ಗೆಸ್ಟ್ಗಳಿಗೆ ಆರಾಮದಾಯಕ, ವಿಶ್ವಾಸಾರ್ಹ ವಾಸ್ತವ್ಯವನ್ನು ರಚಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುವ ಈ ಪ್ರದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ಹೋಸ್ಟ್ಗಳು ನಮ್ಮ ನಿಯಮಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸಬೇಕೆಂದು ನಾವು ಬಯಸುತ್ತೇವೆ:
ಗೆಸ್ಟ್ಗಳು ಸ್ಥಿರವಾದ ಗುಣಮಟ್ಟವನ್ನು ನಿರೀಕ್ಷಿಸುವುದರಿಂದ ಮತ್ತು ತಮ್ಮ ಅನುಭವವನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲು ವಿಮರ್ಶೆಗಳನ್ನು ಬಳಸುವುದರಿಂದ ಹೋಸ್ಟ್ಗಳು ಹೆಚ್ಚಿನ ವಿಮರ್ಶೆ ರೇಟಿಂಗ್ಗಳನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ನಿರೀಕ್ಷಿಸಲಾಗಿದೆ.
ಲಿಸ್ಟಿಂಗ್ಗಳು ಉನ್ನತ ಒಟ್ಟಾರೆ ವಿಮರ್ಶೆ ರೇಟಿಂಗ್ ಅನ್ನು ಕಾಪಾಡಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು ಮತ್ತು ಹಲವಾರು ಕಡಿಮೆ ರೇಟಿಂಗ್ಗಳನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಬೇಕು. ಉತ್ತಮ ವಿಮರ್ಶೆಗಳನ್ನು ಪಡೆಯುವ ಹೋಸ್ಟ್ಗಳು ನಾಲ್ಕು ವಿಷಯಗಳ ಮೇಲೆ ಕೇಂದ್ರೀಕರಿಸುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ನಾವು ಕಂಡುಕೊಂಡಿದ್ದೇವೆ: ರಿಸರ್ವೇಶನ್ ಬದ್ಧತೆ, ಸಮಯೋಚಿತ ಸಂವಹನ, ನಿಖರವಾದ ಲಿಸ್ಟಿಂಗ್ ವಿವರಗಳು ಮತ್ತು ಸ್ವಚ್ಛತೆ.
ಹೋಸ್ಟ್ಗಳು ಸ್ವೀಕರಿಸಿದ ರಿಸರ್ವೇಶನ್ಗಳನ್ನು ಗೌರವಿಸಬೇಕು ಮತ್ತು ವಿಶ್ವಾಸಾರ್ಹ ಚೆಕ್-ಇನ್ ಅನುಭವವನ್ನು ಒದಗಿಸಬೇಕು.
ಗೆಸ್ಟ್ ವಿಚಾರಣೆಗಳು ಅಥವಾ ವಾಸ್ತವ್ಯದ ಮೊದಲು ಮತ್ತು ವಾಸ್ತವ್ಯದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಬರಬಹುದಾದ ಅನಿರೀಕ್ಷಿತ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿಗೆ ಸ್ಪಂದಿಸಲು ಹೋಸ್ಟ್ಗಳು ಅಥವಾ ಸಹ-ಹೋಸ್ಟ್ಗಳು ಲಭ್ಯವಿರಬೇಕು.
ಹೋಸ್ಟ್ಗಳು ತಮ್ಮ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಅನೇಕ ಬೇಡಿಕೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ನಾವು ಗುರುತಿಸುತ್ತೇವೆ. ಸಮಂಜಸವಾದ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ ಸಮಯವೆಂದು ಪರಿಗಣಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿರುವುದು ಗೆಸ್ಟ್ಗಳ ವಿಚಾರಣೆಯ ಸ್ವರೂಪ ಮತ್ತು ಅವರ ಟ್ರಿಪ್ನ ಹಂತದಂತಹ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಸಂದರ್ಭಗಳನ್ನು ಅವಲಂಬಿಸಿರುತ್ತದೆ.
ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ಗೆಸ್ಟ್ ತಮ್ಮ ವಾಸ್ತವ್ಯಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಪ್ರಶ್ನೆಯೊಂದಿಗೆ ಸಂಪರ್ಕಿಸಿದರೆ:
ಬುಕಿಂಗ್ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಲಿಸ್ಟಿಂಗ್ ಪುಟವು ಮನೆಯನ್ನು ನಿಖರವಾಗಿ ವಿವರಿಸಬೇಕು ಮತ್ತು ಚೆಕ್-ಇನ್ನಿಂದ ಚೆಕ್ಔಟ್ವರೆಗೆ ಲಿಸ್ಟಿಂಗ್ನಲ್ಲಿ ಲಭ್ಯವಿರುವ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳು ಮತ್ತು ಸೌಲಭ್ಯಗಳನ್ನು ಪ್ರತಿಬಿಂಬಿಸಬೇಕು, ಅವುಗಳೆಂದರೆ:
ಗೆಸ್ಟ್ ಚೆಕ್-ಇನ್ ಮಾಡುವ ಮೊದಲು ಎಲ್ಲಾ ಲಿಸ್ಟಿಂಗ್ಗಳು ಸ್ವಚ್ಛವಾಗಿರಬೇಕು ಮತ್ತು ಆರೋಗ್ಯದ ಅಪಾಯಗಳಿಂದ ಮುಕ್ತವಾಗಿರಬೇಕು.
