ಹುಡುಕಾಟ ಇನ್‌ಪುಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಟೈಪ್ ಮಾಡಿದ ನಂತರ ಸಲಹೆಗಳು ಕಾಣಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತವೆ. ವಿಮರ್ಶಿಸಲು ಮೇಲಕ್ಕೆ ಮತ್ತು ಕೆಳಕ್ಕೆ ಬಾಣಗುರುತುಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ. ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಲು ಎಂಟರ್ ಬಳಸಿ. ಆಯ್ಕೆ ಒಂದು ನುಡಿಗಟ್ಟು ಆಗಿದ್ದರೆ, ಆ ನುಡಿಗಟ್ಟನ್ನು ಹುಡುಕಾಟಕ್ಕೆ ಸಲ್ಲಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಸಲಹೆಯು ಒಂದು ಲಿಂಕ್ ಆಗಿದ್ದರೆ, ಬ್ರೌಸರ್ ಆ ಪುಟಕ್ಕೆ ನ್ಯಾವಿಗೇಟ್ ಮಾಡುತ್ತದೆ.
ಹುಡುಕಾಟ ಇನ್‌ಪುಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಟೈಪ್ ಮಾಡಿದ ನಂತರ ಸಲಹೆಗಳು ಕಾಣಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತವೆ. ವಿಮರ್ಶಿಸಲು ಮೇಲಕ್ಕೆ ಮತ್ತು ಕೆಳಕ್ಕೆ ಬಾಣಗುರುತುಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ. ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಲು ಎಂಟರ್ ಬಳಸಿ. ಆಯ್ಕೆ ಒಂದು ನುಡಿಗಟ್ಟು ಆಗಿದ್ದರೆ, ಆ ನುಡಿಗಟ್ಟನ್ನು ಹುಡುಕಾಟಕ್ಕೆ ಸಲ್ಲಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಸಲಹೆಯು ಒಂದು ಲಿಂಕ್ ಆಗಿದ್ದರೆ, ಬ್ರೌಸರ್ ಆ ಪುಟಕ್ಕೆ ನ್ಯಾವಿಗೇಟ್ ಮಾಡುತ್ತದೆ.

ಸಮಯ ಉಳಿಸಲು ತ್ವರಿತ ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರಗಳನ್ನು ಬಳಸುವುದು

ನಿಮ್ಮ ಕೊಡುಗೆಗಳನ್ನು ಸರಿಹೊಂದಿಸಿ ಮತ್ತು ಸಂದೇಶ ಟೆಂಪ್ಲೆಟ್‌ಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಾಮಾನ್ಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ ಸುಲಭವಾಗಿ ಉತ್ತರಿಸಿ.
Airbnb ಅವರಿಂದ ಸೆಪ್ಟೆಂ 22, 2025ರಂದು

Airbnb ಸೇವೆಗಳನ್ನು ಬುಕ್ ಮಾಡುವ ಹೆಚ್ಚಿನ ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳು ಮೊದಲು ಹೋಸ್ಟ್‌ಗೆ ಸಂದೇಶವನ್ನು ಕಳುಹಿಸುತ್ತಾರೆ. ನೀವು ಸಾಮಾನ್ಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ ಉತ್ತರಿಸಬಹುದು, ಬುಕಿಂಗ್ ಅನ್ನು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸಬಹುದು ಮತ್ತು ಸಂದೇಶಗಳ ಟ್ಯಾಬ್‌ನಲ್ಲಿ ತ್ವರಿತ ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರಗಳೊಂದಿಗೆ ತ್ವರಿತವಾಗಿ ಸಂವಹನ ಮಾಡಬಹುದು.

ತ್ವರಿತ ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರ ಎಂದರೇನು?

ತ್ವರಿತ ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರವು ನಿಮ್ಮ ಸಂದೇಶ ಸೆಟ್ಟಿಂಗ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಟೆಂಪ್ಲೇಟ್ ಆಗಿ ಉಳಿಸಲಾದ ಒಂದು ಸಣ್ಣ, ಪೂರ್ವ-ಲಿಖಿತ ಸಂದೇಶವಾಗಿದೆ.

ಗೆಸ್ಟ್‌ನ ಮೊದಲ ಹೆಸರಿನಂತಹ ವಿವರಗಳಿಗಾಗಿ ಪ್ಲೇಸ್‌ಹೋಲ್ಡರ್‌ಗಳು, ನಿಮ್ಮ ಲಿಸ್ಟಿಂಗ್ ಅಥವಾ ರಿಸರ್ವೇಶನ್‌ನಿಂದ ಡೇಟಾವನ್ನು ಎಳೆಯುವ ಮೂಲಕ ಪ್ರತಿ ಸಂದೇಶವನ್ನು ವೈಯಕ್ತೀಕರಿಸಿ.

ನೀವು ನಿಮ್ಮ ಸ್ವಂತ ತ್ವರಿತ ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರಗಳನ್ನು ರಚಿಸಬಹುದು ಮತ್ತು Airbnb ನ ಸೇವಾ ಹೋಸ್ಟ್‌ಗಳಿಗಾಗಿನ ಟೆಂಪ್ಲೇಟ್‌ಗಳನ್ನುಬಳಸಬಹುದು. ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳನ್ನು ಬುಕ್ ಮಾಡುವ ಮೊದಲು ನೀವು ಆಫರಿಂಗ್ ಬಗ್ಗೆ ಇದೇ ರೀತಿಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ ಆಗಾಗ್ಗೆ ಉತ್ತರಿಸುತ್ತಿದ್ದರೆ, ನಿಮ್ಮ ಪ್ರಮಾಣಿತ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ತ್ವರಿತ ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರವಾಗಿ ಉಳಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ.

ನೀವು ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳಿಗೆ ಸಂದೇಶ ಕಳುಹಿಸುವಾಗ ಮತ್ತು ಪ್ರಮುಖ ಕ್ಷಣಗಳಲ್ಲಿ ಸ್ವಯಂಚಾಲಿತವಾಗಿ ಕಳುಹಿಸಲು ತ್ವರಿತ ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರಗಳನ್ನು ನಿಗದಿಪಡಿಸುವಾಗ ತ್ವರಿತ ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರಗಳನ್ನು ಕಳುಹಿಸುವುದನ್ನು ಪರಿಗಣಿಸಿ.

ನಾನು ತ್ವರಿತ ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರವನ್ನು ಕಳುಹಿಸುವುದು ಹೇಗೆ?

ಗೆಸ್ಟ್‌ಗೆ ತ್ವರಿತ ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರವನ್ನು ಕಳುಹಿಸಲು:

  • ಸಂದೇಶಗಳ ಟ್ಯಾಬ್‌ಗೆ ಹೋಗಿ.
  • ನೀವು ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರಿಸಲು ಬಯಸುವ ಸಂಭಾಷಣೆಯನ್ನು ಆಯ್ಕೆಮಾಡಿ.
  • ಸಂದೇಶವನ್ನು ಬರೆಯಿರಿ ಪಕ್ಕದ ಪ್ಲಸ್ ಚಿಹ್ನೆಯನ್ನು (+) ಟ್ಯಾಪ್ ಮಾಡಿ.
  • ತ್ವರಿತ ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರ ಕಳುಹಿಸಿ ಆಯ್ಕೆಮಾಡಿ.
  • ನಿಮ್ಮ ಸಂಭಾಷಣೆಯಲ್ಲಿ ಗೋಚರಿಸುವ ತ್ವರಿತ ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರವನ್ನು ಆರಿಸಿ.
  • ಸಂದೇಶವನ್ನು ಎಡಿಟ್ ಮಾಡಿ ಅಥವಾ ಅದನ್ನು ಯಥಾವತ್ತಾಗಿ ಕಳುಹಿಸಿ.
  • ಸಂದೇಶವನ್ನು ಕಳುಹಿಸಲು ಬಾಣವನ್ನು () ಟ್ಯಾಪ್ ಮಾಡಿ.

ಸಂದೇಶಗಳ ಟ್ಯಾಬ್ ಉತ್ತರದ ಸಲಹೆಗಳನ್ನು ಸಹ ಒಳಗೊಂಡಿದೆ, ಇದು ಗೆಸ್ಟ್‌ನ ಪ್ರಶ್ನೆಯನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಕೃತಕ ಬುದ್ಧಿಮತ್ತೆಯನ್ನು ಬಳಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅದಕ್ಕೆ ಉತ್ತರಿಸಲು ನಿಮ್ಮ ತ್ವರಿತ ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದನ್ನು ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ. ಸಲಹೆಯು ನಿಮ್ಮ ಸಂಭಾಷಣೆಯಲ್ಲಿ ಕಾಣಿಸುತ್ತದೆ, ಅಲ್ಲಿ ನೀವು ಮಾತ್ರ ಅದನ್ನು ನೋಡಬಹುದು. ಕಳುಹಿಸುವ ಮೊದಲು ನೀವು ತ್ವರಿತ ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರವನ್ನು ಎಡಿಟ್ ಮಾಡಬಹುದು ಅಥವಾ ಬೇರೆ ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರವನ್ನು ಬರೆಯಬಹುದು.

ನಾನು ತ್ವರಿತ ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರವನ್ನು ನಿಗದಿಪಡಿಸುವುದು ಹೇಗೆ?

ಎಲ್ಲ ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳಿಗೆ ತ್ವರಿತ ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರವನ್ನು ಸ್ವಯಂಚಾಲಿತವಾಗಿ ಕಳುಹಿಸಲು:

  • ಸಂದೇಶಗಳ ಟ್ಯಾಬ್‌ಗೆ ಹೋಗಿ.
  • ನಿಮ್ಮ ಪರದೆಯ ಮೇಲ್ಭಾಗದಲ್ಲಿರುವ ಸೆಟ್ಟಿಂಗ್‌ಗಳ ಐಕಾನ್‌ ಅನ್ನು ಟ್ಯಾಪ್ ಮಾಡಿ.
  • ತ್ವರಿತ ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರಗಳನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸಿ ಎಂಬುದನ್ನು ಟ್ಯಾಪ್ ಮಾಡಿ.
  • ನೀವು ನಿಗದಿಪಡಿಸಲು ಬಯಸುವ ತ್ವರಿತ ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರವನ್ನು ಆಯ್ಕೆಮಾಡಿ ಮತ್ತು ಮುಂದೆ ಟ್ಯಾಪ್ ಮಾಡಿ.
  • ಗೆಸ್ಟ್ ಬುಕ್ ಮಾಡಿದ 5 ನಿಮಿಷಗಳ ನಂತರ ಅಥವಾ ಸೇವೆ ಮುಗಿದ 2 ಗಂಟೆಗಳ ನಂತರ, ಹೀಗೆ ಮುಂತಾದ ಸಮಯಗಳಲ್ಲಿ ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳಿಗೆ ಸಂದೇಶವನ್ನು ನಿಗದಿಪಡಿಸಲು ಇಷ್ಟರಲ್ಲಿ ನಿಗದಿಪಡಿಸಿ ಟ್ಯಾಪ್ ಮಾಡಿ ಮತ್ತು ಸೂಕ್ತ ಸಮಯವನ್ನು ಆಯ್ಕೆಮಾಡಿ.

ಮುಂಬರುವ ನಿಗದಿತ ತ್ವರಿತ ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರವಿದ್ದರೆ, ಗೆಸ್ಟ್‌ನೊಂದಿಗಿನ ನಿಮ್ಮ ಸಂಭಾಷಣೆಯಲ್ಲಿ ನೀವು ಜ್ಞಾಪನೆಯನ್ನು ನೋಡುತ್ತೀರಿ. ನೀವು ಈಗಾಗಲೇ ಹಂಚಿಕೊಂಡಿರುವ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಸಂದೇಶವು ಪುನರಾವರ್ತಿಸುವಂತಿದ್ದರೆ ಅದನ್ನು ಸರಿಹೊಂದಿಸಿ ಅಥವಾ ಕಳುಹಿಸದಿರಿ.

ನಿಮ್ಮ ಸಂದೇಶ ಸೆಟ್ಟಿಂಗ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ನೀವು ತ್ವರಿತ ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರಗಳನ್ನು ರಚಿಸಬಹುದು, ಎಡಿಟ್ ಮಾಡಬಹುದು ಮತ್ತು ಉಳಿಸಬಹುದು.

ತ್ವರಿತ ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರಗಳನ್ನು ಬಳಸಲು ಸಲಹೆಗಳು

ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರವು ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತವಾಗಿದ್ದಾಗ ಮತ್ತು ಒಂದೇ ವಿಷಯದ ಮೇಲೆ ಕೇಂದ್ರೀಕರಿಸಿದ್ದಾಗ ತ್ವರಿತ ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರವು ಉತ್ತಮವಾಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತದೆ. ಇನ್ನಷ್ಟು ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳನ್ನು ಹೇಗೆ ಸೇರಿಸುವುದು, ವಿಶೇಷ ವಿನಂತಿಗಳನ್ನು ಹೇಗೆ ಪೂರೈಸುವುದು ಮತ್ತು ತುರ್ತುಸ್ಥಿತಿಗಳಿಗೆ ಮುಂಚಿತವಾಗಿ ಹೇಗೆ ಯೋಜಿಸುವುದು ಎಂಬ ವಿವರಗಳನ್ನು ಇದು ನೀಡಬಹುದು.

ಈ ರೀತಿಯ ಪ್ರಮುಖ ಕ್ಷಣಗಳಿಗೆ ತ್ವರಿತ ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರಗಳನ್ನು ನಿಗದಿಪಡಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ:

ಬುಕಿಂಗ್ ದೃಢೀಕರಣ

"ಹಲೋ" ಎಂದು ಹೇಳಿ ಮತ್ತು ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳ ಅಗತ್ಯಗಳಿಗೆ ಅನುಗುಣವಾಗಿ ನಿಮ್ಮ ಕೊಡುಗೆಗಳನ್ನು ಸರಿಹೊಂದಿಸಲು ನಿಮಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುವ ವಿವರಗಳನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಿ. ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ಛಾಯಾಗ್ರಾಹಕರು ಹೀಗೆ ಕೇಳಬಹುದುಃ

  • ಈ ಫೋಟೋ ಸೆಷನ್ ಯಾವ ಸಂದರ್ಭಕ್ಕಾಗಿ ಆಗಿದೆ? 
  • ಯಾವ ಶಾಟ್‌ಗಳನ್ನು ಸೆರೆಹಿಡಿಯುವುದು ಮುಖ್ಯ?

ಸಹ-ಹೋಸ್ಟ್ ಸೇವೆಯನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತಿದ್ದರೆ ಅಥವಾ ಸಹಾಯಕರು ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಸೇರಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ ಎಂಬಂತಿದ್ದರೆ, ಅವರನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸಲು ಮತ್ತು ಅವರ ಅರ್ಹತೆಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲು ಮರೆಯದಿರಿ.

ಸೇವೆಯ ಮೊದಲು

ನಿಮ್ಮ ಆಗಮನದ ಸಮಯ ಮತ್ತು ಭೇಟಿಯ ಸ್ಥಳದ ಬಗ್ಗೆ ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳಿಗೆ ನೆನಪಿಸಿ ಮತ್ತು ಸೇವೆಯಿಂದ ಹೆಚ್ಚಿನದನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಸಲಹೆಗಳನ್ನು ನೀಡಿ. ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ಪರ್ಸನಲ್ ಟ್ರೈನರ್ ಹೊರಾಂಗಣ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ಮತ್ತು ಕಾಲೋಚಿತ ಹವಾಮಾನಕ್ಕಾಗಿ ಶಿಫಾರಸು ಮಾಡಿದ ಉಡುಪುಗಳ ಕಿರು ಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ಸೇರಿಸಬಹುದು.

ಸೇವೆಯ ನಂತರ

ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಬುಕಿಂಗ್ ಮಾಡಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳಿಗೆ ಧನ್ಯವಾದ ತಿಳಿಸುವುದನ್ನು ಪರಿಗಣಿಸಿ. ಸಾರ್ವಜನಿಕ ವಿಮರ್ಶೆಯನ್ನು ನೀಡಲು ಅವರನ್ನು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸುವುದು ಸೇವೆಯು ತಮ್ಮ ಅಗತ್ಯಗಳನ್ನು ಪೂರೈಸುತ್ತದೆಯೇ ಎಂದು ನಿರ್ಧರಿಸಲು ಇತರರಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ನೀವು ಒಟ್ಟಿಗೆ ಕಳೆದ ಸಮಯವನ್ನು ನೀವು ಹೇಗೆ ಇನ್ನಷ್ಟು ಉತ್ತಮಗೊಳಿಸಬಹುದು ಎಂಬುದರ ಕುರಿತು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಕಲ್ಪನೆಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಂತೆ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಗಾಗಿ ಕೇಳಿ.

ತ್ವರಿತ ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರಗಳೊಂದಿಗೆ ಫೋಟೋಗಳು ಅಥವಾ ವೀಡಿಯೊಗಳನ್ನು ಕಳುಹಿಸುವುದು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು, ಕಸ್ಟಮ್ ಕೊಡುಗೆಗಳನ್ನು ರಚಿಸಲು ಮತ್ತು ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳೊಂದಿಗೆ ಸ್ಮರಣೀಯ ಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲು ನಿಮಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ಬಾಣಸಿಗರು ಮಾದರಿ ಮೆನುವಿನ ಫೋಟೋವನ್ನು ಕಳುಹಿಸಬಹುದು.

ಬುಕಿಂಗ್ ದೃಢೀಕರಿಸಿದ ನಂತರ ನೀವು ಯಾವುದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಸಂದೇಶಗಳಿಗೆ ಫೈಲ್‌ಗಳನ್ನು ಲಗತ್ತಿಸಬಹುದು. PNG ಅಥವಾ JPG ಸ್ವರೂಪದಲ್ಲಿ (50MB ವರೆಗೆ) ಫೋಟೊಗಳನ್ನು ಮತ್ತು MP4 ಅಥವಾ MOV ಸ್ವರೂಪದಲ್ಲಿ (100MB ಮತ್ತು 60 ಸೆಕೆಂಡುಗಳವರೆಗೆ) ವೀಡಿಯೊಗಳನ್ನು ಕಳುಹಿಸಿ.

ಬಳಕೆದಾರರ ಅನುಭವವು ಸ್ಥಳವನ್ನು ಅವಲಂಬಿಸಿ ಬದಲಾಗಬಹುದು. ಈ ಲೇಖನದಲ್ಲಿರುವ ಮಾಹಿತಿಯು ಪ್ರಕಟಣೆಯ ನಂತರ ಬದಲಾಗಿರಬಹುದು.

Airbnb
ಸೆಪ್ಟೆಂ 22, 2025
ಇದು ಸಹಾಯಕವಾಗಿದೆಯೇ?