ಹುಡುಕಾಟ ಇನ್‌ಪುಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಟೈಪ್ ಮಾಡಿದ ನಂತರ ಸಲಹೆಗಳು ಕಾಣಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತವೆ. ವಿಮರ್ಶಿಸಲು ಮೇಲಕ್ಕೆ ಮತ್ತು ಕೆಳಕ್ಕೆ ಬಾಣಗುರುತುಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ. ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಲು ಎಂಟರ್ ಬಳಸಿ. ಆಯ್ಕೆ ಒಂದು ನುಡಿಗಟ್ಟು ಆಗಿದ್ದರೆ, ಆ ನುಡಿಗಟ್ಟನ್ನು ಹುಡುಕಾಟಕ್ಕೆ ಸಲ್ಲಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಸಲಹೆಯು ಒಂದು ಲಿಂಕ್ ಆಗಿದ್ದರೆ, ಬ್ರೌಸರ್ ಆ ಪುಟಕ್ಕೆ ನ್ಯಾವಿಗೇಟ್ ಮಾಡುತ್ತದೆ.
ಹುಡುಕಾಟ ಇನ್‌ಪುಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಟೈಪ್ ಮಾಡಿದ ನಂತರ ಸಲಹೆಗಳು ಕಾಣಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತವೆ. ವಿಮರ್ಶಿಸಲು ಮೇಲಕ್ಕೆ ಮತ್ತು ಕೆಳಕ್ಕೆ ಬಾಣಗುರುತುಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ. ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಲು ಎಂಟರ್ ಬಳಸಿ. ಆಯ್ಕೆ ಒಂದು ನುಡಿಗಟ್ಟು ಆಗಿದ್ದರೆ, ಆ ನುಡಿಗಟ್ಟನ್ನು ಹುಡುಕಾಟಕ್ಕೆ ಸಲ್ಲಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಸಲಹೆಯು ಒಂದು ಲಿಂಕ್ ಆಗಿದ್ದರೆ, ಬ್ರೌಸರ್ ಆ ಪುಟಕ್ಕೆ ನ್ಯಾವಿಗೇಟ್ ಮಾಡುತ್ತದೆ.

ಎದ್ದು ಕಾಣುವ ಆಫರಿಂಗ್‌ಗಳನ್ನು ಹೇಗೆ ರಚಿಸುವುದು

ಅದನ್ನು ಸರಳವಾಗಿರಿಸಿ, ಸ್ಕ್ಯಾನ್ ಮಾಡಬಹುದಾದಂತೆ ಮಾಡಿ ಮತ್ತು ಶ್ರೇಣಿಯನ್ನು ಒದಗಿಸಿ.
Airbnb ಅವರಿಂದ ಮೇ 13, 2025ರಂದು
ಮೇ 13, 2025 ನವೀಕರಿಸಲಾಗಿದೆ

ನಿಮ್ಮ ಆಫರಿಂಗ್‌ಗಳು ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳು ನಿಮ್ಮಿಂದ ಖರೀದಿಸಬಹುದಾದ ಮೆನು ಐಟಂಗಳು ಎಂದು ಪರಿಗಣಿಸಿ. ನಿಮ್ಮ ಒದಗಿಸುವುದನ್ನು ಪ್ರತ್ಯೇಕಿಸಲು ನಿಮ್ಮ ಪ್ರತಿ ಆಫರಿಂಗ್‌ಗೆ ಹೆಸರು, ವಿವರಣೆ, ಫೋಟೋ ಮತ್ತು ಬೆಲೆಯನ್ನು ನೀಡುತ್ತೀರಿ.

ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳಿಗೆ ಆಯ್ಕೆಗಳನ್ನು ನೀಡುವುದು

ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳಿಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಆಯ್ಕೆಗಳನ್ನು ನೀಡಲು ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಗಳಿಕೆಯ ಗುರಿಗಳನ್ನು ತಲುಪಲು ಕನಿಷ್ಠ 3 ಆಫರಿಂಗ್‌ಗಳನ್ನು ವಿಭಿನ್ನ ದರಗಳಲ್ಲಿ ಸೇರಿಸಿ. ಪ್ರವೇಶಿಕ, ಸಾಮಾನ್ಯ ಮತ್ತು ಪ್ರೀಮಿಯಂ ಬೆಲೆಗಳಲ್ಲಿ ಆಫರಿಂಗ್‌ಗಳನ್ನು ನೀಡುವುದು ಉತ್ತಮ ಅಭ್ಯಾಸ.

ನಿಮ್ಮ ಬೆಲೆಗಳು ಪ್ರತಿ ಆಫರಿಂಗ್‌ನ ಸ್ವರೂಪ, ಸಂಕೀರ್ಣತೆ ಮತ್ತು ಅನನ್ಯತೆಯನ್ನು ಪ್ರತಿಬಿಂಬಿಸಬೇಕು. ಉದಾಹರಣೆಗೆ, US ನಲ್ಲಿ ಛಾಯಾಗ್ರಾಹಕನು $50 USD ಗಿಂತ ಕಡಿಮೆ ವೆಚ್ಚದ ಅರ್ಧ ಘಂಟೆಯ ಸೆಷನ್, $50 USD ಮತ್ತು $150 USD ರ ನಡುವಿನ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಭಾವಚಿತ್ರ ಸೆಷನ್ ಅನ್ನು ಮತ್ತು $150 USD ಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚಿನ ವೆಚ್ಚದ ಕುಟುಂಬದ ಸೆಷನ್ ಅನ್ನು ಒದಗಿಸಬಹುದು.

