ಸಮಯ ಉಳಿಸಲು ತ್ವರಿತ ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರಗಳನ್ನು ಬಳಸುವುದು
ಅನುಭವದ ಹೋಸ್ಟ್ಗಳು ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ವಿವಿಧ ಗೆಸ್ಟ್ಗಳಿಂದ ಒಂದೇ ರೀತಿಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ ಉತ್ತರಿಸುತ್ತಿರುತ್ತಾರೆ: ಮುಂದಿನ ವಾರ ನಿಮ್ಮ ಲಭ್ಯತೆ ಏನು? ನಾವು ಎಲ್ಲಿ ಭೇಟಿಯಾಗುವುದು? ಆರ್ದ್ರ ಹವಾಮಾನಕ್ಕಾಗಿ ನಾನು ಹೇಗೆ ಯೋಜಿಸಬಹುದು?
ನೀವು ನಿಮ್ಮ ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರಗಳನ್ನು ಮರುಬಳಕೆ ಮಾಡಬಹುದು ಮತ್ತು ಸಂದೇಶಗಳ ಟ್ಯಾಬ್ನಲ್ಲಿರುವ ತ್ವರಿತ ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರಗಳೊಂದಿಗೆ ನೀವು ಪ್ರತಿ ಬಾರಿಯೂ ಕ್ಷಿಪ್ರವಾಗಿ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸಬಹುದು.
ತ್ವರಿತ ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರ ಎಂದರೇನು?
ತ್ವರಿತ ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರವು ನಿಮ್ಮ ಸಂದೇಶ ಸೆಟ್ಟಿಂಗ್ಗಳಲ್ಲಿ ಟೆಂಪ್ಲೇಟ್ ಆಗಿ ಉಳಿಸಲಾದ ಒಂದು ಸಣ್ಣ, ಪೂರ್ವ-ಲಿಖಿತ ಸಂದೇಶವಾಗಿದೆ.
ಗೆಸ್ಟ್ನ ಮೊದಲ ಹೆಸರಿನಂತಹ ವಿವರಗಳಿಗಾಗಿ ಪ್ಲೇಸ್ಹೋಲ್ಡರ್ಗಳು, ನಿಮ್ಮ ಲಿಸ್ಟಿಂಗ್ ಅಥವಾ ರಿಸರ್ವೇಶನ್ನಿಂದ ಡೇಟಾವನ್ನು ತೆಗೆಯುವ ಮೂಲಕ ಪ್ರತಿ ಸಂದೇಶವನ್ನು ವೈಯಕ್ತೀಕರಿಸಿ.
ನಿಮ್ಮ ಸ್ವಂತ ತ್ವರಿತ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಗಳನ್ನು ರಚಿಸಿ ಅಥವಾ Airbnb ಯ ಟೆಂಪ್ಲೇಟ್ಗಳನ್ನು ಎಡಿಟ್ ಮಾಡಿ. ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ನೀವು ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ತಡವಾಗಿ ಬರುವ ಗೆಸ್ಟ್ಗಳನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಬೇಕಾದರೆ, ನಿಮ್ಮ ಸಾಮಾನ್ಯ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ತ್ವರಿತ ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರವಾಗಿ ಉಳಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ.
ನೀವು ತ್ವರಿತ ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರಗಳನ್ನು ತಕ್ಷಣವೇ ಕಳುಹಿಸಬಹುದು ಅಥವಾ ನಂತರ ಸ್ವಯಂಚಾಲಿತ ಡೆಲಿವರಿಗಾಗಿ ಅವುಗಳನ್ನು ನಿಗದಿಪಡಿಸಬಹುದು.
ನಾನು ತ್ವರಿತ ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರವನ್ನು ಕಳುಹಿಸುವುದು ಹೇಗೆ?
ಗೆಸ್ಟ್ಗೆ ತ್ವರಿತ ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರವನ್ನು ಕಳುಹಿಸಲು:
- ಸಂದೇಶಗಳ ಟ್ಯಾಬ್ಗೆ ಹೋಗಿ.
- ನೀವು ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರಿಸಲು ಬಯಸುವ ಸಂಭಾಷಣೆಯನ್ನು ಆಯ್ಕೆಮಾಡಿ.
- ಸಂದೇಶವನ್ನು ಬರೆಯಿರಿ ಪಕ್ಕದ ಪ್ಲಸ್ ಚಿಹ್ನೆಯನ್ನು (+) ಒತ್ತಿ.
- ತ್ವರಿತ ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರ ಕಳುಹಿಸಿ ಆಯ್ಕೆಮಾಡಿ.
- ನಿಮ್ಮ ಸಂಭಾಷಣೆಯಲ್ಲಿ ಗೋಚರಿಸುವ ತ್ವರಿತ ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರವನ್ನು ಆರಿಸಿ.
- ಸಂದೇಶವನ್ನು ಎಡಿಟ್ ಮಾಡಿ ಅಥವಾ ಅದನ್ನು ಯಥಾವತ್ತಾಗಿ ಕಳುಹಿಸಿ.
- ಸಂದೇಶವನ್ನು ಕಳುಹಿಸಲು ಬಾಣವನ್ನು (↑) ಒತ್ತಿ.
ಸಂದೇಶಗಳ ಟ್ಯಾಬ್ ಉತ್ತರದ ಸಲಹೆಗಳನ್ನು ಸಹ ಒಳಗೊಂಡಿದೆ, ಇದು ಗೆಸ್ಟ್ನ ಪ್ರಶ್ನೆಯನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಕೃತಕ ಬುದ್ಧಿಮತ್ತೆಯನ್ನು ಬಳಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅದಕ್ಕೆ ಉತ್ತರಿಸಲು ನಿಮ್ಮ ತ್ವರಿತ ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದನ್ನು ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ. ಸಲಹೆಯು ನಿಮ್ಮ ಸಂಭಾಷಣೆಯಲ್ಲಿ ಕಾಣಿಸುತ್ತದೆ, ಅಲ್ಲಿ ನೀವು ಮಾತ್ರ ಅದನ್ನು ನೋಡಬಹುದು. ಕಳುಹಿಸುವ ಮೊದಲು ನೀವು ಸೂಚಿಸಿದ ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರವನ್ನು ಎಡಿಟ್ ಮಾಡಬಹುದು ಅಥವಾ ಬೇರೆ ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರವನ್ನು ಬರೆಯಬಹುದು.
ನಾನು ತ್ವರಿತ ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರವನ್ನು ನಿಗದಿಪಡಿಸುವುದು ಹೇಗೆ?
ಎಲ್ಲ ಗೆಸ್ಟ್ಗಳಿಗೆ ತ್ವರಿತ ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರವನ್ನು ಸ್ವಯಂಚಾಲಿತವಾಗಿ ಕಳುಹಿಸಲು:
- ಸಂದೇಶಗಳ ಟ್ಯಾಬ್ಗೆ ಹೋಗಿ.
- ನಿಮ್ಮ ಸ್ಕ್ರೀನ್ ಮೇಲ್ಭಾಗದಲ್ಲಿರುವ ಸೆಟ್ಟಿಂಗ್ಗಳ ಐಕಾನ್ ಅನ್ನು ಒತ್ತಿ.
- ತ್ವರಿತ ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರಗಳನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸಿ ಎಂಬುದನ್ನು ಒತ್ತಿ.
- ನೀವು ನಿಗದಿಪಡಿಸಲು ಬಯಸುವ ತ್ವರಿತ ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರವನ್ನು ಆಯ್ಕೆಮಾಡಿ ಮತ್ತು ಮುಂದೆ ಒತ್ತಿ.
- ಇದಕ್ಕಾಗಿ ನಿಗದಿಪಡಿಸಿ ಅನ್ನು ಒತ್ತಿ ಮತ್ತು ಬುಕಿಂಗ್ ದೃಢೀಕರಣದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಅಥವಾ ಅನುಭವ ಪ್ರಾರಂಭವಾಗುವ 2 ಗಂಟೆಗಳ ಮೊದಲು, ಹೀಗೆ ಗೆಸ್ಟ್ಗಳು ಸಂದೇಶವನ್ನು ಯಾವಾಗ ಸ್ವೀಕರಿಸಬೇಕು ಎಂಬುದನ್ನು ಆಯ್ಕೆಮಾಡಿ.
ಬುಕಿಂಗ್ ದೃಢೀಕರಣದಲ್ಲಿ, ನಿಮಗೆ 2 ಆಯ್ಕೆಗಳಿವೆ: ಬುಕ್ ಮಾಡುವ ಪ್ರತಿ ಗೆಸ್ಟ್ಗೆ ನೇರ ಸಂದೇಶವನ್ನು ಅಥವಾ ಮೊದಲ ಗೆಸ್ಟ್ ಬುಕ್ ಮಾಡಿದ ನಂತರ ಗುಂಪು ಸಂದೇಶವನ್ನು ನಿಗದಿಪಡಿಸಿ.
ನೀವು ಗುಂಪು ಸಂದೇಶವನ್ನು ನಿಗದಿಪಡಿಸಿದಾಗ, ಅದೇ ದಿನಾಂಕ ಮತ್ತು ಸಮಯಕ್ಕೆ ಅನುಭವವನ್ನು ಬುಕ್ ಮಾಡಿದ ಗೆಸ್ಟ್ಗಳನ್ನು ಸ್ವಯಂಚಾಲಿತವಾಗಿ ಥ್ರೆಡ್ಗೆ ಸೇರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಅವರು ಥ್ರೆಡ್ನಲ್ಲಿನ ಎಲ್ಲಾ ಸಂದೇಶಗಳನ್ನು ಓದಬಹುದು, ಆದ್ದರಿಂದ ನೀವು ಅವುಗಳನ್ನು ಪುನರಾವರ್ತಿಸಬೇಕಾಗಿಲ್ಲ.
ಮುಂಬರುವ ನಿಗದಿತ ತ್ವರಿತ ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರವಿದ್ದರೆ, ಗೆಸ್ಟ್ನೊಂದಿಗಿನ ನಿಮ್ಮ ಸಂಭಾಷಣೆಯಲ್ಲಿ ನೀವು ಜ್ಞಾಪನೆಯನ್ನು ನೋಡುತ್ತೀರಿ. ನೀವು ಈಗಾಗಲೇ ಹಂಚಿಕೊಂಡಿರುವ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಸಂದೇಶವು ಪುನರಾವರ್ತಿಸುವಂತಿದ್ದರೆ ಅದನ್ನು ಸರಿಹೊಂದಿಸಿ ಅಥವಾ ಕಳುಹಿಸದಿರಿ.
ತ್ವರಿತ ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರಗಳನ್ನು ಬಳಸಲು ಸಲಹೆಗಳು
ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರವು ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತವಾಗಿದ್ದಾಗ ಮತ್ತು ಒಂದೇ ವಿಷಯದ ಮೇಲೆ ಕೇಂದ್ರೀಕರಿಸಿದ್ದಾಗ ತ್ವರಿತ ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರವು ಉತ್ತಮವಾಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತದೆ. ಈ ರೀತಿಯ ಸಾಮಾನ್ಯ ವಿಷಯಗಳಿಗಾಗಿ ನೀವು ಸಂದೇಶಗಳ ಟ್ಯಾಬ್ನಲ್ಲಿ ಪೂರ್ವ-ಲಿಖಿತ ಟೆಂಪ್ಲೇಟ್ಗಳನ್ನು ಕಾಣುತ್ತೀರಿ. ಪ್ರಮುಖ ಕ್ಷಣಗಳಲ್ಲಿ ಅವುಗಳನ್ನು ಕಳುಹಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ.
- ಬುಕಿಂಗ್ ದೃಢೀಕರಣ: ನಿಮ್ಮನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಸ್ವಾಗತ ಟಿಪ್ಪಣಿ ಕಳುಹಿಸಿ ಮತ್ತು ಗೆಸ್ಟ್ಗಳು ಯಾವುದೇ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಅಥವಾ ವಿಶೇಷ ವಿನಂತಿಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರೆ, ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಆಹಾರ ಅಗತ್ಯಗಳು ಅಥವಾ ಆದ್ಯತೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಿ.
- ಸಿದ್ಧವಾಗುವುದು: ಏನು ಧರಿಸಬೇಕು ಅಥವಾ ಆರಾಮಕ್ಕಾಗಿ ಏನನ್ನು ತರಬೇಕು ಎಂಬುದರ ಕುರಿತು ಸಲಹೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಹವಾಮಾನ ಮುನ್ಸೂಚನೆಯನ್ನು ಕಳುಹಿಸುವಂತಹ ನಿರೀಕ್ಷೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿಸುವ ಮೂಲಕ ಅನುಭವದಿಂದ ಹೆಚ್ಚಿನ ಲಾಭ ಪಡೆಯಲು ಗೆಸ್ಟ್ಗಳಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಿ.
- ಅನುಭವಕ್ಕೆ ಮುಂಚಿತವಾಗಿ: ನಿಮ್ಮ ಪ್ರಾರಂಭದ ಸಮಯ ಮತ್ತು ಭೇಟಿಯ ಸ್ಥಳದ ಬಗ್ಗೆ ಗೆಸ್ಟ್ಗಳಿಗೆ ನೆನಪಿಸಲು 24 ಗಂಟೆಗಳ ಮುಂಚಿತವಾಗಿ ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ, ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗಲು ಸ್ಪಷ್ಟ ನಿರ್ದೇಶನಗಳನ್ನು ನೀಡಿ.
- ಅನುಭವದ ನಂತರ: ನಿಮ್ಮ ಸ್ಥಳೀಯ ಶಿಫಾರಸುಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಿ ಮತ್ತು ಗೆಸ್ಟ್ಗಳನ್ನು ಫೀಡ್ಬ್ಯಾಕ್ ಮತ್ತು ಸಾರ್ವಜನಿಕ ವಿಮರ್ಶೆಗಾಗಿ ಕೇಳುವುದನ್ನು ಪರಿಗಣಿಸಿ.
ನಿಮ್ಮ ತ್ವರಿತ ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರಗಳಿಗೆ ಫೋಟೋಗಳು ಅಥವಾ ವೀಡಿಯೊಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸುವುದು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು, ನಿಮ್ಮ ಸಭೆಯ ಸ್ಥಳದ ದೃಶ್ಯವನ್ನು ಒದಗಿಸಲು ಅಥವಾ ಅನುಭವದ ಮುಖ್ಯಾಂಶಗಳನ್ನು ಸೆರೆಹಿಡಿಯಲು ನಿಮಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಗೆಸ್ಟ್ಗಳ ಫೋಟೋಗಳನ್ನು ನೀವು ತೆಗೆದುಕೊಂಡಿದ್ದರೆ, ಅದನ್ನು ಕಳುಹಿಸುವ ಮೊದಲು ನಿಮ್ಮ "ಅನುಭವದ ನಂತರ" ತ್ವರಿತ ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರಕ್ಕೆ ಕೆಲವನ್ನು ಲಗತ್ತಿಸಿ.
ಬುಕಿಂಗ್ ದೃಢೀಕರಿಸಿದ ನಂತರ ನೀವು ಯಾವುದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಸಂದೇಶಗಳಿಗೆ ಫೈಲ್ಗಳನ್ನು ಲಗತ್ತಿಸಬಹುದು. ಫೋಟೋಗಳನ್ನು PNG ಅಥವಾ JPG ಸ್ವರೂಪದಲ್ಲಿ (50 ಮೆಗಾಬೈಟ್ಗಳವರೆಗೆ) ಮತ್ತು ವೀಡಿಯೊಗಳನ್ನು MP4 ಅಥವಾ MOV ಸ್ವರೂಪದಲ್ಲಿ (100 ಮೆಗಾಬೈಟ್ಗಳು ಮತ್ತು 60 ಸೆಕೆಂಡುಗಳವರೆಗೆ) ಕಳುಹಿಸಿ.
ಬಳಕೆದಾರರ ಅನುಭವವು ಸ್ಥಳವನ್ನು ಅವಲಂಬಿಸಿ ಬದಲಾಗಬಹುದು. ಈ ಲೇಖನದಲ್ಲಿರುವ ಮಾಹಿತಿಯು ಪ್ರಕಟಣೆಯ ನಂತರ ಬದಲಾಗಿರಬಹುದು.
