ಬಲವಾದ ಶೀರ್ಷಿಕೆಯನ್ನು ಬರೆಯುವುದು ಹೇಗೆ
ನಿಮ್ಮ ಸ್ಥಳದ ಬಗ್ಗೆ ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಉತ್ತಮವಾದದ್ದರ ಬಗ್ಗೆ ಗಮನ ಸೆಳೆಯಲು ನಿಮ್ಮ ಶೀರ್ಷಿಕೆಯು ಒಂದು ಅವಕಾಶವಾಗಿದೆ. ಕೆಲವು ಆಯ್ಕೆ ಪದಗಳಲ್ಲಿ ಹುಡುಕುವುದು ಇದನ್ನು ಹೇಗೆ ಮಾಡಬೇಕೆಂದು ಮೋಜಿನ ಭಾಗವಾಗಿದೆ .
Airbnb ನಲ್ಲಿನ 75% ಹುಡುಕಾಟಗಳು ಮೊಬೈಲ್ ಸಾಧನಗಳಲ್ಲಿ ಆಗುವುದರಿಂದ, ಶೀರ್ಷಿಕೆಗಳು ಸ್ಥಳಗಳು ಸೇರಿದಂತೆ ಒಟ್ಟು 32 ಅಕ್ಷರಗಳಿಗೆ ಸೀಮಿತವಾಗಿವೆ. ಇದು ಸಣ್ಣ ಸ್ಕ್ರೀನ್ಗಳೊಂದಿಗೆ ಸ್ಮಾರ್ಟ್ಫೋನ್ಗಳು ಮತ್ತು ಟ್ಯಾಬ್ಲೆಟ್ಗಳಲ್ಲಿ ಕಟ್ ಆಫ್ ಆಗುವುದನ್ನು ತಡೆಯುತ್ತದೆ.
ಉತ್ತಮವಾದ ಶೀರ್ಷಿಕೆಯನ್ನು ಬರೆಯುವುದು ಹೇಗೆ ಎಂಬುದು ಇಲ್ಲಿದೆ:
- ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಪುನರಾವರ್ತಿಸದೆ ವಿವರಗಳನ್ನುಸೇರಿಸಿ. ನಿಮ್ಮ ನಗರ ಅಥವಾ ಪಟ್ಟಣ ಮತ್ತು ಒಟ್ಟು ಹಾಸಿಗೆಗಳ ಸಂಖ್ಯೆಯಂತಹ ಹುಡುಕಾಟ ಫಲಿತಾಂಶಗಳಲ್ಲಿ ಈಗಾಗಲೇ ತೋರಿಸಿರುವದನ್ನು ನೀವು ಗೆಸ್ಟ್ಗಳಿಗೆ ಹೇಳಬೇಕಾಗಿಲ್ಲ. ಬದಲಿಗೆ, ನಿಮ್ಮ ಸ್ಥಳದ ಬಗ್ಗೆ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಹೈಲೈಟ್ ಮಾಡಿ, ಅದು ಗೆಸ್ಟ್ಗಳ ಗಮನವನ್ನು ಸೆಳೆಯಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ, ಉದಾಹರಣೆಗೆ ಉತ್ತಮ ಸೌಲಭ್ಯ ಅಥವಾ ಆಸಕ್ತಿಯ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಹತ್ತಿರದಲ್ಲಿದೆ.
- ಎಮೋಜಿಗಳು ಮತ್ತು ಚಿಹ್ನೆಗಳನ್ನು ಬಳಸಬೇಡಿ. ಸುಲಭ ಮತ್ತು ವಿವರಣಾತ್ಮಕ ಪದಗಳೊಂದಿಗೆ ಬರೆಯಿರಿ (ಸ್ನೇಹಶೀಲ, ಆಕರ್ಷಕ, ಹಳ್ಳಿಗಾಡಿನ ಅಥವಾ ವಿಶಾಲವಾದ). ವಿಶೇಷ ಅಕ್ಷರಗಳನ್ನು ಬಳಸುವುದು ಉತ್ತಮವಾಗಿದೆ, ಆದರೆ ಒತ್ತು ನೀಡಲು ಅವುಗಳನ್ನು ಪುನರಾವರ್ತಿಸಬೇಡಿ (ಹಾಗೆ !!! ಅಥವಾ ***).
- ವಾಕ್ಯ-ಶೈಲಿಯನ್ನು ಬಳಸಿ, ಅದು ಆಗಾಗ್ಗೆ ಓದಲು ಸುಲಭವಾಗಿದೆ. ನಿಮ್ಮ ಶೀರ್ಷಿಕೆಯಲ್ಲಿನ ಮೊದಲ ಪದದ ಮೊದಲ ಅಕ್ಷರವನ್ನು ಮಾತ್ರ ದೊಡ್ಡಕ್ಷರ ಮಾಡಲು ವಾಕ್ಯದ ಕೇಸ್ ಕರೆ ನೀಡುತ್ತದೆ. ದೊಡ್ಡಕ್ಷರ ಅಕ್ಷರಗಳನ್ನು ಬೇರೆ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಬಳಸುವುದನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಿ, ಇದು ಯೆಲ್ಲೊಸ್ಟೋನ್ನಂತಹ ಸರಿಯಾದ ಹೆಸರಲ್ಲದಿದ್ದರೆ.
ನೀವು ಅದನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡಲು ಕಷ್ಟಪಡುತ್ತಿದ್ದರೆ, ಈ ಆಭ್ಯಾಸವನ್ನು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ:
- ನಿಮ್ಮ ಸ್ಥಳವನ್ನು ಯಾವುದು ಆಕರ್ಷಕ ಮತ್ತು ಅನನ್ಯವಾಗಿಸುತ್ತದೆ ಎಂಬುದರ ಕುರಿತು ಯೋಚಿಸಿ.
- ಅದನ್ನು ಸಾಧ್ಯವಾದಷ್ಟು ನಿರ್ದಿಷ್ಟವಾಗಿ ವಿವರಿಸುವಕೆಲವು ಪದಗಳಲ್ಲಿ ಕೆಳಗೆ ಬರೆಯಿರಿ .
- ಇಡೀ ಕಥೆಯನ್ನು ಹೇಳಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಬೇಡಿ- ಇನ್ನಷ್ಟು ತಿಳಿಯಲು ಗೆಸ್ಟ್ಗಳನ್ನು ಆಹ್ವಾನಿಸಿ.
ಸ್ಫೂರ್ತಿಗಾಗಿ ಪರಿಣಾಮಕಾರಿ ಶೀರ್ಷಿಕೆಗಳ ಮೂರು ಉದಾಹರಣೆಗಳು ಇಲ್ಲಿವೆ:
- ಕೈಯಾಕ್ಸ್ ಜೊತೆಗೆ ಸಮುದ್ರ ಮನೆ
- ರೊಮ್ಯಾಂಟಿಕ್ ವಿಕ್ಟೋರಿಯನ್ ಗೆಸ್ಟ್ ರೂಮ್
- LAX ಹತ್ತಿರದಲ್ಲೇ ಪರಿಸರ ಸ್ನೇಹಿ ಸ್ಟುಡಿಯೋ
ನೀವು ಅದನ್ನು ಮಾಡಿದ್ದೀರಿ ಎಂದು ಖಚಿತವಾಗಿಲ್ಲವೇ? ನಿಮ್ಮ ಶೀರ್ಷಿಕೆಯನ್ನು ನೀವು ಯಾವಾಗ ಬೇಕಾದರೂ ಬದಲಾಯಿಸಬಹುದು. ವಾಸ್ತವವಾಗಿ, ಅನೇಕ ಹೋಸ್ಟ್ಗಳು ಅವರ ಸೌಲಭ್ಯಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿದಾಗ ಅಥವಾ ಅವರ ಮೊದಲ ಕೆಲವು ಗೆಸ್ಟ್ಗಳು ಉತ್ತಮವಾಗಿ ಇಷ್ಟಪಡುವದನ್ನು ಕಲಿತಾಗ ತಮ್ಮ ಶೀರ್ಷಿಕೆಗಳನ್ನು ಅಪ್ಡೇಟ್ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ.