ಹೆಚ್ಚು ಗೆಸ್ಟ್ಗಳನ್ನು ಆಕರ್ಷಿಸಲು 3 ಮಾರ್ಗಗಳು
ಹೆಚ್ಚಿನ ಫ್ಲೆಕ್ಸಿಬಿಲಿಟಿಯನ್ನು ಒದಗಿಸುವುದು ಹೆಚ್ಚಿನ ಹುಡುಕಾಟ ಫಲಿತಾಂಶಗಳಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಲಿಸ್ಟಿಂಗ್ ಕಾಣಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ನಿಮ್ಮ ಸೇವಾ ಪ್ರದೇಶವನ್ನು ವಿಸ್ತರಿಸುವ ಮೂಲಕ ಮತ್ತು ಬೆಲೆಗಳು ಮತ್ತು ವ್ಯವಹಾರದ ಸಮಯದ ಶ್ರೇಣಿಯನ್ನು ಒದಗಿಸುವ ಮೂಲಕ ಸಾಧ್ಯವಾದಷ್ಟು ಗೆಸ್ಟ್ಗಳನ್ನು ಸೆಳೆಯಲು ನೋಡಿ.
ನಿಮ್ಮ ಲಭ್ಯತೆಯನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸುವುದು
ನೀವು ಹೋಸ್ಟ್ ಮಾಡಬಹುದಾದ ಎಲ್ಲಾ ಸಮಯಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಲು ಮರೆಯದಿರಿ. ನಿಮ್ಮ ಲಭ್ಯತೆಯನ್ನು ಎಡಿಟ್ ಮಾಡುವಾಗ, ವ್ಯವಹಾರದ ಸಮಯವನ್ನು ಸೇರಿಸಿ ಮತ್ತು ಲಭ್ಯತೆಯ ವಿಂಡೋವನ್ನು ಆರಿಸಿ. ಗೆಸ್ಟ್ಗಳು ಎರಡನ್ನೂ ಹೊಂದಿರುವ ಸೇವೆಗಳನ್ನು ಮಾತ್ರ ಹುಡುಕಬಹುದು.
ಲಿಸ್ಟಿಂಗ್ ಟ್ಯಾಬ್ನಲ್ಲಿ:
- ವ್ಯವಹಾರದ ಸಮಯವನ್ನು ಹೊಂದಿಸಿ. ನಿಮ್ಮ ವ್ಯವಹಾರದ ಸಮಯವೆಂದರೆ ಗೆಸ್ಟ್ಗಳು ನೀವು ಲಭ್ಯವಿರುವುದನ್ನು ನೋಡಬಹುದಾದ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಸೇವೆಯನ್ನು ಬುಕ್ ಮಾಡಬಹುದಾದ ಸಮಯ. ನೀವು ಪ್ರತಿ ಆಫರಿಂಗ್ಗಾಗಿ ಒಂದೇ ತರಹದ ಸಮಯಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಬಹುದು ಅಥವಾ ಪ್ರತಿಯೊಂದಕ್ಕೂ ವಿಭಿನ್ನ ಸಮಯಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಬಹುದು. ಪೀಕ್ ಸಮಯವನ್ನು ಪರಿಗಣಿಸಿ—ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ಪರ್ಸನಲ್ ಟ್ರೈನರ್ಗಳಿಗೆ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಮತ್ತು ಖಾಸಗಿ ಬಾಣಸಿಗರಿಗೆ ಸಂಜೆ ಅತ್ಯಂತ ಜನಪ್ರಿಯ ಸಮಯಗಳು ಆಗಿರಬಹುದು.
- ಲಭ್ಯತೆ ವಿಂಡೋವನ್ನು ನಮೂದಿಸಿ. ಗೆಸ್ಟ್ಗಳು 3, 6, 9, 12 ಅಥವಾ 24 ತಿಂಗಳುಗಳಿಗೆ ಮುಂಚಿತವಾಗಿ ಬುಕ್ ಮಾಡಬಹುದೇ ಎಂಬುದನ್ನು ಆಯ್ಕೆಮಾಡಿ. ಪ್ರತಿ ಆಫರಿಂಗ್ಗಾಗಿ ನೀವು ಇದನ್ನು ಬದಲಿಸಬಹುದು.
ನಿಮ್ಮ ಕ್ಯಾಲೆಂಡರ್ನಲ್ಲಿ:
- ನಿಮ್ಮ ಲಭ್ಯತೆಯನ್ನು ಪರಿಷ್ಕರಿಸಿ. ನಿಮ್ಮ ಸಾಮಾನ್ಯ ವ್ಯವಹಾರದ ಸಮಯದ ಹೊರಗಿನ ಸಮಯವನ್ನು ನೀವು ಸೇರಿಸಬಹುದು ಮತ್ತು ನಿಮಗೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗದ ಸಮಯವನ್ನು ನಿರ್ಬಂಧಿಸಬಹುದು. ಯಾವುದೇ ನಿರ್ಬಂಧಿತ ಸಮಯವು ಎಲ್ಲ ಆಫರಿಂಗ್ಗಳಿಗೆ ಅನ್ವಯಿಸುತ್ತದೆ.
