ನಿಮ್ಮ ಪ್ರಾಪರ್ಟಿ‌ಯಲ್ಲಿ ಪಾರ್ಟಿಗಳನ್ನು ತಡೆಗಟ್ಟಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುವ ಸಲಹೆಗಳು

ಜಾಗತಿಕ ಪಾರ್ಟಿ ನಿಷೇಧ ಮತ್ತು ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ತಪ್ಪಿಸುವ ಕಾರ್ಯತಂತ್ರಗಳ ಬಗ್ಗೆ ವಿವರಗಳನ್ನು ಪಡೆಯಿರಿ.
Airbnb ಅವರಿಂದ ಜುಲೈ 1, 2020ರಂದು
3 ನಿಮಿಷ ಓದಲು
ಏಪ್ರಿ 3, 2025 ನವೀಕರಿಸಲಾಗಿದೆ

ವಿಶೇಷ ಆಕರ್ಷಣೆಗಳು

  • ಗೆಸ್ಟ್ ಪಾರ್ಟಿ ಹೊಂದಲು ಉದ್ದೇಶಿಸಿರುವ ಪುರಾವೆಗಳನ್ನು ನೀವು ಒದಗಿಸಿದರೆ

    Airbnb ಅವರ ಪಾರ್ಟಿ ಮತ್ತು ಈವೆಂಟ್‌ಗಳ ನೀತಿಯು ಯಾವುದೇ ಪರಿಣಾಮಗಳಿಲ್ಲದೆ ರದ್ದುಗೊಳಿಸಲು ನಿಮಗೆ ಅನುಮತಿಸುತ್ತದೆ

  • ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ನಿರೀಕ್ಷೆಗಳನ್ನು ನಿರ್ಧರಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಸಂವಹನ ನಡೆಸುವುದು ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ

ಹೋಸ್ಟ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳು

ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿರಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುವುದು Airbnbಯ ಆದ್ಯತೆಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದಾಗಿದೆ. Airbnbನಲ್ಲಿ ಲಿಸ್ಟ್ ಮಾಡಲಾದ ಪ್ರಾಪರ್ಟೀಸ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಅಶಿಸ್ತಿನ ನಡವಳಿಕೆಯನ್ನು ತಡೆಯಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು, ಮುಕ್ತ-ಆಮಂತ್ರಣ ಕೂಟಗಳು ಸೇರಿದಂತೆ ವಿಚ್ಛಿದ್ರಕಾರಕ ಪಾರ್ಟಿಗಳು ಮತ್ತು ಈವೆಂಟ್‌ಳನ್ನು ನಾವು ನಿಷೇಧಿಸುತ್ತೇವೆ.

ನಮ್ಮ ಜಾಗತಿಕ ಪಾರ್ಟಿ ಮತ್ತು ಈವೆಂಟ್‌ಗಳ ನಿಷೇಧವು ಆಗಸ್ಟ್ 2020 ರಲ್ಲಿ ಜಾರಿಗೆ ಬಂದ ನಂತರ ಪಾರ್ಟಿ ವರದಿಗಳ ಪ್ರಮಾಣದಲ್ಲಿ ವರ್ಷದಿಂದ ವರ್ಷಕ್ಕೆ 44% ಕುಸಿತಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಾಗಿದೆ. ಇದನ್ನು ಹೋಸ್ಟ್‌ಗಳು, ಸಮುದಾಯದ ಮುಖಂಡರು ಮತ್ತು ಚುನಾಯಿತ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಉತ್ತಮವಾಗಿ ಸ್ವೀಕರಿಸಿದ್ದಾರೆ.

ನೀವು ನೂರಾರು ಬಾರಿ ಹೋಸ್ಟ್ ಮಾಡಿರಲಿ ಅಥವಾ ನೀವು

ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಿರಲಿ, ನಿಮ್ಮ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳನ್ನು ಸ್ವಾಗತಿಸುವುದು ಸುಲಭ ಎಂದು ನಾವು ಬಯಸುತ್ತೇವೆ. ಪಾರ್ಟಿಗಳನ್ನು ನಿರುತ್ಸಾಹಗೊಳಿಸಲು ಮತ್ತು ಕೆಲವು ಸಂಬಂಧಿತ ಅಪಾಯಗಳನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡಲು ನೀವು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬಹುದಾದ ಆರು ಹಂತಗಳು ಇಲ್ಲಿವೆ.