ಈ ನಿಯಮಗಳ ಉಲ್ಲಂಘನೆಗಳನ್ನು ತ್ವರಿತವಾಗಿ ವರದಿ ಮಾಡುವಂತೆ Airbnb ಗೆಸ್ಟ್ಗಳನ್ನು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸುತ್ತದೆ. ಗೆಸ್ಟ್ ಈ ಮೂಲ ನಿಯಮಗಳ ಶಂಕಿತ ಅಥವಾ ನಿಜವಾದ ಉಲ್ಲಂಘನೆಯೊಂದಿಗೆ ವ್ಯವಹರಿಸುತ್ತಿರುವಾಗ, ನಾವು ಅವರನ್ನು ಕೇಳುತ್ತೇವೆ:
ಈ ಪಾಲಿಸಬೇಕಾದ ನಿಯಮಗಳನ್ನು ಜಾರಿಗೊಳಿಸಲು ನಾವು ಬದ್ಧರಾಗಿದ್ದೇವೆ. ಮೂಲ ನಿಯಮ ಉಲ್ಲಂಘನೆಯನ್ನು ವರದಿ ಮಾಡಿದಾಗ, ಏನಾಯಿತು ಎಂಬುದನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು Airbnb ಹೋಸ್ಟ್ ಅನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತದೆ.
ನಾವು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವ ಕ್ರಿಯೆಗಳು ಈ ನೀತಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಹೋಸ್ಟ್ಗಳಿಗೆ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಒದಗಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಎಚ್ಚರಿಕೆಗಳನ್ನು ನೀಡುವುದನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರಬಹುದು. ಈ ಮೂಲ ನಿಯಮಗಳ ಪುನರಾವರ್ತಿತ ಅಥವಾ ತೀವ್ರ ಉಲ್ಲಂಘನೆಗಳನ್ನು ವರದಿ ಮಾಡಿದಾಗ, ಹೋಸ್ಟ್ಗಳು ಅಥವಾ ಅವರ ಲಿಸ್ಟಿಂಗ್ಗಳನ್ನು ಪ್ಲಾಟ್ಫಾರ್ಮ್ನಿಂದ ಅಮಾನತುಗೊಳಿಸಬಹುದು ಅಥವಾ ತೆಗೆದುಹಾಕಬಹುದು.
ಉಲ್ಲಂಘನೆಯ ಸ್ವರೂಪವನ್ನು ಅವಲಂಬಿಸಿ, ಮುಂಬರುವ ಅಥವಾ ಸಕ್ರಿಯ ರಿಸರ್ವೇಶನ್ ಅನ್ನು ರದ್ದುಗೊಳಿಸುವುದು, ಹೋಸ್ಟ್ನ ಹಣ ಸ್ವೀಕೃತಿಯಿಂದ ಗೆಸ್ಟ್ಗೆ ಮರುಪಾವತಿ ಮಾಡುವುದು ಮತ್ತು/ಅಥವಾ ಹೋಸ್ಟ್ಗಳು ಹೋಸ್ಟಿಂಗ್ ಅನ್ನು ಪುನರಾರಂಭಿಸುವ ಮೊದಲು ಅವರು ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಿದ್ದಾರೆ ಎಂಬುದಕ್ಕೆ ಪುರಾವೆಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸುವಂತಹ ಇತರ ಕ್ರಮಗಳನ್ನು Airbnb ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬಹುದು.
ಇದಲ್ಲದೆ, ದೃಢೀಕರಿಸಿದ ರಿಸರ್ವೇಶನ್ ಅನ್ನು ರದ್ದುಗೊಳಿಸುವ ಅಥವಾ ರದ್ದತಿಗೆ ಜವಾಬ್ದಾರರಾಗಿರುವ ಹೋಸ್ಟ್ ನಮ್ಮ ಹೋಸ್ಟ್ ರದ್ದತಿ ನೀತಿಯ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಇತರ ಪರಿಣಾಮಗಳನ್ನು ಎದುರಿಸಬಹುದು. Airbnb ರದ್ದತಿ ಶುಲ್ಕವನ್ನು ಮನ್ನಾ ಮಾಡಬಹುದು ಮತ್ತು ಕೆಲವು ಸಂದರ್ಭಗಳಲ್ಲಿ, ಹೋಸ್ಟ್ನ ನಿಯಂತ್ರಣವನ್ನು ಮೀರಿದ ಕೆಲವು ಮಾನ್ಯವಾದ ಕಾರಣಗಳಿಂದಾಗಿ ಹೋಸ್ಟ್ ರದ್ದುಗೊಳಿಸಿದರೆ ಇತರ ಪರಿಣಾಮಗಳನ್ನು ಮನ್ನಾ ಮಾಡಬಹುದು.
ಗ್ರಾಹಕರ ಬೆಂಬಲವನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸುವ ಮೂಲಕ ಅಥವಾ ಮೇಲ್ಮನವಿ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಲು ನಾವು ಒದಗಿಸುವ ಲಿಂಕ್ ಮೂಲಕ ಹೋಸ್ಟ್ಗಳು ಈ ನೀತಿಯ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ನಿರ್ಧಾರಗಳನ್ನು ಮೇಲ್ಮನವಿ ಸಲ್ಲಿಸಬಹುದು. ಮೇಲ್ಮನವಿಗಳನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸುವಲ್ಲಿ, ಹೊಸ ಅಥವಾ ಸರಿಪಡಿಸಿದ ಮಾಹಿತಿ, ನಮ್ಮ ವಿಮರ್ಶೆಗಳ ನೀತಿಯ ಉಲ್ಲಂಘನೆಗಳು ಅಥವಾ ಉಲ್ಲಂಘನೆಗೆ(ಗಳಿಗೆ) ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಇತರ ಸಂಬಂಧಿತ ಸಂದರ್ಭಗಳಂತಹ ಹೋಸ್ಟ್ ಒದಗಿಸುವ ಯಾವುದೇ ಹೆಚ್ಚುವರಿ ವಿವರಗಳನ್ನು ನಾವು ಪರಿಗಣಿಸುತ್ತೇವೆ.