Airbnb ಯಲ್ಲಿ ಸೇವೆಗಳನ್ನು ಹುಡುಕುವ ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳು ಹುಡುಕಾಟ ಫಲಿತಾಂಶಗಳಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಕಡಿಮೆ ಬೆಲೆಯನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾರೆ. ಪ್ರವೇಶಿಕ ಆಫರಿಂಗ್ ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳನ್ನು ಆಕರ್ಷಿಸಲು ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಇತರ ಆಫರಿಂಗ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಆಸಕ್ತಿಯನ್ನು ಉಂಟುಮಾಡಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ.

ಗೆಸ್ಟ್‌‌ಗಳು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಲು ವಿಭಿನ್ನ ಸಮಯಗಳು ಮತ್ತು ಸ್ಥಳಗಳನ್ನು ನೀಡುವುದನ್ನೂ ಪರಿಗಣಿಸಿ. ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ಒಬ್ಬ ಬಾಣಸಿಗ ಸಾವಯವ ಉಪಹಾರ, ರೈತರ ಮಾರುಕಟ್ಟೆ ಊಟ ಮತ್ತು 3-ಕೋರ್ಸ್ ರಾತ್ರಿಯ ಭೋಜನವನ್ನು ಒದಗಿಸಬಹುದು ಮತ್ತು ಸೌಂದರ್ಯಶಾಸ್ತ್ರಜ್ಞರು ತಮ್ಮದೇ ಆದ ಸ್ಪಾದಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಗೆಸ್ಟ್‌ನ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಫೇಶಿಯಲ್‌ಗಳನ್ನು ನೀಡಬಹುದು.

ವಿವಿಧ ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳ ಅಗತ್ಯಗಳು ಮತ್ತು ಬಜೆಟ್‌ಗೆ ಸರಿಹೊಂದುವಂತೆ ಕನಿಷ್ಠ ಮೂರು ಆಫರಿಂಗ್‌ಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸಿ.

ಆಫರಿಂಗ್‌ಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸುವುದು

ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಆಫರಿಂಗ್ ಶೀರ್ಷಿಕೆ, ವಿವರಣೆ ಮತ್ತು ಫೋಟೋವನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿದೆ.

  • ಶೀರ್ಷಿಕೆ: ನಿಮ್ಮ ಆಫರಿಂಗ್ ಅನ್ನು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ, ಸುಲಭವಾಗಿ ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಬಹುದಾದ ಭಾಷೆಯಲ್ಲಿ ಕೆಲವೇ ಪದಗಳಲ್ಲಿ ಲೇಬಲ್ ಮಾಡಿ.
  • ವಿವರಣೆ: ಏನನ್ನು ಸೇರಿಸಲಾಗಿದೆ ಎಂಬುದರ ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತ, ಬಲವಾದ ವಿವರಣೆಯೊಂದಿಗೆ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿ. ಆಫರಿಂಗ್ ಅನ್ನು ವಿಶೇಷಗೊಳಿಸುವ ಕೆಲವು ಪದಾರ್ಥಗಳು, ತಂತ್ರಗಳು, ಸಲಕರಣೆಗಳು ಅಥವಾ ಸಾಮಗ್ರಿಗಳನ್ನು ಹೈಲೈಟ್ ಮಾಡಿ. ನಿಮ್ಮ ಆಫರಿಂಗ್ ಎದ್ದು ಕಾಣುವಂತಾಗಲು ಸಾಧ್ಯವಾದಷ್ಟು ನಿರ್ದಿಷ್ಟವಾಗಿರಿ.
  • ಫೋಟೋ: ನೀವು ಈಗಾಗಲೇ ಅಪ್‌ಲೋಡ್ ಮಾಡಿದ ಚಿತ್ರವನ್ನು ಆಯ್ಕೆಮಾಡಿ ಅಥವಾ ಹೊಸದನ್ನು ಸೇರಿಸಿ. ಸರಳ ಹಿನ್ನೆಲೆಯೊಂದಿಗೆ ಒಂದು ವಿವರ ಅಥವಾ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಮೇಲೆ ಕೇಂದ್ರೀಕರಿಸಿ.

ನಿಮ್ಮ ಆಫರಿಂಗ್‌ಗಳನ್ನು ನೀವು ರಚಿಸಿದ ನಂತರ, ಅಗತ್ಯವಿರುವಂತೆ ನೀವು ಅವುಗಳನ್ನು ಎಡಿಟ್ ಮಾಡಬಹುದು ಅಥವಾ ಮರುಕ್ರಮಗೊಳಿಸಬಹುದು.

ಎಲ್ಲಾ ಹೋಸ್ಟ್‌ಗಳು, ಫೋಟೋಗಳು ಮತ್ತು ಲಿಸ್ಟಿಂಗ್ ವಿವರಗಳು Airbnb ಸೇವೆಗಳ ಮಾನದಂಡಗಳು ಮತ್ತು ಅವಶ್ಯಕತೆಗಳನ್ನು ಪೂರೈಸಬೇಕು.

ಈ ಲೇಖನದಲ್ಲಿರುವ ಮಾಹಿತಿಯು ಪ್ರಕಟಣೆಯ ನಂತರ ಬದಲಾಗಿರಬಹುದು.

Airbnb
ಮೇ 13, 2025
ಇದು ಸಹಾಯಕವಾಗಿದೆಯೇ?