- ಕ್ಯಾಲೆಂಡರ್ಗಳನ್ನು ಸಿಂಕ್ ಮಾಡಿ. ನಿಮ್ಮ Airbnb ಮತ್ತು Google ಕ್ಯಾಲೆಂಡರ್ಗಳನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಗೊಳಿಸಿ. ನಿಮ್ಮ Google ಕ್ಯಾಲೆಂಡರ್ನಲ್ಲಿನ ಎಲ್ಲಾ ಈವೆಂಟ್ಗಳು ನಿಮ್ಮ Airbnb ಕ್ಯಾಲೆಂಡರ್ನಲ್ಲಿ ಆ ಸಮಯವನ್ನು ನಿರ್ಬಂಧಿಸುತ್ತವೆ.
ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಿದಾಗ, ನಿಮ್ಮ ಲಭ್ಯತೆಯನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಲು ಮತ್ತು ಗೆಸ್ಟ್ಗಳು ಏನು ನೋಡುತ್ತಾರೆ ಎಂಬುದನ್ನು ತಿಳಿಯಲು ನಿಮ್ಮ ಲಿಸ್ಟಿಂಗ್ ಅನ್ನು ಪೂರ್ವವೀಕ್ಷಿಸಿ.
ಸ್ಪರ್ಧಾತ್ಮಕವಾಗಿ ಬೆಲೆ ನಿಗದಿಪಡಿಸುವುದು
ಸ್ಪರ್ಧಾತ್ಮಕವಾಗಿ ಉಳಿಯಲು ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚಿನ ಗೆಸ್ಟ್ಗಳನ್ನು ಆಕರ್ಷಿಸಲು ಪ್ರವೇಶ, ಸಾಮಾನ್ಯ ಮತ್ತು ಪ್ರೀಮಿಯಂ ಬೆಲೆಗಳಲ್ಲಿ ಕನಿಷ್ಠ 3 ಆಫರಿಂಗ್ಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸುವುದು ಒಳ್ಳೆಯದು. ಬೆಲೆಗಳ ಶ್ರೇಣಿಯನ್ನು ನೀಡುವುದು ಹೆಚ್ಚಿನ ಆದಾಯ ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚಿನ ವಿಮರ್ಶೆಗಳಿಗೆ ಕಾರಣವಾಗಬಹುದು. ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ಗೆಸ್ಟ್ಗಳು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ 3-ಕೋರ್ಸ್ ಊಟಕ್ಕೆ $52 ರಿಂದ $95 USD, ಸ್ಪಾ ಟ್ರೀಟ್ಮೆಂಟ್ಗಾಗಿ $54 ರಿಂದ $96 USD ಅಥವಾ ಫೋಟೊಶೂಟ್ಗಾಗಿ $46 ರಿಂದ $75 USD ಪಾವತಿಸಲು ಬಯಸುತ್ತಾರೆ.*
- ಪ್ರವೇಶಿಕ ಆಫರಿಂಗ್ ಸೇರಿಸಿ. ಗೆಸ್ಟ್ಗಳು ನಿಮ್ಮ ಅತ್ಯಂತ ಕಡಿಮೆ ವೆಚ್ಚದ ಆಫರಿಂಗ್ ಅನ್ನು ಹುಡುಕಾಟ ಫಲಿತಾಂಶಗಳಲ್ಲಿ ನೋಡುತ್ತಾರೆ. ಪ್ರವೇಶಿಕ ಆಫರಿಂಗ್ ಹೊಸ ಗೆಸ್ಟ್ಗಳನ್ನು ಆಕರ್ಷಿಸಲು ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಇತರ ಆಫರಿಂಗ್ಗಳಲ್ಲಿ ಆಸಕ್ತಿಯನ್ನು ಉಂಟುಮಾಡಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ.
- ಕಸ್ಟಮ್ ಆಫರ್ಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸಿ. ಗೆಸ್ಟ್ ಬುಕ್ ಮಾಡುವ ಮೊದಲು ಸಂದೇಶಗಳ ಟ್ಯಾಬ್ನಲ್ಲಿ ಪಾವತಿ ವಿನಂತಿಯೊಂದಿಗೆ ಕಸ್ಟಮ್ ಆಫರ್ಗಳನ್ನು ಕಳುಹಿಸಿ. ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ನೀವು ಪರ್ಸನಲ್ ಟ್ರೈನಿಂಗ್ ನೀಡುತ್ತಿದ್ದರೆ, ನೀವು ಮುಂಜಾನೆ ವ್ಯಾಯಾಮವನ್ನು ಏರ್ಪಡಿಸಬಹುದೇ ಅಥವಾ ನಿಮ್ಮ ಸೇವಾ ಪ್ರದೇಶವನ್ನು ಮೀರಿ ಪ್ರಯಾಣಿಸಬಹುದೇ ಎಂದು ಗೆಸ್ಟ್ ನಿಮ್ಮನ್ನು ಕೇಳಬಹುದು.
