Japan Host Insurance

ಪ್ರತಿ ಹೋಸ್ಟ್‌ಗೆ ರಕ್ಷಣೆ. ಪ್ರತಿ ಲಿಸ್ಟಿಂಗ್. ಪ್ರತಿ ಬಾರಿಯೂ.

ಏನನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿದೆ?

Japan Host Insurance may provide coverage of up to ¥300,000,000 JPY if property or a listing owned by the Host is damaged due to the guest’s stay. It may also provide coverage of up to ¥100,000,000 where the Host incurs liability or expenses in relation to property damage or bodily injury of the guest or third party.

ಜಪಾನ್ ಹೋಸ್ಟ್ ವಿಮೆ ಇವುಗಳನ್ನು ಆವರಿಸಬಹುದು:

ಗೆಸ್ಟ್‌ನ ವಾಸ್ತವ್ಯದಿಂದಾಗಿ ಹೋಸ್ಟ್‌ಗಳ ಒಡೆತನದ ಲಿಸ್ಟಿಂಗ್‌ ಹಾನಿಗೊಳಗಾದ
  • ಸಂದರ್ಭಗಳು
  • ಗೆಸ್ಟ್‌ ಅಥವಾ ಥರ್ಡ್‌ ಪಾರ್ಟಿಯ ದೈಹಿಕ ಗಾಯಕ್ಕೆ ಹೋಸ್ಟ್‌ಗಳು ಹೊಣೆಗಾರರಾಗಿರುವ
  • ಪ್ರಕರಣಗಳು
  • ಗೆಸ್ಟ್‌ ಅಥವಾ ಥರ್ಡ್‌ ಪಾರ್ಟಿಯ ಆಸ್ತಿ ಹಾನಿಗೆ ಹೋಸ್ಟ್‌ಗಳು ಹೊಣೆಗಾರರಾಗಿರುವ
  • ಸಂದರ್ಭಗಳು
  • ಗೆಸ್ಟ್‌ ಅಥವಾ ಥರ್ಡ್‌ ಪಾರ್ಟಿಯ ಆಸ್ತಿ ಹಾನಿ ಅಥವಾ ದೈಹಿಕ ಗಾಯಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ಹೋಸ್ಟ್‌ಗಳು ಕೆಲವು ಖರ್ಚುಗಳನ್ನು ಮಾಡಿದ ಸಂದರ್ಭಗಳಲ್ಲಿ
  • ವೆಚ್ಚದ ಕವರೇಜ್‌
  • ಆಸ್ತಿಯಲ್ಲಿ ಕಲೆ ಉಂಟಾದರೆ ಅಥವಾ ವಾಸನೆ ಉಂಟಾಗಿದ್ದರೆ ಅದನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕಿ ಮೊದಲಿನಂತೆ ಮಾಡಲು ತಗುಲುವ
  • ವೆಚ್ಚಗಳು

ಜಪಾನ್ ಹೋಸ್ಟ್ ವಿಮೆ ಇವುಗಳನ್ನು ಆವರಿಸುವುದಿಲ್ಲ:

ಹೋಸ್ಟ್‌ನ
  • ನಗದು ಮತ್ತು ಭದ್ರತೆಗಳು
  • ಹೋಸ್ಟ್‌ನ ಉದ್ದೇಶಪೂರ್ವಕ ಕೃತ್ಯದಿಂದ ಉಂಟಾದ
  • ಹಾನಿ
  • ಸಮಂಜಸವಾದ ಹಾನಿ ಮತ್ತು ನಷ್ಟ
  • ಶುಚಿಗೊಳಿಸುವಿಕೆಗೆ ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ತಗುಲುವ ವೆಚ್ಚಗಳು
ವಿಮಾ ಕವರೇಜ್‌ ಜಪಾನಿನಲ್ಲಿ ವಾಸ್ತವ್ಯದ ಹೋಸ್ಟ್‌ಗಳಿಗೆ ಸೀಮಿತವಾಗಿದೆ. ಕವರೇಜ್ ಅನ್ವಯಿಸಲು ಅನ್ವಯವಾಗುವ ಕಾನೂನಿಗೆ ಅನುಸಾರವಾಗಿ ಮನೆ ಹಂಚಿಕೆ ವ್ಯವಹಾರವನ್ನು ನಡೆಸಲು ಹೋಸ್ಟ್‌ರಿಗೆ ಪರವಾನಗಿ ನೀಡಬೇಕು ಅಥವಾ ಅನುಮತಿ ನೀಡಬೇಕು. ಜಪಾನ್ ಹೋಸ್ಟ್‌ ಇನ್ಶುರೆನ್ಸ್ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಹಣ ಪಾವತಿಗಳನ್ನು ಬಯಸುವ ಹೋಸ್ಟ್‌ಗಳು Airbnb ಮತ್ತು ವಿಮಾ ಕಂಪನಿಯೊಂದಿಗೆ ಸಹಕರಿಸಲು ಒಪ್ಪುತ್ತಾರೆ, ಇದರಲ್ಲಿ ಕ್ಲೈಮ್ ಮಾಡಿದ ಹಾನಿಯ ಬಗ್ಗೆ ದಸ್ತಾವೇಜುಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಅಗತ್ಯವಿದ್ದಾಗ ಅಪರೂಪದ ಸಂದರ್ಭಗಳಲ್ಲಿ ತಪಾಸಣೆಗಳಿಗೆ ಒಳಗಾಗುವುದು ಸೇರಿದೆ.ಕೆಲವು ರೀತಿಯ ಆಸ್ತಿಗಳು ಸೀಮಿತ ರಕ್ಷಣೆಗಳಿಗೆ ಒಳಪಟ್ಟಿರುತ್ತವೆ. ಹೋಸ್ಟ್‌ಗಳು ತಮ್ಮ ಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ಬಾಡಿಗೆಗೆ ಪಡೆದಾಗ ಅಮೂಲ್ಯ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಭದ್ರಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಅಥವಾ ತೆಗೆದುಹಾಕಲು ಬಯಸಬಹುದು ಮತ್ತು ಅಂತಹ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಕವರ್ ಮಾಡಲು ಸ್ವತಂತ್ರ ವಿಮೆಯನ್ನು ಪರಿಗಣಿಸಬಹುದು.ಜಪಾನ್ ಹೋಸ್ಟ್ ‌ ವಿಮಾ ಪಾವತಿಗಳು ಕೆಲವು ಷರತ್ತುಗಳು, ಮಿತಿಗಳು ಮತ್ತು ನಿರಾಕರಣೆಗಳಿಗೆ ಒಳಪಟ್ಟಿರುತ್ತವೆ. ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾಹಿತಿಗಾಗಿ, ದಯವಿಟ್ಟು ಜಪಾನ್ ಹೋಸ್ಟ್‌ ವಿಮಾ ಸಾರಾಂಶ ಪುಟಕ್ಕೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಿ. ಸಂಪೂರ್ಣ ವಿಮಾ ಪಾಲಿಸಿಯ ನಕಲನ್ನು ವಿನಂತಿಸಲು, ದಯವಿಟ್ಟು Aon Japan Ltd. ಅನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ Airbnb ಖಾತೆ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಸೇರಿಸಿ.

ಕ್ಲೈಮ್ ಅನ್ನು ಫೈಲ್ ಮಾಡುವುದು ಹೇಗೆ

ತಮ್ಮ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಆಸ್ತಿ ಮತ್ತು/ಅಥವಾ ತಮ್ಮ ಸ್ವಾಮ್ಯದ ಲಿಸ್ಟಿಂಗ್‌ಗೆ ಹಾನಿ ಕ್ಲೈಮ್ ಹೊಂದಿರುವ ಹೋಸ್ಟ್‌ಗಳಿಗೆ:

ತಮ್ಮ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಆಸ್ತಿ ಮತ್ತು/ಅಥವಾ ತಮ್ಮ ಸ್ವಾಮ್ಯದ ಲಿಸ್ಟಿಂಗ್‌ಗೆ ಹಾನಿ ಕ್ಲೈಮ್ ಹೊಂದಿರುವ ಹೋಸ್ಟ್‌ಗಳಿಗೆ:

1. ಹಾನಿಯ ಪುರಾವೆಯನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಿ

ಇದು ಐಟಂಗಳ ಫೋಟೋಗಳು, ವೀಡಿಯೊಗಳು, ಅಂದಾಜುಗಳು ಮತ್ತು/ಅಥವಾ ರಶೀದಿಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರಬಹುದು.

