸ್ಟಿಂಗ್ ನಿಖರತೆ
  • ಸ್ವಚ್ಛತೆಯನ್ನು ಲಿಸ್ಟಿಂಗ್ ಮಾಡುವುದು

ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳು ಸ್ಥಿರವಾದ ಗುಣಮಟ್ಟವನ್ನು ನಿರೀಕ್ಷಿಸುವುದರಿಂದ ಮತ್ತು ತಮ್ಮ ಅನುಭವವನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲು ವಿಮರ್ಶೆಗಳನ್ನು ಬಳಸುವುದರಿಂದ ಹೋಸ್ಟ್‌ಗಳು ಹೆಚ್ಚಿನ ವಿಮರ್ಶೆ ರೇಟಿಂಗ್‌ಗಳನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ನಿರೀಕ್ಷಿಸಲಾಗಿದೆ.

ಮೂಲ ನಿಯಮಗಳ ವಿವರಗಳು

ಸಕಾರಾತ್ಮಕ ವಿಮರ್ಶೆ ರೇಟಿಂಗ್‌ಗಳು

ಲಿಸ್ಟಿಂಗ್‌ಗಳು ಉನ್ನತ ಒಟ್ಟಾರೆ ವಿಮರ್ಶೆ ರೇಟಿಂಗ್ ಅನ್ನು ಕಾಪಾಡಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು ಮತ್ತು ಹಲವಾರು ಕಡಿಮೆ ರೇಟಿಂಗ್‌ಗಳನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಬೇಕು. ಉತ್ತಮ ವಿಮರ್ಶೆಗಳನ್ನು ಪಡೆಯುವ ಹೋಸ್ಟ್‌ಗಳು ನಾಲ್ಕು ವಿಷಯಗಳ ಮೇಲೆ ಕೇಂದ್ರೀಕರಿಸುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ನಾವು ಕಂಡುಕೊಂಡಿದ್ದೇವೆ: ರಿಸರ್ವೇಶನ್ ಬದ್ಧತೆ, ಸಮಯೋಚಿತ ಸಂವಹನ, ನಿಖರವಾದ ಲಿಸ್ಟಿಂಗ್ ವಿವರಗಳು ಮತ್ತು ಸ್ವಚ್ಛತೆ.

ರಿಸರ್ವೇಶನ್ ಬದ್ಧತೆ

ಹೋಸ್ಟ್‌ಗಳು ಸ್ವೀಕರಿಸಿದ ರಿಸರ್ವೇಶನ್‌ಗಳನ್ನು ಗೌರವಿಸಬೇಕು ಮತ್ತು ವಿಶ್ವಾಸಾರ್ಹ ಚೆಕ್-ಇನ್ ಅನುಭವವನ್ನು ಒದಗಿಸಬೇಕು.

  • ರದ್ದತಿಗಳು: ಹೋಸ್ಟ್‌ನ ನಿಯಂತ್ರಣವನ್ನು ಮೀರಿದ ಕೆಲವು ಮಾನ್ಯವಾದ ಕಾರಣಗಳು ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ, ಹೋಸ್ಟ್‌ಗಳು ದೃಢೀಕರಿಸಿದ ರಿಸರ್ವೇಶನ್‌ಗಳನ್ನು ರದ್ದುಗೊಳಿಸಬಾರದು. ಈ ಸಂದರ್ಭಗಳಲ್ಲಿಯೂ ಸಹ, ಹೋಸ್ಟ್‌ಗಳು ಸಾಧ್ಯವಾದಷ್ಟು ಲೀಡ್ ಸಮಯದೊಂದಿಗೆ ರದ್ದುಗೊಳಿಸಲು ಮತ್ತು ಅವರಿಗೆ ಸಹಾಯ ಬೇಕಾದಲ್ಲಿ Airbnb ಅನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಲು ತಮ್ಮ ಕೈಲಾದಷ್ಟು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಬೇಕು.
  • ಚೆಕ್-ಇನ್: ಚೆಕ್-ಇನ್‌ನಲ್ಲಿ (ಉದಾ: ಸರಿಯಾದ ನಿರ್ದೇಶನಗಳು, ನವೀಕರಿಸಿದ ಕೀ ಕೋಡ್, ಇತ್ಯಾದಿ) ಮತ್ತು ಅವರ ವಾಸ್ತವ್ಯದ ಉದ್ದಕ್ಕೂ ಲಿಸ್ಟಿಂಗ್ ಅನ್ನು ಸುಲಭವಾಗಿ ಪ್ರವೇಶಿಸುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ಹೋಸ್ಟ್‌ಗಳು ತಮ್ಮ ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳಿಗೆ ಒದಗಿಸಬೇಕು.

ಸಮಯೋಚಿತ ಸಂವಹನ

ಗೆಸ್ಟ್ ವಿಚಾರಣೆಗಳು ಅಥವಾ ವಾಸ್ತವ್ಯದ ಮೊದಲು ಮತ್ತು ವಾಸ್ತವ್ಯದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಬರಬಹುದಾದ ಅನಿರೀಕ್ಷಿತ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿಗೆ ಸ್ಪಂದಿಸಲು ಹೋಸ್ಟ್‌ಗಳು ಅಥವಾ ಸಹ-ಹೋಸ್ಟ್‌ಗಳು ಲಭ್ಯವಿರಬೇಕು.

ಹೋಸ್ಟ್‌ಗಳು ತಮ್ಮ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಅನೇಕ ಬೇಡಿಕೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ನಾವು ಗುರುತಿಸುತ್ತೇವೆ. ಸಮಂಜಸವಾದ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ ಸಮಯವೆಂದು ಪರಿಗಣಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿರುವುದು ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳ ವಿಚಾರಣೆಯ ಸ್ವರೂಪ ಮತ್ತು ಅವರ ಟ್ರಿಪ್‌ನ ಹಂತದಂತಹ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಸಂದರ್ಭಗಳನ್ನು ಅವಲಂಬಿಸಿರುತ್ತದೆ.

ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ಗೆಸ್ಟ್ ತಮ್ಮ ವಾಸ್ತವ್ಯಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಪ್ರಶ್ನೆಯೊಂದಿಗೆ ಸಂಪರ್ಕಿಸಿದರೆ:

  • ವಾಸ್ತವ್ಯದ ಮೊದಲು:
    • ಚೆಕ್-ಇನ್ ಐದು ದಿನಗಳಿಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ದೂರದಲ್ಲಿದ್ದರೆ, ಸಂದೇಶವನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸಿದ ಮೂರು ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಹೋಸ್ಟ್‌ಗಳು ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳಿಗೆ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸುವ ನಿರೀಕ್ಷೆಯಿದೆ. ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳು ತಮ್ಮ ಟ್ರಿಪ್‌ನ ವಿವರಗಳನ್ನು ಯೋಜಿಸಲು ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಮಾಹಿತಿಗಾಗಿ ಸಂಪರ್ಕಿಸುವ ಸಾಧ್ಯತೆಯಿದೆ.
  • ಚೆಕ್-ಇನ್‌ವರೆಗೆ ಮತ್ತು ವಾಸ್ತವ್ಯದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಮುನ್ನಡೆಸುವುದು:
    • ಚೆಕ್-ಇನ್ ಸಮಯಕ್ಕೆ ಹತ್ತಿರದಲ್ಲಿ ಅಥವಾ ವಾಸ್ತವ್ಯದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಸಮಸ್ಯೆ ಉದ್ಭವಿಸಿದರೆ (ಕಾಣೆಯಾದ ಪ್ರಮುಖ ಸೌಲಭ್ಯ, ಲಿಸ್ಟಿಂಗ್ ಪ್ರವೇಶ ಸಮಸ್ಯೆ ಇತ್ಯಾದಿ), ಗೆಸ್ಟ್ ಸಂದೇಶಗಳಿಗೆ ತ್ವರಿತವಾಗಿ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸುವುದು ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಮುಖ್ಯವಾಗಿದೆ. ಈ ಕ್ಷಣಗಳಲ್ಲಿ, ಸ್ಥಳೀಯ ಹಗಲಿನ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಸ್ವೀಕರಿಸಿದ ಗೆಸ್ಟ್ ಸಂದೇಶಗಳಿಗೆ ಹೋಸ್ಟ್‌ಗಳು 1 ಗಂಟೆಯೊಳಗೆ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸುವ ನಿರೀಕ್ಷೆಯಿದೆ. ಸ್ಥಳೀಯ ಹಗಲಿನ ಸಮಯದ ಹೊರತಾಗಿ, ಹೋಸ್ಟ್ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸದಿದ್ದಲ್ಲಿ ಟ್ರಿಪ್ ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ಎದುರಿಸುತ್ತಿರುವ ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳಿಗೆ Airbnb ತಕ್ಷಣದ ಸಹಾಯವನ್ನು ಒದಗಿಸಬಹುದು.
    • ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ, ಗೆಸ್ಟ್ ವಾಸ್ತವ್ಯದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಅಥವಾ ಅವರ ಆಗಮನದ ಐದು ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿದಾಗ, ಸ್ಥಳೀಯ ಹಗಲಿನ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಸ್ವೀಕರಿಸಿದ ಗೆಸ್ಟ್ ಸಂದೇಶಗಳಿಗೆ 12 ಗಂಟೆಗಳ ಒಳಗೆ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸುವುದು ಉತ್ತಮ. ಏಕೆಂದರೆ ಚೆಕ್-ಇನ್ ಐದು ದಿನಗಳೊಳಗೆ ಇದ್ದರೆ, ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳು ತಮ್ಮ ಪ್ರಯಾಣವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಿರಬಹುದು ಮತ್ತು ಚೆಕ್-ಇನ್ ಸೂಚನೆಗಳು ಅಥವಾ ಲಿಸ್ಟಿಂಗ್‌ನ ಸ್ಥಳದಂತಹ ಅಂತಿಮ ವಿವರಗಳ ದೃಢೀಕರಣದ ಅಗತ್ಯವಿರಬಹುದು.

