ನಿಮ್ಮ ಲಿಸ್ಟಿಂಗ್ ಶೀರ್ಷಿಕೆಯನ್ನು ಬರೆಯಲು ಮಾರ್ಗಸೂಚಿಗಳು
ನಿಮ್ಮ ಲಿಸ್ಟಿಂಗ್ ಶೀರ್ಷಿಕೆಯು ಹುಡುಕಾಟ ಫಲಿತಾಂಶಗಳಲ್ಲಿ ಗೆಸ್ಟ್ಗಳು ಓದುವ ಮೊದಲ ವಿಷಯಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಸ್ಥಳವನ್ನು ಯಾವುದು ಅನನ್ಯವಾಗಿಸುತ್ತದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ತಿಳಿಸುವ ಅವಕಾಶವಾಗಿದೆ. ನಿಮ್ಮ ಲಿಸ್ಟಿಂಗ್ ಹುಡುಕಾಟದಲ್ಲಿ ಎದ್ದು ಕಾಣಲು, ನಿಮ್ಮ ಸ್ಥಳವನ್ನು ಬುಕ್ ಮಾಡಲು ಆಸಕ್ತಿಯನ್ನು ಉಂಟುಮಾಡಲು ಮತ್ತು ಗೆಸ್ಟ್ಗಳಿಗೆ ನಿರೀಕ್ಷೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿ ಶೀರ್ಷಿಕೆಯನ್ನು ಬರೆಯಲು ಈ ಮಾರ್ಗಸೂಚಿಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿ.
ಚಿಕ್ಕ ಶೀರ್ಷಿಕೆಗಳು ಉತ್ತಮವಾಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತವೆ
ಗೆಸ್ಟ್ಗಳು ವಿವಿಧ ಗಾತ್ರಗಳ ಸ್ಕ್ರೀನ್ಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಎಲ್ಲಾ ರೀತಿಯ ಸಾಧನಗಳನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು Airbnb ಅನ್ನು ಹುಡುಕುತ್ತಾರೆ. ವೆಬ್ ಬ್ರೌಸರ್ನಲ್ಲಿ ಉತ್ತಮವಾಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುವ ಶೀರ್ಷಿಕೆಯು ಮೊಬೈಲ್ ಆ್ಯಪ್ನಲ್ಲಿ ಗೆಸ್ಟ್ಗಳು ಸ್ಕ್ರೋಲಿಂಗ್ ಲಿಸ್ಟಿಂಗ್ಗಳಿಗೆ ತುಂಬಾ ಉದ್ದವಾಗಬಹುದು.
32 ಅಕ್ಷರಗಳ ಮಿತಿಗೆ ಅಂಟಿಕೊಳ್ಳುವುದರಿಂದ ನಿಮ್ಮ ಶೀರ್ಷಿಕೆಯು ಡೆಸ್ಕ್ಟಾಪ್ ಮತ್ತು ಮೊಬೈಲ್ ಸಾಧನಗಳಲ್ಲಿ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಪ್ರದರ್ಶಿಸಲ್ಪಡುತ್ತದೆ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ.
ಕಿರು ಲಿಸ್ಟಿಂಗ್ ಶೀರ್ಷಿಕೆಗಳ ಮೂರು ಉತ್ತಮ ಉದಾಹರಣೆಗಳು ಇಲ್ಲಿವೆ:
ಪಟ್ಟಣದತ್ತ ಮುಖ ಮಾಡಿರುವ ಆಧುನಿಕ ಬಹುಮಹಡಿ ಕಟ್ಟಡ
ಬಾಣಸಿಗರಿಗಾಗಿ ಸ್ನೇಹಶೀಲ ಪರ್ವತದ ಗುಪ್ತಸ್ಥಳ
ಅನೋ ನ್ಯೂವೊ ಹತ್ತಿರದ ಕಡಲತೀರದ ವಿಲ್ಲಾ
ನಿಮ್ಮ ಶೀರ್ಷಿಕೆಯು 32 ಅಕ್ಷರಗಳಿಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚಿದ್ದರೆ, ಪ್ರಮುಖ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಮೊದಲು ಹಾಕಿ. ಹುಡುಕಾಟ ಫಲಿತಾಂಶಗಳಲ್ಲಿ ದೀರ್ಘ ಶೀರ್ಷಿಕೆಗಳನ್ನು ಸ್ವಯಂಚಾಲಿತವಾಗಿ ಚಿಕ್ಕದಾಗಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಶೀರ್ಷಿಕೆಯ ಉಳಿದ ಭಾಗವನ್ನು ದೀರ್ಘವೃತ್ತದಿಂದ ಬದಲಾಯಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ಹುಡುಕಾಟ ಫಲಿತಾಂಶಗಳಲ್ಲಿ "ಲೇಕ್ ವೀಕ್ಷಣೆಯೊಂದಿಗೆ ಕಂಟ್ರಿ ಕ್ಯಾಬಿನ್, ಫೈರ್ಪಿಟ್, ದೋಣಿ ರಾಂಪ್" ನಂತಹ ಶೀರ್ಷಿಕೆಯು "ಲೇಕ್ ವೀಕ್ಷಣೆಯೊಂದಿಗೆ ಕಂಟ್ರಿ ಕ್ಯಾಬಿನ್..." ಆಗುತ್ತದೆ.
ವಾಕ್ಯ ಕೇಸ್ ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿ
ನಿಮ್ಮ ಶೀರ್ಷಿಕೆಯಲ್ಲಿನ ಮೊದಲ ಪದದ ಮೊದಲ ಅಕ್ಷರವನ್ನು ಮಾತ್ರ ದೊಡ್ಡಕ್ಷರ ಮಾಡಲು ವಾಕ್ಯದ ಕೇಸ್. ನೀವು ಹೆಚ್ಚಿನ ಪದಗಳನ್ನು ಅಥವಾ ಎಲ್ಲಾ ಕ್ಯಾಪ್ಗಳನ್ನು ದೊಡ್ಡಕ್ಷರವಾಗಿ ಬಳಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಶೀರ್ಷಿಕೆಯ ಅಕ್ಷರಗಳಿಗಿಂತ ಇದು ಓದಲು ಸುಲಭವಾಗಿರಬಹುದು ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚು ಸಂವಾದಾತ್ಮಕವಾಗಿರಬಹುದು.
ಗೆಸ್ಟ್ಗಳಿಗೆ ಉತ್ತಮ ಹುಡುಕಾಟ ಅನುಭವವನ್ನು ನೀಡಲು, ನಗರದಂತಹ ಅಂಕಿತನಾಮವಿಲ್ಲದಿದ್ದಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಶೀರ್ಷಿಕೆಯ ಇತರ ಪದಗಳಲ್ಲಿ ದೊಡ್ಡಕ್ಷರಗಳನ್ನು ಬಳಸಬೇಡಿ. ಯುಕೆ ಅಥವಾ LHR ನಂತಹ ಏರ್ಪೋರ್ಟ್ ಕೋಡ್ನಂತಹ ಸಂಕ್ಷೇಪಣಗಳಿಗೆ ನೀವು ವಿನಾಯಿತಿಗಳನ್ನು ಸಹ ಮಾಡಬಹುದು.
ಸೆಂಟೆನ್ಸ್ ಕೇಸ್ನಲ್ಲಿ ಲಿಸ್ಟಿಂಗ್ ಶೀರ್ಷಿಕೆಗಳಿಗೆ ಮೂರು ಉತ್ತಮ ಉದಾಹರಣೆಗಳು ಇಲ್ಲಿವೆ:
ಬಾಂಡಿ ಬೀಚ್ನಲ್ಲಿ ಸೀಸೈಡ್ ಷಾಕ್
ರೊಮ್ಯಾಂಟಿಕ್ ವಿಕ್ಟೋರಿಯನ್ ಗೆಸ್ಟ್ ರೂಮ್
LAX ನ ಸಮೀಪದಲ್ಲೇ ಪರಿಸರ ಸ್ನೇಹಿ ಸ್ಟುಡಿಯೋ
ಪದಗಳು ಎಮೋಜಿಗಳಿಗಿಂತ ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿವೆ
ಎಮೋಜಿಗಳು ಮತ್ತು ಚಿಹ್ನೆಗಳು ಗೊಂದಲ ಮೂಡಿಸಬಹುದು ಅಥವಾ ದಾರಿತಪ್ಪಿಸಬಹುದು, ಏಕೆಂದರೆ ಅವು ಪ್ರಪಂಚದಾದ್ಯಂತದ ವಿಭಿನ್ನ ಜನರಿಗೆ ವಿಭಿನ್ನ ವಿಷಯಗಳ ಅರ್ಥ ನೀಡುತ್ತವೆ. ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ಥಂಬ್ಸ್ ಅಪ್ ಅನ್ನು ಅನುಮೋದನೆಯ ಚಿಹ್ನೆ, ನಂಬರ್ ಒನ್ ಅಥವಾ ಆಕ್ರಮಣಕಾರಿ ಸಂಜ್ಞೆ ಎಂದು ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಿಸಬಹುದು.
ನಿಮ್ಮ ಲಿಸ್ಟಿಂಗ್ ಶೀರ್ಷಿಕೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಆಹ್ವಾನಿಸುವಂತಿರಲು ಮತ್ತು ಓದಲು ಸುಲಭವಾಗಿಸಲು, ನಿಮ್ಮ ಸ್ಥಳದ ಕುರಿತು ಸರಳ ಮತ್ತು ವಿವರಣಾತ್ಮಕ ಪದಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ. ವಿಶೇಷ ಅಕ್ಷರಗಳನ್ನು ಬಳಸುವುದು (ಹಾಗೆ !, #, ಅಥವಾ *) ಉತ್ತಮ, ಆದರೆ ಒತ್ತು ನೀಡಲು ಅವುಗಳನ್ನು ಪುನರಾವರ್ತಿಸಿ (!! ಅಥವಾ *** ಇತ್ಯಾದಿ). ಐಡಿಯಾಗಳನ್ನು ಪ್ರತ್ಯೇಕಿಸಲು, ಸ್ಥಳಗಳೊಂದಿಗೆ ಅಲ್ಪವಿರಾಮಗಳನ್ನು ಬಳಿಸಿ ಅಥವಾ ಸ್ಥಳಗಳಿಲ್ಲದೆ ಒಂದೇ ಸ್ಲ್ಯಾಶ್ ಅನ್ನು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ.
ಏನು ಮಾಡಬಾರದು ಎಂಬುದಕ್ಕೆ ಒಂದು ಉದಾಹರಣೆ ಇಲ್ಲಿದೆ:
****ಸ್ಕೀ & ಗಾಲ್ಫ್ ಚಾಲೆ*** *!!
ಇದನ್ನು ಬರೆಯಲು ಉತ್ತಮ ಮಾರ್ಗ ಇಲ್ಲಿದೆ:
ಖಾಸಗಿ ಅಂಗಳ ಹೊಂದಿರುವ ಸ್ಕೀ/ಗಾಲ್ಫ್ ಚಾಲೆ
ಹೆಚ್ಚಿನ ವಿವರಗಳು ಪುನರಾವರ್ತನೆಯನ್ನು ಮೀರಿಸುತ್ತವೆ
ಹೆಚ್ಚಿನ ಸಂದರ್ಭಗಳಲ್ಲಿ, ನಿಮ್ಮ ನಗರ ಅಥವಾ ಪಟ್ಟಣ ಅಥವಾ ಒಟ್ಟು ಹಾಸಿಗೆಗಳ ಸಂಖ್ಯೆಯಂತಹ ಹುಡುಕಾಟ ಫಲಿತಾಂಶಗಳಲ್ಲಿ ಗೆಸ್ಟ್ಗಳಿಗೆ ಈಗಾಗಲೇ ಒದಗಿಸಿರುವ ಯಾವುದೇ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಪುನರಾವರ್ತಿಸುವ ಅಗತ್ಯವಿಲ್ಲ. ಬದಲಿಗೆ, ಗಮನವನ್ನು ಸೆಳೆಯಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುವ ವಿಶಿಷ್ಟ ವಿವರಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಲು ನಿಮ್ಮ ಲಿಸ್ಟಿಂಗ್ ಶೀರ್ಷಿಕೆಯನ್ನು ಬಳಸಿ.
ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ನಿಮ್ಮ ಲಿಸ್ಟಿಂಗ್ ಬ್ಯೂನಸ್ ಐರಿಸ್ನಲ್ಲಿದ್ದರೆ, ನಿಮ್ಮ ಲಿಸ್ಟಿಂಗ್ ಶೀರ್ಷಿಕೆಯಲ್ಲಿ "ರಿಲೊಲೆಟಾ"ದಂತಹ ನಿಮ್ಮ ನೆರೆಹೊರೆಯನ್ನು ನೀವು ಸೇರಿಸಬಹುದು. ಇದು ಇಟಲಿಯ ಫ್ಲಾರೆನ್ಸ್ನಲ್ಲಿದ್ದರೆ, ನೀವು "ಉಫಿಜಿ ಸಮೀಪ" ಅಥವಾ ನಿಮ್ಮ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಹತ್ತಿರವಿರುವ ಮತ್ತೊಂದು ಹೆಗ್ಗುರುತನ್ನು ನಮೂದಿಸಬಹುದು. ಅಥವಾ, ನೀವು ಮೀಸಲಾದ ಕಚೇರಿ ಸ್ಥಳವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರೆ, ನೀವು ಶೀರ್ಷಿಕೆಯಲ್ಲಿ "ಕೆಲಸ-ಸ್ನೇಹಿ" ಅನ್ನು ಹೈಲೈಟ್ ಮಾಡಬಹುದು. ಗೆಸ್ಟ್ಗಳಿಗೆ ಪ್ರಮುಖ ವಿವರಗಳನ್ನು ಸ್ಪಷ್ಟಪಡಿಸಲು ಇದು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ.
ನೀವು ಹೊಸ ಲಿಸ್ಟಿಂಗ್ ಶೀರ್ಷಿಕೆಯಿಂದ "ಹೊಸ" ಪದವನ್ನು ಸಹ ಬಿಟ್ಟುಬಿಡಬಹುದು, ಏಕೆಂದರೆ ಈ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಈಗಾಗಲೇ ಹುಡುಕಾಟ ಫಲಿತಾಂಶಗಳಲ್ಲಿ ಬ್ಯಾಡ್ಜ್ನಲ್ಲಿ ಗೆಸ್ಟ್ಗಳಿಗೆ ತಿಳಿಸಲಾಗಿದೆ.