ನಿಮ್ಮ ಮೊದಲ ಗೆಸ್ಟ್ಗಳನ್ನು ಆಕರ್ಷಿಸುವುದು
ನಿಮ್ಮ Airbnb ಅನುಭವವನ್ನು ಈಗ ಪ್ರಕಟಿಸಿರುವುದರಿಂದ, ನೀವು ಗೆಸ್ಟ್ಗಳನ್ನು ಆಕರ್ಷಿಸುವತ್ತ ಗಮನ ಹರಿಸಬಹುದು. ಲಭ್ಯತೆಯನ್ನು ಸೇರಿಸುವುದು, ಸ್ಪರ್ಧಾತ್ಮಕ ಬೆಲೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿಸುವುದು ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಮೊದಲ 5-ಸ್ಟಾರ್ ವಿಮರ್ಶೆಗಳನ್ನು ಪಡೆಯುವುದು ಚಲನಗತಿ ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ.
ನಿಮ್ಮ ಕ್ಯಾಲೆಂಡರ್ ಅನ್ನು ಅಪ್ಡೇಟ್ ಮಾಡಿ
ನೀವು ಲಭ್ಯತೆಯನ್ನು ಸೇರಿಸುವವರೆಗೆ ನಿಮ್ಮ ಲಿಸ್ಟಿಂಗ್ Airbnb ಯಲ್ಲಿ ಗೋಚರಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ನಿಮ್ಮ ಕ್ಯಾಲೆಂಡರ್ ಅನ್ನು ತಕ್ಷಣವೇ ಅಪ್ಡೇಟ್ ಮಾಡಿ, ಇದರಿಂದ ಗೆಸ್ಟ್ಗಳು ಬುಕ್ ಮಾಡಬಹುದು. ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಅವಧಿ, ನಿಮ್ಮ ಲಭ್ಯತೆ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ವ್ಯವಹಾರ ಗುರಿಗಳ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ನೀವು ಎಷ್ಟು ಬಾರಿ ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನು ನೀಡುತ್ತೀರಿ ಎಂಬುದನ್ನು ನಿರ್ಧರಿಸಿ. ನೀವು ಸಹ-ಹೋಸ್ಟ್ ಅನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರೆ, ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರೂ ಅನುಭವವನ್ನು ಯಾವಾಗ ಹೋಸ್ಟ್ ಮಾಡುತ್ತೀರಿ ಎಂಬುದನ್ನು ನಿರ್ಧರಿಸಿ.
ಲಭ್ಯತೆಯನ್ನು ಸೇರಿಸಲು, ನೀವು ಹೋಸ್ಟ್ ಮಾಡಲು ಬಯಸುವ ದಿನವನ್ನು ಆಯ್ಕೆಮಾಡಿ ಮತ್ತು ಅನುಭವವನ್ನು ನಿಗದಿಪಡಿಸಿ ಎಂಬುದನ್ನು ಒತ್ತಿ. ಸಮಯ, ಬುಕಿಂಗ್ ಪ್ರಕಾರ, ಬೆಲೆ, ಗುಂಪಿನ ಗಾತ್ರ ಮತ್ತು ಇತರ ವಿವರಗಳನ್ನು ಆರಿಸಿ. ತಯಾರಿಯ ಕೆಲಸ ಅಥವಾ ಶುಚಿಗೊಳಿಸುವಿಕೆಗಾಗಿ ನೀವು ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಪ್ರಾರಂಭಕ್ಕಿಂತ ಮೊದಲು ಹಾಗೂ ಮುಕ್ತಾಯದ ನಂತರ ಸಮಯವನ್ನು ನಿರ್ಬಂಧಿಸಬಹುದು.
ನಿಮ್ಮ ಲಿಸ್ಟಿಂಗ್ ಎದ್ದು ಕಾಣುವಂತೆ ಮಾಡಲು ಈ ಸಲಹೆಗಳನ್ನು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ.
- ಹೆಚ್ಚಿನ ಲಭ್ಯತೆಯನ್ನು ತೆರೆಯಿರಿ: ನೀವು ಹೆಚ್ಚಿನ ದಿನಾಂಕಗಳು ಮತ್ತು ಸಮಯಗಳನ್ನು ಲಭ್ಯವಾಗುವಂತೆ ಮಾಡಿದಷ್ಟು, ನೀವು ಹೆಚ್ಚಿನ ಬುಕಿಂಗ್ಗಳನ್ನು ಪಡೆಯುವ ಸಾಧ್ಯತೆಯಿದೆ. ಯಶಸ್ವಿ ಹೋಸ್ಟ್ಗಳು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ವಾರಕ್ಕೆ ಕನಿಷ್ಠ ಒಂದು ವಾರಾಂತ್ಯದ ದಿನವನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಂತೆ ತಿಂಗಳಿಗೆ 10 ಅಥವಾ ಅದಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಬಾರಿ ಅನುಭವವನ್ನು ನೀಡುತ್ತಾರೆ.
- ಮುಂಚಿತವಾಗಿ ಯೋಜಿಸಿ: ಅನೇಕ ಹೋಸ್ಟ್ಗಳು ಬುಕಿಂಗ್ ಪಡೆಯುವ ಅವಕಾಶಗಳನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು 3 ತಿಂಗಳವರೆಗಿನ ಲಭ್ಯತೆಯನ್ನು ಸೇರಿಸುತ್ತಾರೆ. ನೀವು ಪ್ರತಿ ದಿನ ನೀಡುವ ಅನುಭವವನ್ನು 60 ದಿನಗಳವರೆಗೆ ಮುಂಚಿತವಾಗಿ ಮತ್ತು ನೀವು ವಾರಕ್ಕೊಮ್ಮೆ ನೀಡುವ ಅನುಭವವನ್ನು 52 ವಾರಗಳವರೆಗೆ ಮುಂಚಿತವಾಗಿ ನಿಗದಿಪಡಿಸಬಹುದು.
- ನಿಮ್ಮ ಕ್ಯಾಲೆಂಡರ್ಗಳನ್ನು ಸಿಂಕ್ ಮಾಡಿ: ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಒಂದೇ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಟ್ರ್ಯಾಕ್ ಮಾಡಲು ಮತ್ತು ಆಕಸ್ಮಿಕ ಡಬಲ್ ಬುಕಿಂಗ್ಗಳನ್ನು ತಡೆಯಲು ನಿಮ್ಮ Airbnb ಮತ್ತು Google ವ್ಯವಹಾರ ಕ್ಯಾಲೆಂಡರ್ಗಳನ್ನು ಸಿಂಕ್ ಮಾಡಿ. ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ಒಂದು ಕ್ಯಾಲೆಂಡರ್ನಲ್ಲಿ ಒಂದು ರಾತ್ರಿಯನ್ನು ಬುಕ್ ಮಾಡಿದಾಗ, ಅದು ಇನ್ನೊಂದರಲ್ಲಿ ಸ್ವಯಂಚಾಲಿತವಾಗಿ ನಿರ್ಬಂಧಿಸಲ್ಪಡುತ್ತದೆ.
- ಅವಕಾಶಗಳನ್ನು ಹುಡುಕಿ: ಒಮ್ಮೆ ನೀವು ಹೋಸ್ಟಿಂಗ್ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದ ನಂತರ, ನಿಧಾನ ಮತ್ತು ಕಾರ್ಯನಿರತ ಸಮಯವನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ ಮತ್ತು ಅದಕ್ಕೆ ಅನುಗುಣವಾಗಿ ನಿಮ್ಮ ಲಭ್ಯತೆ ಮತ್ತು ಬೆಲೆಯನ್ನು ಸರಿಹೊಂದಿಸುವುದನ್ನು ಪರಿಗಣಿಸಿ. ನೀವು ಈಗ ಹೆಚ್ಚಿನ ಲಭ್ಯತೆಯನ್ನು ನೀಡಿದರೆ, ಹೆಚ್ಚಿನ ಬೇಡಿಕೆ ಇರುವ ಸಮಯಗಳಲ್ಲಿ ನೀವು ಪೂರೈಸುವ ಸಾಧ್ಯತೆ ಹೆಚ್ಚಾಗುತ್ತದೆ.
ಸ್ಪರ್ಧಾತ್ಮಕ ಬೆಲೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿಸಿ
ನಿಮ್ಮ ಬೆಲೆಯನ್ನು ನಿಖರವಾಗಿ ಸರಿಪಡಿಸುವುದು ನಿಮ್ಮ ಮೊದಲ ಬುಕಿಂಗ್ಗಳನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸಲು ಮತ್ತು ಚಲನಶೀಲತೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಪರಿಗಣಿಸಬೇಕಾದ 4 ಮುಖ್ಯ ಅಂಶಗಳಿವೆ.
- ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯ ವೆಚ್ಚಗಳು: ನಿಮ್ಮ ಬೆಲೆಯು ನಿಮ್ಮ ವೆಚ್ಚಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿದೆ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ.
- ಆದಾಯ: ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ತಲಾ ವ್ಯಕ್ತಿಗೆ ಕಡಿಮೆ ದರವನ್ನು ನಿಗದಿಪಡಿಸುವುದು ಹೆಚ್ಚು ಗೆಸ್ಟ್ಗಳನ್ನು ಆಕರ್ಷಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಆದಾಯವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತದೆ. ಉದಾಹರಣೆಗೆ:
- 4 ಗೆಸ್ಟ್ಗಳು ತಲಾ $75 USD ದರದಲ್ಲಿ ಬುಕ್ ಮಾಡಿದರೆ = $300 USD
- 8 ಗೆಸ್ಟ್ಗಳು ತಲಾ $60 USD ದರದಲ್ಲಿ ಬುಕ್ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ = $480 USD
- ಇದೇ ರೀತಿಯ ಅನುಭವಗಳು: ಸ್ಥಳೀಯ ಬೆಲೆಗಳನ್ನು ಹೋಲಿಸಲು ಮತ್ತು ಸ್ಪರ್ಧಾತ್ಮಕತೆಯನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು Airbnb ಮತ್ತು ಇತರ ಪ್ಲಾಟ್ಫಾರ್ಮ್ಗಳಲ್ಲಿ ನೀವು ಹೊಂದಿರುವಂತಹ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಹುಡುಕಿ. Airbnb ಅನುಭವದ ಜಾಗತಿಕ ಸರಾಸರಿ ಬೆಲೆ ಶ್ರೇಣಿ $65 ರಿಂದ $81 USD ಆಗಿದೆ.*
- ಒಟ್ಟು ಬೆಲೆ: ನಿಮ್ಮ ಬೆಲೆಯು ಎಲ್ಲಾ ಶುಲ್ಕಗಳು ಮತ್ತು ಗ್ರ್ಯಾಚುಟಿಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರಬೇಕು.
ರಿಯಾಯಿತಿಯನ್ನು ಸೇರಿಸುವುದು ನಿಮ್ಮ ಲಿಸ್ಟಿಂಗ್ ಎದ್ದು ಕಾಣುವಂತೆ ಮಾಡಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುವ ಮತ್ತೊಂದು ಮಾರ್ಗವಾಗಿದೆ. ನಿಮ್ಮ ಬೆಲೆ ಸೆಟ್ಟಿಂಗ್ಗಳಲ್ಲಿ 3 ರಿಯಾಯಿತಿಗಳು ಲಭ್ಯವಿವೆ.
- ಸೀಮಿತ ಸಮಯ: 90 ದಿನಗಳವರೆಗೆ 5% ರಿಂದ 50% ರಿಯಾಯಿತಿಯನ್ನು ನೀಡುವ ಮೂಲಕ ನಿಮ್ಮ ಮೊದಲ ಗೆಸ್ಟ್ಗಳು ಮತ್ತು ಆರಂಭಿಕ ವಿಮರ್ಶೆಗಳನ್ನು ಆಕರ್ಷಿಸಿ.
- ಅರ್ಲಿ ಬರ್ಡ್: 2 ವಾರಗಳಿಗಿಂತ ಮುಂಚಿತವಾಗಿ ಬುಕ್ ಮಾಡುವ ಗೆಸ್ಟ್ಗಳಿಗೆ 20% ರಿಯಾಯಿತಿ ನೀಡಿ. ಇದು ಮುಂಚಿತವಾಗಿ ಯೋಜಿಸುವ ಪ್ರಯಾಣಿಕರನ್ನು ಆಕರ್ಷಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಕ್ಯಾಲೆಂಡರ್ ಅನ್ನು ತುಂಬಲು ನಿಮಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ.
- ದೊಡ್ಡ ಗುಂಪು: ದೊಡ್ಡ ಗುಂಪುಗಳಿಗೆ ಮನವಿ ಮಾಡಲು ನೀವು ಪ್ರತಿ ವ್ಯಕ್ತಿಗೆ ರಿಯಾಯಿತಿ ದರಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿಸಬಹುದು. ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ನೀವು 2 ರಿಂದ 3 ಜನರಿಗೆ 10% ರಿಯಾಯಿತಿ, 4 ರಿಂದ 5 ಜನರಿಗೆ 20% ರಿಯಾಯಿತಿ ಮತ್ತು 6 ಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಜನರಿಗೆ 30% ರಿಯಾಯಿತಿ ನೀಡಬಹುದು. ಹೆಚ್ಚಿನ ಗೆಸ್ಟ್ಗಳು ಕನಿಷ್ಠ ಒಬ್ಬರೊಂದಿಗೆ ಅನುಭವವನ್ನು ಬುಕ್ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ.*
ನಿಮ್ಮ ರಿಯಾಯಿತಿಯು ನಿಮ್ಮ ಒಟ್ಟು ಬೆಲೆಯಲ್ಲಿ 10% ಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚಿದ್ದರೆ, ಗೆಸ್ಟ್ಗಳು ಹುಡುಕಾಟ ಫಲಿತಾಂಶಗಳಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಲಿಸ್ಟಿಂಗ್ನಲ್ಲಿ ಗೀಟು ಹಾಕಿದ ನಿಮ್ಮ ಮೂಲ ಬೆಲೆಯ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ರಿಯಾಯಿತಿ ಬೆಲೆಯನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾರೆ.** ನೀವು ಒಂದಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ರಿಯಾಯಿತಿಯನ್ನು ಸೇರಿಸಿದರೆ, ಅತಿ ದೊಡ್ಡ ಉಳಿತಾಯಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಾಗುವ ರಿಯಾಯಿತಿಯನ್ನು ಗೆಸ್ಟ್ ಪಡೆಯುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ಒಂದೇ ರಿಸರ್ವೇಶನ್ನಲ್ಲಿ ಅನೇಕ ರಿಯಾಯಿತಿಗಳನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ.
ಖಾಸಗಿ ಬುಕಿಂಗ್ಗಳನ್ನು ನೀಡಿ
ನಿಮ್ಮ ಅನುಭವವನ್ನು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಗೆಸ್ಟ್ ಅಥವಾ ಗುಂಪಿಗೆ ಕಸ್ಟಮ್ ಬೆಲೆಯಲ್ಲಿ ನೀಡಲು ನೀವು ಬಯಸಬಹುದು. ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ನಿಮ್ಮ ಅನುಭವವನ್ನು ಕುಟುಂಬ ಮತ್ತು ಸ್ನೇಹಿತರೊಂದಿಗೆ ಕಡಿಮೆ ಬೆಲೆಗೆ ಅಥವಾ ಉಚಿತವಾಗಿ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುವುದು ನಿಮ್ಮ ಮೊದಲ 5-ಸ್ಟಾರ್ ವಿಮರ್ಶೆಗಳನ್ನು ಗಳಿಸಲು ಉತ್ತಮ ಮಾರ್ಗವಾಗಿದೆ.
ಖಾಸಗಿ ನಿದರ್ಶನವನ್ನು ರಚಿಸಲು, ನಿಮ್ಮ ಕ್ಯಾಲೆಂಡರ್ನಲ್ಲಿ ದಿನಾಂಕ ಮತ್ತು ಸಮಯವನ್ನು ಆಯ್ಕೆಮಾಡಿ, ಎಡಿಟ್ ಮಾಡಿ ಅನ್ನು ಒತ್ತಿ ಮತ್ತು ಗೋಚರತೆಯನ್ನು ಖಾಸಗಿಗೆ ಹೊಂದಿಸಿ. ಕಸ್ಟಮ್ ಲಿಂಕ್ ಅನ್ನು ನಕಲಿಸಿ ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಗೆಸ್ಟ್ ಅಥವಾ ಗುಂಪಿನೊಂದಿಗೆ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಿ. ರಿಸರ್ವೇಶನ್ಗೆ ಸೇರುವ ಗೆಸ್ಟ್ಗಳು ಮಾತ್ರ ವಿಮರ್ಶೆಯನ್ನು ನೀಡಬಹುದು.
*ವಿಶ್ವಾದ್ಯಂತ 30 ನಗರಗಳಲ್ಲಿ ಮೇ 13, 2025 ರಿಂದ ಜುಲೈ 20, 2025 ರವರೆಗಿನ Airbnb ಅನುಭವ ರಿಸರ್ವೇಶನ್ಗಳನ್ನು ಆಧರಿಸಿದೆ
**ನಿಮ್ಮ ಒಟ್ಟು ಬೆಲೆಯಿಂದ ಕನಿಷ್ಠ $3 USD ಅಥವಾ ಸ್ಥಳೀಯ ಸಮಮೌಲ್ಯದಷ್ಟು ರಿಯಾಯಿತಿ ಇರಬೇಕು
ನಿಮ್ಮ ದರ ನಿಗದಿ ಮತ್ತು ಇತರ ಸೆಟ್ಟಿಂಗ್ಗಳ ಮೇಲೆ ನೀವು ಯಾವಾಗಲೂ ನಿಯಂತ್ರಣ ಹೊಂದಿರುತ್ತೀರಿ. ನಿಮ್ಮ ಫಲಿತಾಂಶಗಳು ಭಿನ್ನವಾಗಬಹುದು.
ಈ ಲೇಖನದಲ್ಲಿರುವ ಮಾಹಿತಿಯು ಪ್ರಕಟಣೆಯ ನಂತರ ಬದಲಾಗಿರಬಹುದು.