ಲಿಸ್ಟಿಂಗ್ ನಿಖರತೆ

ಬುಕಿಂಗ್ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಲಿಸ್ಟಿಂಗ್ ಪುಟವು ಮನೆಯನ್ನು ನಿಖರವಾಗಿ ವಿವರಿಸಬೇಕು ಮತ್ತು ಚೆಕ್-ಇನ್‌ನಿಂದ ಚೆಕ್‌ಔಟ್‌ವರೆಗೆ ಲಿಸ್ಟಿಂಗ್‌ನಲ್ಲಿ ಲಭ್ಯವಿರುವ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳು ಮತ್ತು ಸೌಲಭ್ಯಗಳನ್ನು ಪ್ರತಿಬಿಂಬಿಸಬೇಕು, ಅವುಗಳೆಂದರೆ:

  • ಬುಕಿಂಗ್ ವಿವರಗಳು: ಗೆಸ್ಟ್‌ನ ಪೂರ್ವ ಒಪ್ಪಿಗೆಯೊಂದಿಗೆ ಸ್ವೀಕರಿಸಿದ ಬುಕಿಂಗ್‌ನ (ದಿನಾಂಕಗಳು, ಬೆಲೆ, ಇತ್ಯಾದಿ) ವಿವರಗಳನ್ನು ಮಾತ್ರ ಹೋಸ್ಟ್‌ಗಳು ಬದಲಾಯಿಸಬೇಕು.
  • ಸ್ಥಳ: ಲಿಸ್ಟಿಂಗ್ ಪುಟದಲ್ಲಿನ ಸ್ಥಳ ಮಾಹಿತಿ (ನಕ್ಷೆ ಪಿನ್, ವಿಳಾಸ, ಇತ್ಯಾದಿ) ನಿಖರವಾಗಿರಬೇಕು. ಶಬ್ದದ ಮಟ್ಟವನ್ನು ಪರಿಣಾಮ ಬೀರುವ ಸುತ್ತಮುತ್ತಲಿನ ಬಗ್ಗೆ ಯಾವುದೇ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಸಹ ಲಿಸ್ಟಿಂಗ್ ಪುಟವು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಬೇಕು.
  • ಪ್ರಕಾರ, ಗಾತ್ರ ಮತ್ತು ಗೌಪ್ಯತೆ: ಲಿಸ್ಟಿಂಗ್ ಪುಟವು ನೀಡಲಾಗುವ ವಸತಿ ಪ್ರಕಾರ (ಪ್ರೈವೇಟ್ ರೂಮ್, ಸಂಪೂರ್ಣ ಮನೆ, ಇತ್ಯಾದಿ), ಲಿಸ್ಟಿಂಗ್‌ನ ಸೆಟಪ್ (ಬೆಡ್‌ರೂಮ್‌ಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ, ಹಾಸಿಗೆಗಳ ಗಾತ್ರ, ಇತ್ಯಾದಿ) ಮತ್ತು ಗೌಪ್ಯತೆಯ ಮಟ್ಟವನ್ನು (ಆನ್-ಸೈಟ್ ಪ್ರಾಪರ್ಟಿ ಮ್ಯಾನೇಜರ್, ಇತರ ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳು, ಇತ್ಯಾದಿ) ನಿಖರವಾಗಿ ವಿವರಿಸಬೇಕು.