1. ನಿಷೇಧವು ಹೇಗೆ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ತಿಳಿಯಿರಿ

ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುವ ಮೊದಲು ನಿಲ್ಲಿಸಲು ಸಹಾಯ

ಮಾಡಲು, ನಮ್ಮ ಪಾರ್ಟಿ ಮತ್ತು ಈವೆಂಟ್‌ಗಳ ನೀತಿಯನ್ನು ಓದಲು ನಾವು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸುತ್ತೇವೆ. ಕೆಲವು ಪ್ರಮುಖ ಅಂಶಗಳು:

  • ವಿಚ್ಛಿದ್ರಕಾರಕ ಪಾರ್ಟಿಗಳು ಮತ್ತು ಈವೆಂಟ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ತೆರೆದ ಆಹ್ವಾನ ಕೂಟಗಳನ್ನು ಅನುಮತಿಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ.
  • ಕೆಲವು ದೇಶಗಳು ಮತ್ತು ಪ್ರದೇಶಗಳಲ್ಲಿ, ನಕಾರಾತ್ಮಕ ವಿಮರ್ಶೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಅಥವಾ ಮೂರು‌ಕ್ಕಿಂತ ಕಡಿಮೆ ಸಕಾರಾತ್ಮಕ ವಿಮರ್ಶೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ 25 ವರ್ಷಕ್ಕಿಂತ ಕಡಿಮೆ ವಯಸ್ಸಿನ ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳು ಸಂಪೂರ್ಣ ಹೋಮ್ ಲಿಸ್ಟಿಂಗ್‌ಗಳ ಕೆಲವು ಸ್ಥಳೀಯ ಬುಕಿಂಗ್‌ಗಳ ಮೇಲೆ ನಾವು ನಿರ್ಬಂಧಗಳನ್ನು ಜಾರಿಗೊಳಿಸಿದ್ದೇವೆ.
  • ಮುಂಬರುವ ತಿಂಗಳುಗಳಲ್ಲಿ COVID-19 ಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಆರೋಗ್ಯ ಕಾಳಜಿಗಳಿಗೆ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯಾಗಿ ನಾವು 2020 ರಲ್ಲಿ ಜಾರಿಗೆ ತಂದ 16 ಜನರ ಆಕ್ಯುಪೆನ್ಸೀ ಕ್ಯಾಪ್ ಅನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕುತ್ತಿದ್ದೇವೆ.
  • ಬೊಟಿಕ್ ಹೋಟೆಲ್‌ಗಳಂತಹ ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕ ಆತಿಥ್ಯ ಸ್ಥಳಗಳ
  • ಹೊಸ್ಟ್ಸ್ ತಮ್ಮ ವಿವೇಚನೆಯಿಂದ ಸೂಕ್ತ ಘಟನೆಗಳನ್ನು ಅನುಮತಿಸಬಹುದು.
  • ನೀತಿಯನ್ನು ಉಲ್ಲಂಘಿಸುವ ಸಭೆಯನ್ನು
  • ಹೋಸ್ಟ್‌ಗಳು ಅಧಿಕೃತಗೊಳಿಸದಿರಬಹುದು.
ನಮ್ಮ ನೀತಿಗಳನ್ನು ಉಲ್ಲಂಘಿಸುವ ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ಹೋಸ್ಟ್‌ಗಳ ವಿರುದ್ಧ

Airbnb ಕ್ರಮ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬಹುದು.

2. ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳಿಗೆ ಏನು ನಿರೀಕ್ಷಿಸಬಹುದು ಎಂಬುದನ್ನು ತಿಳಿಸಿ

ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳು ಬುಕ್ ಮಾಡುವ ಮೊದಲು ಅವರು ಏನನ್ನು ನಿರೀಕ್ಷಿಸಬಹುದು ಎಂಬುದನ್ನು ತಿಳಿಸಲು ನಿಮ್ಮ ಲಿಸ್ಟಿಂಗ್ ವಿವರಣೆ ಮತ್ತು ಮನೆ ನಿಯಮಗಳನ್ನು ಅಪ್‌ಡೇಟ್ ಮಾಡುವುದು ಒಳ್ಳೆಯದು. ಆವರಣದಲ್ಲಿ ರಿಸರ್ವೇಶನ್‌ನಲ್ಲಿ ಸೇರಿಸದ ಯಾವುದೇ ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳನ್ನು ನೀವು ಅನುಮತಿಸುತ್ತೀರಾ ಎಂದು ಸ್ಪಷ್ಟಪಡಿಸಿ, ವಿಶೇಷವಾಗಿ ನಿಮ್ಮ ಸ್ಥಳವು ಬಹಳಷ್ಟು ಜನರಿಗೆ ಅವಕಾಶ ಕಲ್ಪಿಸಬಹುದಾದರೆ ಅಥವಾ ಈಜುಕೊಳ ಅಥವಾ ದೊಡ್ಡ ಹೊರಾಂಗಣ ಪ್ರದೇಶವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರೆ.

3. ನಿಮ್ಮ ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಿ

ನಿಮ್ಮ ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳೊಂದಿಗೆ ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ

ಸಂವಹನ ನಡೆಸುವುದು ನಿಮ್ಮನ್ನು, ನಿಮ್ಮ ಪ್ರಾಪರ್ಟಿ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಸಮುದಾಯವನ್ನು ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿಡಲು ನೀವು ಸಹಾಯ ಮಾಡುವ ಒಂದು ಮಾರ್ಗವಾಗಿದೆ. ನೀವು ರಿಸರ್ವೇಶನ್ ವಿನಂತಿ ಅಥವಾ ದೃಢೀಕರಿಸಿದ ಬುಕಿಂಗ್ ಅನ್ನು ಪಡೆದ ನಂತರ, ಗೆಸ್ಟ್‌ನ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಿ ಮತ್ತು ಅವರ ಭೇಟಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಕೆಲವು ಮೂಲಭೂತ ಫಾಲೋ-ಅಪ್ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಿ, ಉದಾಹರಣೆಗೆ:

  • ನಿಮ್ಮ ಟ್ರಿಪ್‍‍ನ ಉದ್ದೇಶವೇನು?
  • ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಬೇರೆ ಯಾರು ಉಳಿಯುತ್ತಾರೆ?
  • ನೀವು ಮನೆಯ ನಿಯಮಗಳನ್ನು ಓದಿದ್ದೀರಿ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಬಹುದೇ?
ಸ್ತಬ್ಧ ಸಮಯದಂತಹ ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳು ಮರೆಯಲು ಅಥವಾ ಕಡೆಗಣಿಸಲು ನೀವು ಬಯಸದ ಯಾವುದನ್ನಾದರೂ ಅವರಿಗೆ ನೆನಪಿಸಲು

ಇದು ಒಂದು ಅವಕಾಶವಾಗಿದೆ. ಸದ್ದು, ಪಾರ್ಕಿಂಗ್ ಮತ್ತು ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಆರೋಗ್ಯಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ನೀವು ಸ್ಥಳೀಯ ಕಾನೂನುಗಳು ಅಥವಾ ನಿರ್ಬಂಧಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು.

4. ಉತ್ತಮ ನೆರೆಹೊರೆಯವರಾಗಿರಿ

ನೀವು ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳನ್ನು ಹೋಸ್ಟ್ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೀರಿ ಎಂದು ನಿಮ್ಮ ನೆರೆಹೊರೆಯವರಿಗೆ ತಿಳಿಸಿ. ನಿಮ್ಮ ಸಂಪರ್ಕ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಒಂದು ಅಥವಾ ಹೆಚ್ಚಿನ ವಿಶ್ವಾಸಾರ್ಹ ನೆರೆಹೊರೆಯವರೊಂದಿಗೆ ಬಿಟ್ಟುಬಿಡುವುದನ್ನು ಪರಿಗಣಿಸಿ ಮತ್ತು ಯಾವುದೇ ಅನಿರೀಕ್ಷಿತ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು ಎದುರಾದರೆ ನಿಮ್ಮನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಲು ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿಕೊಳ್ಳಿ.

ಅವರು ಕಾಳಜಿಗಳನ್ನು

ಹೊಂದಿದ್ದರೆ, ಹೆಚ್ಚಿನ ಸಂಖ್ಯೆಯ ಗೆಸ್ಟ್‌‌ಗಳು ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿಗೆ ಕಾರಣವಾಗುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು ನೀವು ಅವರಿಗೆ ಭರವಸೆ ನೀಡಬಹುದು. ವಾಸ್ತವವಾಗಿ, Airbnb ನಲ್ಲಿ ವಿಶ್ವಾದ್ಯಂತ 99.92% ರಿಸರ್ವೇಶನ್‌ಗಳು 2021ರಲ್ಲಿ ಸುರಕ್ಷತೆಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಸಮಸ್ಯೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಯಾವುದೇ ವರದಿಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರಲಿಲ್ಲ.*

5. ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳಿಗೆ ಉತ್ತಮ ಅನುಭವವನ್ನು ನೀಡಲು, ಅವರಿಗೆ ಲಭ್ಯವಿರುವಂತೆ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಿ

ನೀವು ಸ್ವಯಂ ಚೆಕ್-ಇನ್ ಅನ್ನು ನೀಡಿದ್ದರೂ ಸಹ, ನೀವು ಲಭ್ಯವಿದ್ದೀರಿ ಎಂದು ನಿಮ್ಮ ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳಿಗೆ ನೀವು ಇನ್ನೂ ತೋರಿಸಬಹುದು. ಚೆಕ್-ಇನ್ ಮೊದಲು, ಚೆಕ್-ಇನ್ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ನಂತರ ನೀವು ಏನು ಮಾಡಬಹುದು ಎಂಬುದು ಇಲ್ಲಿದೆ:

  • ತುರ್ತು ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ ಫೋನ್ ಮೂಲಕ ನಿಮ್ಮನ್ನು ಹೇಗೆ ಸಂಪರ್ಕಿಸುವುದು ಎಂದು ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳಿಗೆ ತಿಳಿಸಿ. ನೀವು ಯಾವುದೇ ಘಟನೆಗಳನ್ನು ಉತ್ತಮವಾಗಿ ನಿಭಾಯಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ, ಮತ್ತು ಅವರು ಆ ವೇಗದ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಪ್ರಶಂಸಿಸುತ್ತಾರೆ.
  • ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳಿಗೆ ಏನಾದರೂ ಅಗತ್ಯವಿದ್ದರೆ, ನಿಲ್ಲಿಸಲು ಅಥವಾ ಯಾರನ್ನಾದರೂ ಕಳುಹಿಸಲು
  • ಆಫರ್ ಮಾಡಿ. ನೀವು ಹತ್ತಿರದಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸದಿದ್ದರೆ, ಅಗತ್ಯವಿದ್ದಾಗ ವೈಯಕ್ತಿಕವಾಗಿ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ನಿಭಾಯಿಸಬಹುದಾದ ಪ್ರಾಪರ್ಟಿ ವ್ಯವಸ್ಥಾಪಕ ಅಥವಾ ಸಹ-ಹೋಸ್ಟ್ ಅನ್ನು ನೇಮಿಸುವುದು ಉತ್ತಮವಾಗಿದೆ.

6. ನಿಮಗೆ ಕಾಳಜಿಗಳಿದ್ದರೆ ಕ್ರಮ ಕೈಗೊಳ್ಳಿ

ಗೆಸ್ಟ್ ಪಾರ್ಟಿಯನ್ನು ಎಸೆಯಲು ಉದ್ದೇಶಿಸಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ನೀವು

ಭಾವಿಸಿದರೆ, ಯಾವುದೇ ಪರಿಣಾಮಗಳಿಲ್ಲದೆ ಚೆಕ್-ಇನ್ ಮಾಡುವ ಮೊದಲು ನೀವು ರಿಸರ್ವೇಶನ್ ಅನ್ನು ರದ್ದುಗೊಳಿಸಬಹುದು. ನಿಮ್ಮ ನಿರ್ಧಾರವನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸುವ ಸಾಕ್ಷ್ಯವನ್ನು ಒದಗಿಸುವಂತೆ ನಾವು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಕೇಳುತ್ತೇವೆ , ಉದಾಹರಣೆಗೆ ನಿಮ್ಮ ಅತಿಥಿಯಿಂದ ಸಂದೇಶಗಳು ಮತ್ತು ಇತರ ದಾಖಲೆಗಳು.

ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ನಿಮ್ಮ ಸ್ಥಳದ ಬಳಿ ವಾಸಿಸುವ ಗೆಸ್ಟ್ ಕೊನೆಯ ನಿಮಿಷದಲ್ಲಿ, ವಾರಾಂತ್ಯದಲ್ಲಿ ಬುಕ್ ಮಾಡಿ ಒಂದು ರಾತ್ರಿ ವಾಸ್ತವ್ಯ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ಹೇಳೋಣ. ಅವರು ನಿಮಗೆ ಸಂದೇಶ ಕಳುಹಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಹಲವಾರು ಸ್ನೇಹಿತರಿಗಾಗಿ ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸ್ಟ್ರೀಟ್ ಪಾರ್ಕಿಂಗ್ ಬಗ್ಗೆ ಕೇಳುತ್ತಾರೆ-ಮತ್ತು ಪಾರ್ಟಿಯನ್ನು ಉಲ್ಲೇಖಿಸುವ ಗೆಸ್ಟ್‌‌ನ ಮತ್ತೊಂದು ಹೋಸ್ಟ್‌ನ ವಿಮರ್ಶೆಯನ್ನು ನೀವು ಓದಿದ್ದೀರಿ. ನೀವು ಗೆಸ್ಟ್‌ನ ಸಂದೇಶ ಮತ್ತು ವಿಮರ್ಶೆಯನ್ನು ನಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಹಂಚಿಕೊಂಡರೆ, ನೀವು ಯಾವುದೇ ಪರಿಣಾಮಗಳಿಲ್ಲದೆ ರಿಸರ್ವೇಶನ್ ಅನ್ನು ರದ್ದುಗೊಳಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಬಹುದು.

ನೀವು ತ್ವರಿತ ಬುಕಿಂಗ್ ಅನ್ನು ಆನ್ಮಾಡಿದ್ದರೆ ಮತ್ತು ವರ್ಷಕ್ಕೆ ಮೂರು ರದ್ದತಿಗಳ ಮಿತಿಯನ್ನು ತಲುಪದಿದ್ದರೆ ನೀವುಆನ್‌ಲೈನ್‌ ನಲ್ಲಿ ರದ್ದುಗೊಳಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಬಹುದು. ಗೆಸ್ಟ್‌ನ ಚೆಕ್-ಇನ್ ಸಮಯವು 24 ಗಂಟೆಗಳ ಒಳಗೆ ಇದ್ದಲ್ಲಿ, ರಿಸರ್ವೇಶನ್ ಅನ್ನು ರದ್ದುಗೊಳಿಸಲು ನೀವು ನಮ್ಮನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ.

ಹೋಸ್ಟಿಂಗ್‌ಗಾಗಿ ಸುರಕ್ಷತೆ ಮತ್ತು ನಿರೀಕ್ಷೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಇನ್ನಷ್ಟು

ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಲು, ನಮ್ಮ ಸಮುದಾಯ ನೀತಿಗಳನ್ನು ಓದಿ.

* ಜನವರಿ 1 ರಿಂದ ಡಿಸೆಂಬರ್ 31, 2021 ರವರೆಗಿನ ಆಂತರಿಕ Airbnb ಡೇಟಾದಆಧಾರದ ಮೇಲೆ.

ಈ ಲೇಖನದಲ್ಲಿ ಇರುವ ಮಾಹಿತಿಯು ಪ್ರಕಟಣೆಯ ನಂತರ ಬದಲಾಗಿರಬಹುದು.

ವಿಶೇಷ ಆಕರ್ಷಣೆಗಳು

  • ಗೆಸ್ಟ್ ಪಾರ್ಟಿ ಹೊಂದಲು ಉದ್ದೇಶಿಸಿರುವ ಪುರಾವೆಗಳನ್ನು ನೀವು ಒದಗಿಸಿದರೆ

    Airbnb ಅವರ ಪಾರ್ಟಿ ಮತ್ತು ಈವೆಂಟ್‌ಗಳ ನೀತಿಯು ಯಾವುದೇ ಪರಿಣಾಮಗಳಿಲ್ಲದೆ ರದ್ದುಗೊಳಿಸಲು ನಿಮಗೆ ಅನುಮತಿಸುತ್ತದೆ

  • ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ನಿರೀಕ್ಷೆಗಳನ್ನು ನಿರ್ಧರಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಸಂವಹನ ನಡೆಸುವುದು ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ

Airbnb
ಜುಲೈ 1, 2020
ಇದು ಸಹಾಯಕವಾಗಿದೆಯೇ?

ಇನ್ನಷ್ಟು ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸಿ