ಹುಡುಕಾಟ ಇನ್‌ಪುಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಟೈಪ್ ಮಾಡಿದ ನಂತರ ಸಲಹೆಗಳು ಕಾಣಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತವೆ. ವಿಮರ್ಶಿಸಲು ಮೇಲಕ್ಕೆ ಮತ್ತು ಕೆಳಕ್ಕೆ ಬಾಣಗುರುತುಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ. ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಲು ಎಂಟರ್ ಬಳಸಿ. ಆಯ್ಕೆ ಒಂದು ನುಡಿಗಟ್ಟು ಆಗಿದ್ದರೆ, ಆ ನುಡಿಗಟ್ಟನ್ನು ಹುಡುಕಾಟಕ್ಕೆ ಸಲ್ಲಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಸಲಹೆಯು ಒಂದು ಲಿಂಕ್ ಆಗಿದ್ದರೆ, ಬ್ರೌಸರ್ ಆ ಪುಟಕ್ಕೆ ನ್ಯಾವಿಗೇಟ್ ಮಾಡುತ್ತದೆ.
ಹುಡುಕಾಟ ಇನ್‌ಪುಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಟೈಪ್ ಮಾಡಿದ ನಂತರ ಸಲಹೆಗಳು ಕಾಣಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತವೆ. ವಿಮರ್ಶಿಸಲು ಮೇಲಕ್ಕೆ ಮತ್ತು ಕೆಳಕ್ಕೆ ಬಾಣಗುರುತುಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ. ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಲು ಎಂಟರ್ ಬಳಸಿ. ಆಯ್ಕೆ ಒಂದು ನುಡಿಗಟ್ಟು ಆಗಿದ್ದರೆ, ಆ ನುಡಿಗಟ್ಟನ್ನು ಹುಡುಕಾಟಕ್ಕೆ ಸಲ್ಲಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಸಲಹೆಯು ಒಂದು ಲಿಂಕ್ ಆಗಿದ್ದರೆ, ಬ್ರೌಸರ್ ಆ ಪುಟಕ್ಕೆ ನ್ಯಾವಿಗೇಟ್ ಮಾಡುತ್ತದೆ.

ನಿಮ್ಮ ಬೆಲೆ ನಿಗದಿ ತಂತ್ರವನ್ನು ಹೊಂದಿಸುವುದು

ನಿಮ್ಮ ಲಭ್ಯತೆಯನ್ನು ಸರಿಹೊಂದಿಸಿ ಮತ್ತು ಗೆಸ್ಟ್ ಬೇಡಿಕೆಗೆ ಸ್ಪಂದಿಸಲು ರಿಯಾಯಿತಿಗಳನ್ನು ನೀಡಿ.
Airbnb ಅವರಿಂದ ಡಿಸೆಂ 1, 2020ರಂದು
ಜುಲೈ 14, 2025 ನವೀಕರಿಸಲಾಗಿದೆ
ನಿಮ್ಮ ಬೆಲೆ ನಿಗದಿ ತಂತ್ರವನ್ನು ಹೊಂದಿಸುವುದು
ಸ್ಪರ್ಧಾತ್ಮಕವಾಗಿ ಬೆಲೆ ನಿಗದಿ
ನಿಮ್ಮ ಬೆಲೆ ನಿಗದಿ ತಂತ್ರವನ್ನು ಹೊಂದಿಸುವುದು

ನಿಮ್ಮ ಬೆಲೆ ನಿಗದಿ ಮತ್ತು ಲಭ್ಯತೆಯನ್ನು ನಿಯಮಿತವಾಗಿ ಪರಿಷ್ಕರಿಸುವುದು ಸ್ಪರ್ಧಾತ್ಮಕವಾಗಿರಲು ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಗಳಿಕೆಯ ಗುರಿಗಳನ್ನು ತಲುಪಲು ನಿಮಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ನಿಮ್ಮ ಬೆಲೆ ನಿಗದಿ ಕಾರ್ಯತಂತ್ರವನ್ನು ನೀವು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಬಹುದಾದ ಕೆಲವು ವಿಧಾನಗಳು ಇಲ್ಲಿವೆ.

ನಿಯಮಿತವಾಗಿ ಪರಿಶೀಲಿಸಿ

ನಿಮ್ಮ ಬೆಲೆ ನಿಗದಿ ಮತ್ತು ಲಭ್ಯತೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿಸುವಾಗ ಆದ್ಯತೆ ನೀಡಬೇಕಾದ ಕೆಲವು ವಿಷಯಗಳಿವೆ.

  • ಹೆಚ್ಚು ರಾತ್ರಿಗಳನ್ನು ತೆರೆಯಿರಿ: ಹೆಚ್ಚಿನ ಹುಡುಕಾಟ ಫಲಿತಾಂಶಗಳಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಲಿಸ್ಟಿಂಗ್ ಕಾಣಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಇದು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ನಿಮ್ಮ ಸೆಟ್ಟಿಂಗ್‌ಗಳು ದಿನಾಂಕಗಳನ್ನು ನಿರ್ಬಂಧಿಸುತ್ತಿದ್ದರೆ, ಅವುಗಳ ನಿರ್ಬಂಧ ತೆಗೆಯಲು ನೀವು ಸಲಹೆಗಳನ್ನು ಕಾಣುತ್ತೀರಿ. ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ನಿಮ್ಮ ಕನಿಷ್ಠ ವಾಸ್ತವ್ಯದ ಅವಧಿ 5 ರಾತ್ರಿಗಳಾಗಿದ್ದರೆ ಮತ್ತು ರಿಸರ್ವೇಶನ್‌ಗಳ ನಡುವೆ ನೀವು 4 ಬುಕ್ ಮಾಡದ ರಾತ್ರಿಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರೆ, ಆ ರಾತ್ರಿಗಳಿಗೆ ನಿಮ್ಮ ಟ್ರಿಪ್‌ನ ಕನಿಷ್ಠ ಮೊತ್ತವನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡಲು ನೀವು ಸಲಹೆಯನ್ನು ನೋಡುತ್ತೀರಿ.
  • ನಿಮ್ಮ ಲಭ್ಯತೆ ಸೆಟ್ಟಿಂಗ್‌ಗಳನ್ನು ನವೀಕರಿಸಿ: ನಿಮಗೆ ಸೂಕ್ತವಾದ ವೇಳಾಪಟ್ಟಿಯಲ್ಲಿ ಹೋಸ್ಟ್ ಮಾಡಲು ಇದು ನಿಮಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ನಿಮ್ಮ ಟ್ರಿಪ್ ಅವಧಿ, ಮುಂಗಡ ಸೂಚನೆ, ಸಿದ್ಧತಾ ಸಮಯ ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚಿನದನ್ನು ಸುಲಭವಾಗಿ ಹೊಂದಿಸಿ.
  • ಬೆಲೆ ಸಲಹೆಗಳು ಮತ್ತು ಅಂತಹುದೇ ಲಿಸ್ಟಿಂಗ್‌ಗಳನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಿ: ವಿಭಿನ್ನ ದಿನಗಳು, ಋತುಗಳು ಮತ್ತು ವಿಶೇಷ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳಿಗೆ ಸ್ಪರ್ಧಾತ್ಮಕವಾಗಿ ಬೆಲೆ ನಿಗದಿಪಡಿಸಲು ಈ ಉಪಕರಣಗಳು ನಿಮಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತವೆ. ನೀವು ಸ್ಮಾರ್ಟ್ ಬೆಲೆ ನಿಗದಿಯನ್ನು ಬಳಸಿದರೆ ಬೆಲೆ ಸಲಹೆಗಳು ಅಥವಾ ಅಂತಹುದೇ ಲಿಸ್ಟಿಂಗ್‌ಗಳನ್ನು ನೀವು ನೋಡುವುದಿಲ್ಲ.

"ನಾನು ಇದೇ ರೀತಿಯ ಲಿಸ್ಟಿಂಗ್‌ಗಳನ್ನು ನೋಡಲು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ, ಇದರಿಂದ ನನ್ನ ಬೆಲೆಗಳನ್ನು ಹೋಲಿಸಬಹುದು, ತೀರಾ ಹೆಚ್ಚು ಅಥವಾ ತೀರಾ ಕಡಿಮೆ ಬೆಲೆಯಲ್ಲಿಲ್ಲ ಎಂಬುದನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು ಮತ್ತು ಅತ್ಯಂತ ಸೂಕ್ತವಾದ ಬೆಲೆಯನ್ನು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳಬಹುದು," ಎಂದು ಕೆನಡಾದ ನೆಲ್ಸನ್‌ನಲ್ಲಿರುವ ಸೂಪರ್‌ಹೋಸ್ಟ್ ಕಾರೆನ್ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ.

ನಿಮ್ಮ ಬೆಲೆಯನ್ನು ಸರಿಹೊಂದಿಸುವಾಗ, ನೀವು ಸೇರಿಸುವ ಯಾವುದೇ ಶುಲ್ಕಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುವ ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳು ಪಾವತಿಸುವ ಒಟ್ಟು ಬೆಲೆಯನ್ನು ನೆನಪಿನಲ್ಲಿಡಿ.

ಕಡಿಮೆ ಬೇಡಿಕೆ ಇರುವ ಸಮಯಗಳಿಗಾಗಿ ಸಿದ್ಧರಾಗಿ

ಅತ್ಯಂತ ಜನಪ್ರಿಯ ಲಿಸ್ಟಿಂಗ್‌ಗಳೂ ಕಡಿಮೆ ಬುಕಿಂಗ್‌ಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡ ಸ್ತಬ್ಧ ಅವಧಿಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತವೆ. ನಿಮ್ಮ ಲಿಸ್ಟಿಂಗ್ ಎದ್ದು ಕಾಣಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುವ ಕೆಲವು ವಿಧಾನಗಳು ಇಲ್ಲಿವೆ.

  • ರಿಯಾಯಿತಿಗಳನ್ನು ನೀಡಿ: ಸಾಪ್ತಾಹಿಕ ಮತ್ತು ಮಾಸಿಕ ರಿಯಾಯಿತಿಗಳು ನಿಮ್ಮ ಕ್ಯಾಲೆಂಡರ್ ಅನ್ನು ತುಂಬಲು ಮತ್ತು ಟರ್ನ್‌ಓವರ್‌ಗಳನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತವೆ. ಚೆಕ್-ಇನ್‌ಗೆ 1 ರಿಂದ 28 ದಿನಗಳ ಮೊದಲು ಬುಕ್ ಮಾಡುವ ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳನ್ನು ಕೊನೆಯ ಕ್ಷಣದ ರಿಯಾಯಿತಿ ಆಕರ್ಷಿಸಬಹುದು.
  • ಮುಂಗಡ ಸೂಚನೆ ಅವಧಿಯನ್ನು ಕಡಿಮೆಗೊಳಿಸಿ: ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳಿಗೆ ಚೆಕ್-ಇನ್‌ಗೆ ಹತ್ತಿರದಲ್ಲಿ ಬುಕ್ ಮಾಡಲು ಅವಕಾಶ ನೀಡುವುದು ಹೆಚ್ಚು ಬುಕಿಂಗ್‌ಗಳನ್ನು ಆಕರ್ಷಿಸಲು ನಿಮಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ನಿಮಗೆ ಎಷ್ಟು ತಯಾರಿ ಬೇಕು ಎಂಬುದರ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಅದೇ ದಿನದಂತಹ ಕಡಿಮೆ ಲೀಡ್ ಸಮಯವನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿ.
  • ಅಲ್ಪಾವಧಿಯ ವಾಸ್ತವ್ಯಗಳನ್ನು ಅನುಮತಿಸಿ: ನಿಮ್ಮ ಕನಿಷ್ಠ ಟ್ರಿಪ್ ಅವಧಿಯನ್ನು ಕಡಿಮೆಗೊಳಿಸುವುದು ತ್ವರಿತ ಪ್ರಯಾಣವನ್ನು ಬಯಸುವ ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳನ್ನು ಆಕರ್ಷಿಸುತ್ತದೆ. ಚೆಕ್-ಇನ್ ದಿನದ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ನೀವು ಕನಿಷ್ಠ ರಾತ್ರಿ ವಾಸ್ತವ್ಯವನ್ನು ಸೆಟ್ ಮಾಡಬಹುದು.