  • ಪ್ರಾಪರ್ಟಿ: ಒದಗಿಸಿದ ಸ್ಥಳವು ಬುಕ್ ಮಾಡಿದ ಸ್ಥಳವಾಗಿರಬೇಕು ಮತ್ತು ಲಿಸ್ಟಿಂಗ್ ಪುಟದಲ್ಲಿನ ಫೋಟೋಗಳು ಮತ್ತು ವಿವರಣೆಯು ಒದಗಿಸಿದ ಸ್ಥಳವನ್ನು ನಿಖರವಾಗಿ ಪ್ರತಿನಿಧಿಸಬೇಕು. ಗೆಸ್ಟ್‌ನಿಂದ ಪೂರ್ವ ಒಪ್ಪಂದವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರೆ ಮತ್ತು ಗೆಸ್ಟ್ ಟ್ರಿಪ್ ಬದಲಾವಣೆ ವಿನಂತಿಯನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸಿದ್ದರೆ ಮಾತ್ರ ಹೋಸ್ಟ್‌ಗಳು ಒಂದು ಲಿಸ್ಟಿಂಗ್ ಅನ್ನು ಇನ್ನೊಂದಕ್ಕೆ ಬದಲಿಸಬೇಕು.
  • ಸೌಲಭ್ಯಗಳು ಮತ್ತು ಮನೆ ನಿಯಮಗಳು: ಲಿಸ್ಟಿಂಗ್ ಪುಟವು ಅನ್ವಯವಾಗುವ ಮನೆ ನಿಯಮಗಳನ್ನು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಬೇಕು ಮತ್ತು ಲಭ್ಯವಿರುವ ಎಲ್ಲಾ ಸೌಲಭ್ಯಗಳು (ಹಾಟ್ ಟಬ್, ಅಡುಗೆಮನೆ, ಜಿಮ್, ಇತ್ಯಾದಿ) ಮತ್ತು ಲಿಸ್ಟಿಂಗ್‌ನಲ್ಲಿ ನೀಡಲಾಗುವ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳನ್ನು ನಿಖರವಾಗಿ ಪ್ರತಿನಿಧಿಸಬೇಕು. ಲಿಸ್ಟಿಂಗ್ "ಅಗತ್ಯ ಸೌಲಭ್ಯಗಳನ್ನು" ಜಾಹೀರಾತು ಮಾಡಿದರೆ, ಈ ಲಿಸ್ಟ್‌ನಿಂದ ಎಲ್ಲಾ ಸೌಲಭ್ಯಗಳು ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳಿಗೆ ಲಭ್ಯವಿರಬೇಕು. ಸೌಲಭ್ಯ ಪ್ರವೇಶಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ನಿರ್ಬಂಧಗಳು ಇದ್ದಲ್ಲಿ, ಇವುಗಳನ್ನು ಲಿಸ್ಟಿಂಗ್ ಪುಟದಲ್ಲಿಯೂ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಬೇಕು (ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ವರ್ಷದ ಕೆಲವು ಗಂಟೆಗಳು ಅಥವಾ ತಿಂಗಳುಗಳಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರ ಲಭ್ಯವಿರುವ ಪೂಲ್).

ಸ್ವಚ್ಛತೆಯನ್ನು ಲಿಸ್ಟಿಂಗ್ ಮಾಡುವುದು

ಗೆಸ್ಟ್ ಚೆಕ್-ಇನ್ ಮಾಡುವ ಮೊದಲು ಎಲ್ಲಾ ಲಿಸ್ಟಿಂಗ್‌ಗಳು ಸ್ವಚ್ಛವಾಗಿರಬೇಕು ಮತ್ತು ಆರೋಗ್ಯದ ಅಪಾಯಗಳಿಂದ ಮುಕ್ತವಾಗಿರಬೇಕು.