- ಮಾರ್ಪಾಡುಗಳೊಂದಿಗೆ ವೈಯಕ್ತೀಕರಿಸಿ. ಗೆಸ್ಟ್ ಬುಕ್ ಮಾಡಿದ ನಂತರ ಸಂದೇಶಗಳ ಟ್ಯಾಬ್ನಲ್ಲಿ ಬೆಲೆ ಬದಲಾವಣೆಯನ್ನು ಸಹ ನೀವು ಕಳುಹಿಸಬಹುದು. ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ಗೆಸ್ಟ್ ತಮ್ಮ ಮೆನಿಕ್ಯೂರ್ಗೆ ಫ್ರೆಂಚ್ ಟಿಪ್ಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸುವ ಮೂಲಕ ಅಥವಾ ತಮ್ಮ ಊಟಕ್ಕೆ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಪದಾರ್ಥವನ್ನು ಸೇರಿಸುವ ಮೂಲಕ ತಮ್ಮ ಆಫರಿಂಗ್ ಅನ್ನು ಕಸ್ಟಮೈಸ್ ಮಾಡಲು ಬಯಸಬಹುದು.
- ಕನಿಷ್ಠ ಬೆಲೆಯನ್ನು ಸೇರಿಸಿ. ಪ್ರತಿ ಗೆಸ್ಟ್ಗೆ ಬೆಲೆ ವಿಧಿಸಲು ನೀವು ನಿರ್ಧರಿಸಿದ್ದರೆ, ಪ್ರತಿ ಬುಕಿಂಗ್ಗೆ ನೀವು ಕನಿಷ್ಠ ಬೆಲೆಯನ್ನು ನಿಗದಿಪಡಿಸಬಹುದು. ಕ್ಯಾಟರಿಂಗ್ ಅಥವಾ ತಯಾರಿಸಿದ ಊಟಗಳಂತಹ ಗುಂಪುಗಳು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿರುವ ಸೇವೆಗಳಿಗೆ ಇದು ಸಹಾಯಕವಾಗಬಹುದು. ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ಗೆಸ್ಟ್ಗಳು 2 ಗೆಸ್ಟ್ಗಳಿಗೆ $50 USD ಆಫರಿಂಗ್ ಅನ್ನು ಬುಕ್ ಮಾಡಲು ಬಯಸಿದರೆ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಕನಿಷ್ಠ ಬೆಲೆ $120 USD ಆಗಿದ್ದರೆ, ಅವರು ಬುಕ್ ಮಾಡಲು $120 USD ಪಾವತಿಸಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ.
- ಡೀಲ್ಗಳನ್ನು ನೀಡಿ. ಗೆಸ್ಟ್ಗಳನ್ನು ಬುಕ್ ಮಾಡುವಂತೆ ಮನವೊಲಿಸುವಲ್ಲಿ ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ನೀವು ಸೀಮಿತ ಅವಧಿಯ, ಅರ್ಲಿ ಬರ್ಡ್ ಮತ್ತು ದೊಡ್ಡ ಗುಂಪಿನ ರಿಯಾಯಿತಿಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಬಹುದು. ನೀವು ರಿಯಾಯಿತಿಯನ್ನು ಅನ್ವಯಿಸಿದಾಗ, ಗೆಸ್ಟ್ಗಳು ಹುಡುಕಾಟದಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಲಿಸ್ಟಿಂಗ್ನಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಮೂಲ ಬೆಲೆಯನ್ನು ಸ್ಟ್ರೈಕ್ ಥ್ರೂನೊಂದಿಗೆ ಪ್ರದರ್ಶಿಸುವುದನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾರೆ.
ನಿಮ್ಮ ಸೇವಾ ಪ್ರದೇಶವನ್ನು ವಿಸ್ತರಿಸುವುದು
ನೀವು ಗೆಸ್ಟ್ಗಳ ಬಳಿ ಪ್ರಯಾಣಿಸುತ್ತೀರಾ, ಗೆಸ್ಟ್ಗಳು ನಿಮ್ಮ ಬಳಿಗೆ ಬರಬೇಕೇ ಅಥವಾ ಎರಡೂ ಅನ್ವಯಿಸುವುದೇ ಎಂಬುದನ್ನು ಮರುಪರಿಶೀಲಿಸಿ. ಗೆಸ್ಟ್ಗಳು ನಿಮ್ಮ ಬಳಿಗೆ ಬರುವುದಾದರೆ, ಅವರು ನಿಮ್ಮ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಹತ್ತಿರವಿರುವ ಸೇವೆಗಳನ್ನು ಹುಡುಕಿದರೆ ಮಾತ್ರ ನಿಮ್ಮನ್ನು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ ಎಂಬುದನ್ನು ನೆನಪಿನಲ್ಲಿಡಿ.
ನೀವು ಗೆಸ್ಟ್ಗಳ ಬಳಿಗೆ ಪ್ರಯಾಣಿಸುತ್ತಿದ್ದರೆ:
- ನಿಮ್ಮ ಸೇವಾ ಪ್ರದೇಶವನ್ನು ಪರಿಗಣಿಸಿ. ಹೆಚ್ಚಿನ ಹುಡುಕಾಟ ಫಲಿತಾಂಶಗಳಲ್ಲಿ ಕಾಣಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು, ನಿಮ್ಮ ಸೇವಾ ಪ್ರದೇಶಕ್ಕೆ ಸೇರಿಸಬಹುದಾದ ಎಲ್ಲಾ ನಗರಗಳು, ನೆರೆಹೊರೆಗಳು ಅಥವಾ ಪೋಸ್ಟಲ್ ಕೋಡ್ಗಳನ್ನು ನೀವು ಸೇರಿಸಿದ್ದೀರಿ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ.
- ಯಾವುದೇ ಫ್ಲೆಕ್ಸಿಬಿಲಿಟಿಯನ್ನು ಸೂಚಿಸಿ. ನಿಮ್ಮ ಲಿಸ್ಟಿಂಗ್ ವಿವರಣೆಯಲ್ಲಿ, ನೀವು ಸಾಂದರ್ಭಿಕವಾಗಿ ಪ್ರಯಾಣಿಸಲು ಸಿದ್ಧರಿರುವ ಪ್ರದೇಶಗಳನ್ನು ನೀವು ನಮೂದಿಸಬಹುದು ಅಥವಾ ಗೆಸ್ಟ್ಗಳು ನಿಮ್ಮ ಸೇವಾ ಪ್ರದೇಶದ ಹೊರಗಿದ್ದರೆ ಅವರು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಬಹುದು ಎಂದು ಸೂಚಿಸಬಹುದು.
ಗೆಸ್ಟ್ಗಳು ನಿಮ್ಮ ಬಳಿಗೆ ಬರುವುದಾದರೆ:
- ನಿಮ್ಮ ವಿಳಾಸವನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಿ. ನಿಮ್ಮ ಲಿಸ್ಟಿಂಗ್ ಅನ್ನು ವೀಕ್ಷಿಸುವ ಗೆಸ್ಟ್ಗಳು ನಿಮ್ಮ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಪ್ರಯಾಣದ ಸಮಯವನ್ನು ಮತ್ತು ಅದರ ದೂರವನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾರೆ.
- ನಿಮ್ಮ ವ್ಯವಹಾರದ ಹೆಸರನ್ನು ಸೇರಿಸಿ. ಇದು ಗೆಸ್ಟ್ಗಳು ಆಗಮಿಸಿದಾಗ ನಿಮ್ಮನ್ನು ಹುಡುಕಲು ಅವರಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ.
- ವೃತ್ತಿಪರ ಫೋಟೋಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿ. ನೀವು ಸ್ಪಾ, ಜಿಮ್, ಸಲೂನ್ ಅಥವಾ ಬೇರೆಡೆ ಹೋಸ್ಟ್ ಮಾಡುತ್ತಿರಲಿ, ನಿಮ್ಮ ಸ್ಥಳದ ಫೋಟೋಗಳು ನಿಮ್ಮ ಸೇವೆಯ ಗುಣಮಟ್ಟವನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ಗೆಸ್ಟ್ಗಳಿಗೆ ನಿಮ್ಮನ್ನು ಹುಡುಕಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ.
*US ನಲ್ಲಿ 700 ಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು Airbnb ಗೆಸ್ಟ್ಗಳು ಮತ್ತು ಸಂಭಾವ್ಯ ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ ಬುಕ್ ಮಾಡುವವರ ಮಾರ್ಚ್ 2025 ರ ಆನ್ಲೈನ್ ಸಮೀಕ್ಷೆಯನ್ನು ಆಧರಿಸಿದೆ.
ಬಳಕೆದಾರರ ಅನುಭವವು ಸ್ಥಳವನ್ನು ಅವಲಂಬಿಸಿ ಬದಲಾಗಬಹುದು. ಈ ಲೇಖನದಲ್ಲಿರುವ ಮಾಹಿತಿಯು ಪ್ರಕಟಣೆಯ ನಂತರ ಬದಲಾಗಿರಬಹುದು.