2. ಪರಿಹಾರ ಕೇಂದ್ರದ ಮೂಲಕ ಗೆಸ್ಟ್ ಅನ್ನು ತ್ವರಿತವಾಗಿ ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ

ರೆಸಲ್ಯೂಶನ್ ಕಾರಣವನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಲು ಸೂಚಿಸಿದಾಗ, ದಯವಿಟ್ಟು ಇದನ್ನು ಆಯ್ಕೆಮಾಡಿ: "ಹಾನಿಗೊಳಗಾದ ಅಥವಾ ಕಾಣೆಯಾದ ಐಟಂಗಳು". ಗೆಸ್ಟ್‌ಗೆ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸಲು ಅವಕಾಶವಿರುತ್ತದೆ. ಗೆಸ್ಟ್‌ 72 ಗಂಟೆಗಳ ಒಳಗೆ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸದಿದ್ದರೆ, ಸಹಾಯಕ್ಕಾಗಿ ನೀವು Airbnb ಅನ್ನು ಮಧ್ಯಪ್ರವೇಶಿಸುವಂತೆ ಮಾಡಬಹುದು.

3. ಮರುಪಾವತಿ ಪಡೆದುಕೊಳ್ಳಿ ಅಥವಾ Airbnb ಅನ್ನು ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ

ಗೆಸ್ಟ್‌ ಪೂರ್ಣ ಮೊತ್ತವನ್ನು ಪಾವತಿಸಲು ಸಿದ್ಧರಿಲ್ಲದಿದ್ದರೆ, ನೀವು ಜಪಾನ್ ಹೋಸ್ಟ್‌ ವಿಮೆಯ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಮರುಪಾವತಿಗೆ ಅರ್ಹತೆ ಪಡೆಯಬಹುದು. Airbnb ಅನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿದ ನಂತರ, ಬೆಂಬಲ ನೀಡುವ ತಜ್ಞರು ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯ ಬಗ್ಗೆ ನಿಮಗೆ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನ ನೀಡುತ್ತಾರೆ.

For Hosts who incur liability or other expenses:

ಗೆಸ್ಟ್‌ ಅಥವಾ ಥರ್ಡ್‌ ಪಾರ್ಟಿಯು ಗಾಯಗೊಂಡರೆ ಅಥವಾ ಅವರ ಆಸ್ತಿಗಳು ಹಾನಿಗೊಳಗಾದರೆ ಅಥವಾ ಕಳುವಾಗಿದ್ದರೆ ಮತ್ತು ಅವರಿಗೆ ಪರಿಹಾರ ನೀಡಲು ಅಗತ್ಯವಾದ ವೆಚ್ಚಗಳಿಗೆ ನೀವು ಕಾನೂನುಬದ್ಧವಾಗಿ ಹೊಣೆಗಾರರಾಗಿದ್ದರೆ ಅಥವಾ ವೆಚ್ಚವನ್ನು ಭರಿಸಿದರೆ, ನೀವು ಸಮುದಾಯ ಬೆಂಬಲವನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಬೇಕು. ಪೂರಕ ದಾಖಲಾತಿ ಮತ್ತು ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸಿದ ನಂತರ, ಪ್ರಕರಣವನ್ನು Airbnb ಯಿಂದ ನಮ್ಮ ಥರ್ಡ್‌ ಪಾರ್ಟಿ ಇನ್ಶೂರೆನ್ಸ್‌ ಕ್ಯಾರಿಯರ್‌ ಮತ್ತು ಅವರ ಥರ್ಡ್‌ ಪಾರ್ಟಿ ಕ್ಲೈಮ್ಸ್‌ ಅಡ್ಮಿನಿಸ್ಟ್ರೇಟರ್‌ಗೆ ವರ್ಗಾಯಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.
ಸಮುದಾಯದ ಬೆಂಬಲವನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ

Your questions answered

img

Airbnb ಗೆ ನಿಮ್ಮ ಸ್ಥಳವನ್ನು ಸೇರಿಸಲು ಸಿದ್ಧವಾಗಿರುವಿರಾ?