  • ಆರೋಗ್ಯ ಮತ್ತು ಸುರಕ್ಷತೆ: ಲಿಸ್ಟಿಂಗ್‌ಗಳು ಆರೋಗ್ಯದ ಅಪಾಯಗಳಿಂದ ಮುಕ್ತವಾಗಿರಬೇಕು (ಅಚ್ಚು, ಕೀಟಗಳು, ಇತ್ಯಾದಿ).
  • ಸ್ವಚ್ಛತೆ: ಹೋಸ್ಟ್‌ಗಳು ಉನ್ನತ ಗುಣಮಟ್ಟದ ಸ್ವಚ್ಛತೆಯನ್ನು ಪೂರೈಸುವ ಲಿಸ್ಟಿಂಗ್‌ಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸಬೇಕು (ವ್ಯಾಪಕವಾದ ಧೂಳು, ಸಾಕುಪ್ರಾಣಿ ದಡ್ಡರು, ಕೊಳಕು ಪಾತ್ರೆಗಳು ಇತ್ಯಾದಿ).
  • ಗೆಸ್ಟ್ ವಹಿವಾಟು: ಹೋಸ್ಟ್‌ಗಳು ಪ್ರತಿ ವಾಸ್ತವ್ಯದ ನಡುವೆ ಸ್ವಚ್ಛಗೊಳಿಸಲು ಮರೆಯದಿರಿ (ಲಾಂಡ್ರಿ ಮಾಡಿ, ಕಸವನ್ನು ಹೊರತೆಗೆಯಿರಿ, ನಿರ್ವಾತ/ಗುಡಿಸಿ, ಮೇಲ್ಮೈಗಳನ್ನು ಒರೆಸಿ, ಇತ್ಯಾದಿ).

ಉಲ್ಲಂಘನೆಯನ್ನು ವರದಿ ಮಾಡುವುದು

ಈ ನಿಯಮಗಳ ಉಲ್ಲಂಘನೆಗಳನ್ನು ತ್ವರಿತವಾಗಿ ವರದಿ ಮಾಡುವಂತೆ Airbnb ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳನ್ನು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸುತ್ತದೆ. ಗೆಸ್ಟ್ ಈ ಮೂಲ ನಿಯಮಗಳ ಶಂಕಿತ ಅಥವಾ ನಿಜವಾದ ಉಲ್ಲಂಘನೆಯೊಂದಿಗೆ ವ್ಯವಹರಿಸುತ್ತಿರುವಾಗ, ನಾವು ಅವರನ್ನು ಕೇಳುತ್ತೇವೆ:

  • ಹೋಸ್ಟ್‌ನೊಂದಿಗೆ ಸಂವಹನ ನಡೆಸಿ-ಹೋಸ್ಟ್ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ತ್ವರಿತವಾಗಿ ಪರಿಹರಿಸಲು ಉತ್ತಮ ಸ್ಥಾನದಲ್ಲಿದ್ದಾರೆ.
  • Airbnb ಮೆಸೇಜ್ ಥ್ರೆಡ್, ಫೋಟೋಗಳು ಇತ್ಯಾದಿಗಳನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ದಾಖಲಿಸಿ.
  • ಹೋಸ್ಟ್‌ಗೆ ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗದಿದ್ದರೆ, ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ನೇರವಾಗಿ ವರದಿ ಮಾಡಲು ಅಥವಾ ಪರಿಹಾರ ಕೇಂದ್ರದ ಮೂಲಕ ಮರುಪಾವತಿಯನ್ನು ವಿನಂತಿಸಲು ನಮ್ಮನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ.
  • ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯೊಂದಿಗೆ ಪ್ರಾಮಾಣಿಕ ವಿಮರ್ಶೆಯನ್ನು ನೀಡಿ ಇದರಿಂದ ಭವಿಷ್ಯದ ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳಿಗೆ ಹೋಸ್ಟ್ ಸುಧಾರಿಸಬಹುದು.

ಈ ಪಾಲಿಸಬೇಕಾದ ಹೋಸ್ಟ್‌ಗಳನ್ನು ಹಿಡಿದಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳುವುದು

ಈ ಪಾಲಿಸಬೇಕಾದ ನಿಯಮಗಳನ್ನು ಜಾರಿಗೊಳಿಸಲು ನಾವು ಬದ್ಧರಾಗಿದ್ದೇವೆ. ಮೂಲ ನಿಯಮ ಉಲ್ಲಂಘನೆಯನ್ನು ವರದಿ ಮಾಡಿದಾಗ, ಏನಾಯಿತು ಎಂಬುದನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು Airbnb ಹೋಸ್ಟ್ ಅನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತದೆ.

ನಾವು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವ ಕ್ರಿಯೆಗಳು ಈ ನೀತಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಹೋಸ್ಟ್‌ಗಳಿಗೆ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಒದಗಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಎಚ್ಚರಿಕೆಗಳನ್ನು ನೀಡುವುದನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರಬಹುದು. ಈ ಮೂಲ ನಿಯಮಗಳ ಪುನರಾವರ್ತಿತ ಅಥವಾ ತೀವ್ರ ಉಲ್ಲಂಘನೆಗಳನ್ನು ವರದಿ ಮಾಡಿದಾಗ, ಹೋಸ್ಟ್‌ಗಳು ಅಥವಾ ಅವರ ಲಿಸ್ಟಿಂಗ್‌ಗಳನ್ನು ಪ್ಲಾಟ್‌ಫಾರ್ಮ್‌ನಿಂದ ಅಮಾನತುಗೊಳಿಸಬಹುದು ಅಥವಾ ತೆಗೆದುಹಾಕಬಹುದು.

ಉಲ್ಲಂಘನೆಯ ಸ್ವರೂಪವನ್ನು ಅವಲಂಬಿಸಿ, ಮುಂಬರುವ ಅಥವಾ ಸಕ್ರಿಯ ರಿಸರ್ವೇಶನ್ ಅನ್ನು ರದ್ದುಗೊಳಿಸುವುದು, ಹೋಸ್ಟ್‌ನ ಹಣ ಸ್ವೀಕೃತಿಯಿಂದ ಗೆಸ್ಟ್‌ಗೆ ಮರುಪಾವತಿ ಮಾಡುವುದು ಮತ್ತು/ಅಥವಾ ಹೋಸ್ಟ್‌ಗಳು ಹೋಸ್ಟಿಂಗ್ ಅನ್ನು ಪುನರಾರಂಭಿಸುವ ಮೊದಲು ಅವರು ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಿದ್ದಾರೆ ಎಂಬುದಕ್ಕೆ ಪುರಾವೆಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸುವಂತಹ ಇತರ ಕ್ರಮಗಳನ್ನು Airbnb ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬಹುದು.

ಇದಲ್ಲದೆ, ದೃಢೀಕರಿಸಿದ ರಿಸರ್ವೇಶನ್ ಅನ್ನು ರದ್ದುಗೊಳಿಸುವ ಅಥವಾ ರದ್ದತಿಗೆ ಜವಾಬ್ದಾರರಾಗಿರುವ ಹೋಸ್ಟ್ ನಮ್ಮ ಹೋಸ್ಟ್ ರದ್ದತಿ ನೀತಿಯ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಇತರ ಪರಿಣಾಮಗಳನ್ನು ಎದುರಿಸಬಹುದು. Airbnb ರದ್ದತಿ ಶುಲ್ಕವನ್ನು ಮನ್ನಾ ಮಾಡಬಹುದು ಮತ್ತು ಕೆಲವು ಸಂದರ್ಭಗಳಲ್ಲಿ, ಹೋಸ್ಟ್‌ನ ನಿಯಂತ್ರಣವನ್ನು ಮೀರಿದ ಕೆಲವು ಮಾನ್ಯವಾದ ಕಾರಣಗಳಿಂದಾಗಿ ಹೋಸ್ಟ್ ರದ್ದುಗೊಳಿಸಿದರೆ ಇತರ ಪರಿಣಾಮಗಳನ್ನು ಮನ್ನಾ ಮಾಡಬಹುದು.

ಮೇಲ್ಮನವಿ ಉಲ್ಲಂಘನೆಗಳು

ಗ್ರಾಹಕರ ಬೆಂಬಲವನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸುವ ಮೂಲಕ ಅಥವಾ ಮೇಲ್ಮನವಿ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಲು ನಾವು ಒದಗಿಸುವ ಲಿಂಕ್ ಮೂಲಕ ಹೋಸ್ಟ್‌ಗಳು ಈ ನೀತಿಯ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ನಿರ್ಧಾರಗಳನ್ನು ಮೇಲ್ಮನವಿ ಸಲ್ಲಿಸಬಹುದು. ಮೇಲ್ಮನವಿಗಳನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸುವಲ್ಲಿ, ಹೊಸ ಅಥವಾ ಸರಿಪಡಿಸಿದ ಮಾಹಿತಿ, ನಮ್ಮ ವಿಮರ್ಶೆಗಳ ನೀತಿಯ ಉಲ್ಲಂಘನೆಗಳು ಅಥವಾ ಉಲ್ಲಂಘನೆಗೆ(ಗಳಿಗೆ) ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಇತರ ಸಂಬಂಧಿತ ಸಂದರ್ಭಗಳಂತಹ ಹೋಸ್ಟ್ ಒದಗಿಸುವ ಯಾವುದೇ ಹೆಚ್ಚುವರಿ ವಿವರಗಳನ್ನು ನಾವು ಪರಿಗಣಿಸುತ್ತೇವೆ.

ಈ ಲೇಖನವು ಸಹಾಯ ಮಾಡಿತೇ?

ಸಂಬಂಧಿತ ಲೇಖನಗಳು

  • ಮಾರ್ಗದರ್ಶಿ • ಗೆಸ್ಟ್‌

    ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳಿಗಾಗಿ AirCover ‌

    ಪ್ರತಿ ಮನೆ ಬುಕಿಂಗ್, ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳಿಗಾಗಿ AirCover ಹೊಂದಿರುತ್ತದೆ. ನಿಮ್ಮ ಹೋಸ್ಟ್‌ಗೆ ಪರಿಹರಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗದ ಗಂಭೀರ ಸಮಸ್ಯೆ ನಿಮ್ಮ Airbnb ಯಲ್ಲಿ ಇದ್ದಲ್ಲಿ, ಹೋಲಿಸಬಹುದಾದ ಬೆಲೆಯಲ್ಲಿ ಲಭ್ಯತೆಯನ್ನು ಅವಲಂಬಿಸಿ ನಾವು ಇದೇ ರೀತಿಯ ಸ್ಥಳವನ್ನು ಹುಡುಕಲು ನಿಮಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತೇವೆ ಅಥವಾ ನಿಮಗೆ ಪೂರ್ಣ ಅಥವಾ ಭಾಗಶಃ ಹಿಂಪಾವತಿಯನ್ನು ನೀಡುತ್ತೇವೆ.
  • ಹೇಗೆ • ಗೆಸ್ಟ್‌

    ನಿಮ್ಮ ಮರುಪಾವತಿಯನ್ನು ನೀವು ಯಾವಾಗ ಪಡೆಯುತ್ತೀರಿ

    ಅವುಗಳನ್ನು ತಕ್ಷಣವೇ ಒದಗಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ, ಆದರೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಮರುಪಾವತಿಗಳು 15 ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಬರುತ್ತವೆ, ಆದರೆ ಕೆಲವು ಹಣಪಾವತಿ ವಿಧಾನಗಳು ಮತ್ತು ಪ್ರದೇಶಗಳಿಗೆ, ಇದು ಹೆಚ್ಚು ಸಮಯ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬಹುದು.
  • ಸಮುದಾಯ ನೀತಿ

    ಮನೆ ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳು ಪಾಲಿಸಬೇಕಾದ ನಿಯಮಗಳು

    ಮನೆ ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳು ಪಾಲಿಸಬೇಕಾದ ನಮ್ಮ ನಿಯಮಗಳನ್ನು ದಯವಿಟ್ಟು ಪರಿಶೀಲಿಸಿ.
ನಿಮ್ಮ ರಿಸರ್ವೇಶನ್‌ಗಳು, ಖಾತೆ ಮತ್ತು ಇನ್ನಷ್ಟರ ಬಗ್ಗೆ ಸಹಾಯ ಪಡೆಯಿರಿ.
ಲಾಗ್ ಇನ್ ಮಾಡಿ ಅಥವಾ ಸೈನ್ ಅಪ್ ಮಾಡಿ