"ನಾನು ಅಲ್ಪಾವಧಿಯ ಹೆಚ್ಚು ವಾಸ್ತವ್ಯಗಳನ್ನು ಖಂಡಿತವಾಗಿಯೂ ಪಡೆಯುತ್ತಿದ್ದೇನೆ," ಎಂದು ಕ್ಯಾಲಿಫೋರ್ನಿಯಾದ ಪಾಮ್ ಸ್ಪ್ರಿಂಗ್ಸ್‌ನಲ್ಲಿ ಸೂಪರ್‌ಹೋಸ್ಟ್ ಆಗಿರುವ ಜಿಮ್ಮಿ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ. "ಜನರು ಯೋಜಿಸಿಲ್ಲದ ಕೊನೆಯ ಕ್ಷಣದ ವಾಸ್ತವ್ಯಗಳಾಗಿರುವುದರಿಂದ 2 ದಿನಗಳು ಸಹ ಉತ್ತಮ ರಜಾಕಾಲದಂತೆ ಭಾಸವಾಗುತ್ತವೆ. ಈ ಹೊಂದಿಕೊಳ್ಳುವಿಕೆ ಆಕರ್ಷಕವಾಗಿದೆ."

ಹೆಚ್ಚು ಬೇಡಿಕೆಯ ಸಮಯಗಳಿಂದ ಹೆಚ್ಚು ಪಡೆದುಕೊಳ್ಳಿ

ಗೆಸ್ಟ್ ಬೇಡಿಕೆ ಹೆಚ್ಚಾಗಿರುವ ಸಮಯಗಳ ಗರಿಷ್ಠ ಪ್ರಯೋಜನ ಪಡೆಯಲು ಹಲವಾರು Airbnb ಟೂಲ್‌ಗಳು ನಿಮಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಬಹುದು. ಪರಿಗಣಿಸಲು ಕೆಲವು ತಂತ್ರಗಳು ಇಲ್ಲಿವೆ.

  • ರಜಾದಿನಗಳು ಮತ್ತು ವಿಶೇಷ ಈವೆಂಟ್‌ಗಳಿಗೆ ಗಮನಕೊಡಿ: ನಿಮ್ಮ ಬುಕಿಂಗ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ಗಳಿಕೆಗಳನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ದೊಡ್ಡ ಸಂಗೀತ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳು, ಉತ್ಸವಗಳು, ಕ್ರೀಡಾ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳು ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚಿನವುಗಳಿಗೆ ಮುಂಚಿತವಾಗಿ ನಿಮ್ಮ ಲಭ್ಯತೆ ಮತ್ತು ಬೆಲೆಯನ್ನು ನವೀಕರಿಸಿ. ನಿಮ್ಮ ಕ್ಯಾಲೆಂಡರ್ ನಿಮ್ಮ ಪ್ರದೇಶದ ಹೆಚ್ಚಿನ ರಜಾದಿನಗಳು ಮತ್ತು ಪ್ರಮುಖ ಈವೆಂಟ್‌ಗಳನ್ನು ಹೈಲೈಟ್ ಮಾಡುತ್ತದೆ.
  • ಅರ್ಲಿ ಬರ್ಡ್ ರಿಯಾಯಿತಿಯನ್ನು ಸೇರಿಸಿ: ಮುಂಚಿತವಾಗಿ ಯೋಜಿಸುವ ಗೆಸ್ಟ್‌ಗಳನ್ನು ಆಕರ್ಷಿಸಲು 1 ರಿಂದ 24 ತಿಂಗಳ ಮುಂಚಿತವಾಗಿ ಮಾಡಿದ ಬುಕಿಂಗ್‌ಗಳಿಗೆ ನಿಮ್ಮ ಬೆಲೆಯನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡಿ.
  • ನಿಮ್ಮ ಲಭ್ಯತೆ ವಿಂಡೋವನ್ನು ವಿಸ್ತರಿಸಿ: 3 ತಿಂಗಳ ಕನಿಷ್ಠವನ್ನು ಮೀರಿದರೆ ನಿಮ್ಮ ಲಿಸ್ಟಿಂಗ್ ಹೆಚ್ಚಿನ ಹುಡುಕಾಟ ಫಲಿತಾಂಶಗಳಲ್ಲಿ ಕಾಣಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ ಎಂದರ್ಥ. ನಿಮ್ಮ ಕ್ಯಾಲೆಂಡರ್‌ ಅನ್ನು ನೀವು 2 ವರ್ಷಗಳವರೆಗೆ ಮುಂಚಿತವಾಗಿ ತೆರೆಯಬಹುದು.

"ಬೇಸಿಗೆ ರಜಾದಿನಗಳಿಗಾಗಿ ಒಂದು ವರ್ಷ ಮುಂಚಿತವಾಗಿ ಅಥವಾ ಕ್ರಿಸ್‌ಮಸ್‌ಗೆ 6 ತಿಂಗಳಷ್ಟು ಮುಂಚಿತವಾಗಿ ಬುಕ್‌ ಮಾಡುವ ಜನರು ನನಗೆ ದೊರೆಯುತ್ತಾರೆ," ಎಂದು ಸ್ಪೇನ್‌ ದೇಶದ ತಾರಗೋನಾದ ಸೂಪರ್‌ಹೋಸ್ಟ್ ಆ್ಯನ್ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ. "ಮುಂಚಿತವಾಗಿ ಬುಕ್ ಮಾಡುವ ಜನರು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ರದ್ದುಗೊಳಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ಇದು ಕೂಡ ಮುಖ್ಯವಾಗಿದೆ ಏಕೆಂದರೆ ಮುಂದೆ ಏನಾಗಲಿದೆ ಎಂದು ನಿಮಗೆ ತಿಳಿಯುತ್ತದೆ.”

ನಿಮ್ಮ ದರ ನಿಗದಿ ಮತ್ತು ಇತರ ಸೆಟ್ಟಿಂಗ್‌ಗಳ ಮೇಲೆ ನೀವು ಯಾವಾಗಲೂ ನಿಯಂತ್ರಣ ಹೊಂದಿರುತ್ತೀರಿ. ನಿಮ್ಮ ಫಲಿತಾಂಶಗಳು ಭಿನ್ನವಾಗಬಹುದು.

ಸಂದರ್ಶನಗಳಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಹೋಸ್ಟ್‌ಗಳಿಗೆ ಹಣ ಪಾವತಿಸಲಾಯಿತು.

ಈ ಲೇಖನದಲ್ಲಿರುವ ಮಾಹಿತಿಯು ಪ್ರಕಟಣೆಯ ನಂತರ ಬದಲಾಗಿರಬಹುದು.

ನಿಮ್ಮ ಬೆಲೆ ನಿಗದಿ ತಂತ್ರವನ್ನು ಹೊಂದಿಸುವುದು
ಸ್ಪರ್ಧಾತ್ಮಕವಾಗಿ ಬೆಲೆ ನಿಗದಿ
ನಿಮ್ಮ ಬೆಲೆ ನಿಗದಿ ತಂತ್ರವನ್ನು ಹೊಂದಿಸುವುದು
Airbnb
ಡಿಸೆಂ 1, 2020
ಇದು ಸಹಾಯಕವಾಗಿದೆಯೇ?